Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp giúp phát tài, phát lộc nhanh chóng

Mua 3 tặng 1

Cây cảnh được rất nhiều người lựa chọn giúp mang may mắn, tài lộc đến cho gia chủ. Tuy nhiên lựa chọn cây phong thủy cho 12 con giáp như thế nào chuẩn xác nhất? Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn những cách lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp giúp phát tài, phát lộc nhanh chóng.

Cây phong thủy hợp tuổi Tý

Tuổi Tý là những người chú trọng tích góp tiền của nhưng lại không biết cách quản lý tốt tài sản của mình. Họ thường không giỏi trong việc đầu tư hay nắm bắt nhanh chóng các cơ hội kiếm tiền. Chính vì vậy, những người tuổi tý nên sắm cho mình một chậu cây Kim tiền trong nhà giúp tăng may mắn, tài lộc cho họ trong công việc và tránh rủi ro trong đầu tư kinh doanh. 

Những người tuổi Tý phù hợp trồng cây Kim tiền
Những người tuổi Tý phù hợp trồng cây Kim tiền

Cây phong thủy hợp tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường chăm chỉ, cần cù và chịu được vất vả. Tuy nhiên, những người tuổi Sửu thường quá bảo thủ, trong công việc họ thường bỏ công sức nhiều nhưng không mang lại kết quả tốt. Chính vì vậy, loại cây phong thủy hợp với tuổi Sửu đó là cây Phong lộc hoa (hay còn gọi là cây dứa cảnh). Đây là loại cây chỉ nở hoa một lần duy nhất, tuổi thọ kéo dài khoảng 3 năm, trồng Phong lộc hoa trên bàn làm việc của những người tuổi Sửu không chỉ giúp họ có một tinh thần thoải mái khi làm việc mà còn giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Cây Phong lộc hoa phù hợp với những người tuổi Sửu
Cây Phong lộc hoa phù hợp với những người tuổi Sửu

Cây phong thủy hợp tuổi Dần

Những người mang tuổi Dần thường là những người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, can đảm và ưa sự mạo hiểm. Tuy nhiên, tính nôn nóng, nóng vội giải quyết vấn đề bất chấp mạo hiểm của tuổi Dần dễ khiến họ thất bại, tài sản tiêu tan. Bạn có thể lựa chọn cây Ngũ gia bì (hay còn có các tên gọi khác là cây chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng hay sâm nam) là loại cây phong thủy hợp với người tuổi Dần.

Cây Ngũ gia bì phù hợp với người tuổi Dần
Cây Ngũ gia bì phù hợp với người tuổi Dần

Cây phong thủy hợp tuổi Mão

Những người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa, ít kinh nghiệm và quan niệm về tiền tài của họ rất thận trọng. Chính vì vậy, những người tuổi Mão thường khó phát tài và tích lũy của cải khá chậm. Cây Trúc phú quý là sự lựa chọn phù hợp giúp mang đến tài lộc và may mắn cho những người tuổi Mão.

Cây Trúc phú quý mang đến tài lộc và may mắn cho những người tuổi Mão
Cây Trúc phú quý mang đến tài lộc và may mắn cho những người tuổi Mão

Cây phong thủy hợp tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hay còn gọi là tuổi Rồng, đây là những người khoan dung, đại lượng, có tài vận rất tốt, rất thịnh vượng. Tuy nhiên, tham vọng thống trị của tuổi Thìn khiến luôn có sát khí, những tiểu nhân quấy phá bên cạnh họ. Chính vì vậy, trồng cây xương rồng hoặc cây vạn niên thanh trong phòng hay trên bàn làm việc sẽ giúp họ hóa giải hung khí, mang lại may mắn và vận khí tốt cho tuổi Thìn trong công việc và cuộc sống.

Những người tuổi Thìn thích hợp trồng cây xương rồng
Những người tuổi Thìn thích hợp trồng cây xương rồng

Cây phong thủy hợp tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người thích mạo hiểm, tài vận tốt, tuy nhiên họ thường không biết cách nắm bắt cơ hội tốt, thường hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền. Lựa chọn trồng cây Cỏ đồng tiền sẽ giúp những người tuổi Tỵ dễ dàng thăng tiến, hỗ trợ vận khí, gặp rủi hóa may.

Cây cỏ đồng tiền phù hợp với những người tuổi Tỵ
Cây cỏ đồng tiền phù hợp với những người tuổi Tỵ

Cây phong thủy hợp tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ kiên cường, nhiệt huyết tuy nhiên vì tính quá cứng cỏi, độc lập và ham lợi nên sẽ có sự trở ngại nhất định trong các quyết định công việc, thua lỗ trong kinh doanh. Lựa chọn cây Trầu bà cho những người tuổi Ngọ sẽ giúp họ phần nào phòng tránh rủi ro, giúp họ thu hút, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác.

 Cây Trầu bà cho những người tuổi Ngọ sẽ giúp họ phần nào phòng tránh rủi ro
Cây Trầu bà cho những người tuổi Ngọ sẽ giúp họ phần nào phòng tránh rủi ro

Cây phong thủy hợp tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường không ham tiền bạc, không quan tâm đến việc kiếm tiền, vì vậy họ khó phát sinh tài lộc. Chính vì thế, lựa chọn một chậu Lan quân tử đặt trong phòng sẽ giúp mang lại vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài, phát lộc.

Lan quân tử giúp mang lại vận quý nhân trợ giúp cho người tuổi Mùi
Lan quân tử giúp mang lại vận quý nhân trợ giúp cho người tuổi Mùi

Cây phong thủy hợp tuổi Thân

Tuổi Thân là những người nhanh nhẹn, hoạt bát, dễ thích ứng với môi trường, kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, họ cũng là những người xài tiền phung phí, không biết tiết kiệm. Cây phong thủy hợp với những người tuổi Thân là cây Tùng bông lai (hay còn gọi là cây tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông) giúp họ tụ tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho họ trong công việc và cuộc sống.

Cây Tùng bông lai phù hợp với những người tuổi Thân
Cây Tùng bông lai phù hợp với những người tuổi Thân

Cây phong thủy hợp tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người có tài vận tốt, tuy nhiên họ không biết cách sử dụng tiền tài phù hợp hay không biết cách giữ tiền, chính vì vậy tài vận thường không có. Để xóa giải những nguy cơ mất tài, mất lộc, tuổi Dậu nên lựa chọn trồng cây Sen đá trong nhà hoặc trên bàn làm việc sẽ giúp họ ngăn thần hao tài và có thể giữ được tiền tài.

Cây Sen đá phù hợp với người tuổi Dậu
Cây Sen đá phù hợp với người tuổi Dậu

Cây phong thủy hợp tuổi Tuất 

Những người tuổi Tuất thường gan dạ, thông minh tuy nhiên hay nóng nảy, vội vàng khiến hỏng việc lớn. Chính vì vậy, những người tuổi tuất nên chọn cho mình cây Kim ngân giúp bạn thận trọng và tỉnh táo hơn trong mọi việc.

Người tuổi Tuất nên chọn cho mình cây Kim ngân giúp bạn thận trọng trong mọi việc
Người tuổi Tuất nên chọn cho mình cây Kim ngân giúp bạn thận trọng trong mọi việc

Cây phong thủy hợp tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi thường có cuộc sống an nhàn, no đủ và sung túc, tuy nhiên họ lại có tính phung phí, tiêu xài quá mức khiến họ thường không có dư tiền để tiết kiệm, tài sản dần dần ít đi. Cây Nhất mạt Hương là loại cây trồng phù hợp với người tuổi Hợi, giúp nhắc nhở bạn chi tiêu hợp lý và hóa giả vận hạn cho gia chủ. 

Cây Nhất mạt Hương là loại cây trồng phù hợp với người tuổi Hợi
Cây Nhất mạt Hương là loại cây trồng phù hợp với người tuổi Hợi

Lựa chọn cây phong thủy hợp với tuổi sẽ giúp hỗ trợ mang tài vận, may mắn tốt nhất trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những yếu tố phong thủy khác giúp bạn thăng tiến trong công việc và “hốt tiền” nhanh chóng thông qua khóa học phong thuỷ từ các chuyên gia hàng đầu tại Unica. Thông qua khóa học, giảng viên sẽ giúp bạn: Chọn đúng nghề hoặc lĩnh vực khởi nghiệp, chọn đúng cộng sự hoặc cổ đông, đối tác làm ăn, tìm được "quý nhân" phù trợ, giúp bạn "thuận buồm xuôi gió" và bứt tốc nhanh hơn trong sự nghiệp và biết cách cải tạo không gian sống hợp phong thuỷ, giúp bạn đánh thức tài lộc và vận may sự nghiệp. Với những bí quyết và kinh nghiệm thực tiễn chia sẻ trong khóa huấn luyện này, tin chắc, sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đánh thức sự giàu có và thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. 

Trên đây là những kiến thức lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp hữu ích nhất mà Unica đã chia sẻ đến bạn. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ tìm được những loại cây phù hợp nhất với tuổi của mình giúp bạn tiến gần hơn đến “vạch đích” của sự giàu có trong công việc và cả trong cuộc sống.

>> Top 5 loại cây trồng trong phòng ngủ cực tốt giúp tăng tuổi thọ con người

>> Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không? Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

>> Bảng màu theo phong thủy mệnh Kim + Mộc + Thủy + Hỏa + Thổ

[Tổng số: 23 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên