Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách trồng cây dây leo theo phong thủy giúp gia chủ phát tài, phát lộc

Mua 3 tặng 1

Trồng cây dây leo theo phong thủy hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn không chỉ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mà còn mang tới không gian sống xanh, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ giới thiệu đến bạn những loại cây dây leo mang lại phong thủy tốt nhất mà bạn nên trồng trong nhà. 

Vì sao nên trồng cây dây leo phong thủy trong nhà?

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, diện tích đất ngày càng thu hẹp, không có đất trồng cây xanh khiến không khí ngột ngạt và ô nhiễm. Chính vì thế, lựa chọn cây dây leo trồng trong nhà là một lựa chọn vô cùng thích hợp, vừa không chiếm nhiều diện tích vừa mang nhiều lợi ích lớn đến cho không gian nhà bạn, cụ thể như:
- Cây dây leo mang đến không gian xanh mát, giúp bạn thanh lọc khí độc hại và bụi bẩn mang đến một bầu không khí trong lành 
- Việc trồng cây mang lại vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn cho không gian nhà ở của bạn, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn sau mỗi ngày làm việc vất vả.
- Bên cạnh đó, mỗi một loại cây dây leo còn có ý nghĩa phong thủy khác nhau giúp xua đuổi tà khí đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ.

Cây dây leo mang đến không gian xanh mát và bầu không khí trong lành 
Cây dây leo mang đến không gian xanh mát và bầu không khí trong lành

Những loại cây dây leo theo phong thủy trồng trong nhà

Dưới đây là một số cây dây leo rất phù hợp mà bạn có thể lựa chọn trồng trong nhà:

- Cây Hoa giấy: Hoa giấy là loại cây dây leo là loại cây trồng phổ biến được rất nhiều người lựa chọn trồng hiện nay. Cây hoa giấy có ý nghĩa phong thủy rất lớn giúp cho gia chủ luôn may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc và là yếu tố gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình, tạo sự gần gũi, bình yên. 

- Hoa hồng leo: Cây hoa hồng leo có rất nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như hồng, tím, vàng, đỏ,... Trồng cây hoa hồng leo trong nhà giúp mang lại nguồn cảm hứng tươi vui, phấn khởi cho các thành viên trong gia đình. 

- Hoa thiên lý: Hoa thiên lý biểu tượng của tình yêu trong sáng và thơ ngây, thể hiện sự thanh tao. Cây có chùm hoa to hương thơm dễ chịu, rất thích hợp trồng trong sân vườn hoặc hàng rào trước nhà của bạn. Ngoài ra, hoa thiên lý còn là nguyên liệu nấu ăn vô cùng tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Cây Hoa giấy giúp cho gia chủ luôn may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc
Cây Hoa giấy giúp cho gia chủ luôn may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc

Một số lưu ý khi trồng cây dây leo trong nhà

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn trồng cây dây leo theo phong thủy trong nhà:

- Không nên trồng các loại cây lá nhỏ, dài mọc quá um tùm trong nhà sẽ khiến sinh hỏa, gia đình nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sức khỏe của mọi người trong gia đình.

- Theo phong thủy, có rất nhiều cây dây leo thiên về âm tính, tuy bạn có thể trồng để trang trí rất tốt nhưng không nên để cây quá xanh tốt nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

- Bạn nên trồng vừa đủ cây xanh trong nhà, không nên trồng quá nhiều. Việc trồng cây xanh quá nhiều sẽ khiến dương khí bị che đi, ánh sáng không chiếu được vào phòng, ảnh hưởng tới vận mệnh sự thịnh vượng của gia chủ.

- Đối với những cây leo trồng trước cổng, nếu nhận thấy trước cổng nhà hay bên cạnh nếu có cây dây leo thì phải nhổ sạch. Nếu không sẽ gặp chuyện thị phi, hay cãi nhau thậm chí có thể gặp tai vạ.

Bạn nên trồng vừa đủ cây xanh trong nhà, không nên trồng quá nhiều
Bạn nên trồng vừa đủ cây xanh trong nhà, không nên trồng quá nhiều

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ cung cấp cho bạn có những kiến thức phong thuỷ hữu ích nhất giúp bạn biết cách trồng cây dây leo theo phong thủy phù hợp với mệnh của mình và gặp nhiều may mắn, sinh tài, phát lộc trong công việc, trong cuộc sống.

>> Cách lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp giúp phát tài, phát lộc nhanh chóng

>> Top 5 loại cây trồng trong phòng ngủ cực tốt giúp tăng tuổi thọ con người

>> Cách chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi tạo may mắn, sinh tài lộc

[Tổng số: 11 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên