Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không? Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không? Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

Mục lục

Có nên xem hướng nhà theo tuổi hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi bắt đầu muốn xây nhà mới. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ giúp bạn biết được tuổi có ảnh hưởng đến hướng nhà hay không và cách xem hướng nhà theo tuổi, hợp phong thuỷ chính xác nhất.

Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không?

Xem hướng nhà theo tuổi là một điều cần thiết khi bạn quyết định xây nhà mới. Việc xem hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại sinh khí tốt cho bạn, giúp bạn gặp nhiều vận may trong công việc và cuộc sống. Người xưa có câu “An cư lạc nghiệp” sở hữu một ngôi nhà vững chắc, hướng hợp phong thủy làm nơi an cư sẽ giúp bạn thăng tiến và phát triển tốt hơn trong công việc. Ngoài ra, chọn hướng nhà theo tuổi sẽ hóa giải xung khắc vợ chồng, giúp gia đình hòa thuận, êm ấm. Chính vì vậy, ngoài việc chọn năm xây nhà theo năm sinh thì chọn hướng nhà theo tuổi cũng là một vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm.

Xem hướng nhà theo tuổi
Xem hướng nhà theo tuổi là một điều cần thiết khi bạn quyết định xây nhà mới

Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

Một phương pháp được nhiều người áp dụng khi lựa chọn hướng nhà hợp tuổi đó là sử dụng la bàn để xem hướng nhà hợp phong thủy. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn đứng trước nhà cách nhà khoảng 1m-1m5 sau đó quay lưng vào nhà và tiến hành dùng la bàn đo hướng nhà hợp phong thủy. Một vấn đề bạn cần lưu ý đó là phải làm sao cho hướng kim chỉ Bắc trùng với điểm chính Bắc và nên tránh sử dụng la bàn gần các đồ vật bằng kim loại thì việc đo hướng nhà mới chính xác nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết cách sử dụng la bàn để đo hướng nhà thông qua bài viết Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng la bàn phong thủy đo hướng nhà chính xác nhất.

Bên cạnh đó, một số vấn đề bạn cũng cần quan tâm cho một ngôi nhà thịnh vượng hợp phong thủy đó là bố cục nhà ở, cách bài trí, lựa chọn màu sắc căn nhà cho phù hợp với mệnh của mình. Ví dụ như:

- Tránh những hướng nhà hướng về những công trình lớn, dây điện, cột dây điện hay con đường dài hướng vào cửa chính của ngôi nhà.
- Trước cửa nhà, trong ngoài thoáng đãng rộng rãi, không có vật chắn giúp luồng khí từ ngoài vào căn nhà nhanh nhất
- Nên đặt phòng bếp theo hướng bạn vừa chuẩn bị đồ ăn vừa hướng được ra cửa nhà, bếp nấu không nên nằm ngay cạnh vòi nước hoặc tủ lạnh tránh sự xung đột giữa hỏa và hành thủy.

>> Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng la bàn phong thủy đo hướng nhà chính xác nhất

Sửa lại nhà bếp theo hướng bạn vừa chuẩn bị đồ ăn vừa hướng được ra cửa nhà
Sửa lại nhà bếp theo hướng bạn vừa chuẩn bị đồ ăn vừa hướng được ra cửa nhà

Ngoài hướng nhà bạn cũng cần quan tâm đến các yếu tố phong thủy khác để căn nhà của bạn hợp phong thủy, hợp tuổi với bạn nhất giúp bạn phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nắm bắt những kiến thức chọn lựa khu vực thịnh vượng để tìm mua nhà, cách chọn hướng nhà vừa thịnh vượng vừa hợp tuổi tác và cách thức chọn tòa nhà, tầng phù hợp may mắn cho bản thân. 

Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ biết cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy nhất giúp bạn xây dựng căn nhà tài lộc khiến gia chủ phát tài và đạt được nhiều may mắn, tài vận trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nắm trọn những kiến thức phong thủy từ cơ bản với các khóa học phong thủy, giúp bạn ứng dụng thành công trong cuộc sống và công việc để khai thông tài vận và cải thiện cuộc sống một cách hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

>> Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

>> Có nên mượn tuổi làm nhà? Hướng dẫn làm thủ tục mượn tuổi làm nhà chính xác nhất

>> Tiết lộ 10 điều cấm kỵ phong thủy khi mua nhà nếu không muốn nghèo khó cả đời

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên