Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

Mục lục

Lựa chọn hướng nhà hợp tuổi là một yếu tố cần thiết giúp gia chủ thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Vậy cần phải làm gì khi hướng nhà bạn đang ở là hướng xấu ảnh hưởng đến vận khí của gia đình? Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ hướng dẫn bạn cách hóa giải hướng nhà xấu chính xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc. 

Những hướng nhà xấu bạn nên tránh

Trong bát trạch bao gồm 8 hướng trong đó có 4 hướng tốt đó là hướng sinh khí, hướng thiên y, hướng diên niên và hướng phước vị mà gia chủ nên chọn làm hướng nhà và 4 hướng xấu đó là hướng tuyệt mệnh, hướng lục sát, hướng ngũ quỷ và hướng họa hại mà bạn nên tránh khi lựa chọn hướng xây nhà. Cụ thể về những hướng nhà bạn nên tránh:

- Hướng tuyệt mệnh: Hướng tuyệt mệnh thuộc Phá quân tinh, Âm Kim, Đại hung, xây nhà theo hướng này có thể dẫn đến tuyệt tự, bệnh tật, tán tài, ruộng vườn súc vật bị hao mòn, công việc không yên ổn, đau khổ, u sầu, ít nói, ức chế tâm thần, duyên phận con cái bạc bẽo ứng vào năm, tháng Tỵ, Dậu, Sửu. Đây được coi là hướng xấu nhất trong bát trạch.
- Hướng ngũ quỷ: Hướng ngũ quỷ thuộc Liêm trinh tinh, Âm Hỏa, Đại hung, xây nhà theo hướng này thường gặp thị phi, hỏa hoạn, bệnh tật, mất trộm, phá sản ứng vào năm, tháng: Dần, Ngọ, Tuất.
- Hướng lục sát: thuộc Văn khúc tinh, Dương Thủy, Thứ hung, xây nhà theo hướng này khiến tình duyên trắc trở, vợ chồng thường cãi nhau, sự nghiệp không tốt.
- Hướng họa hại: thuộc Lộc tồn tinh, Âm Thổ, Thứ hung, xây nhà theo hướng này khiến gia đình bất hòa, mệt mỏi vì những việc vụn vặt, hay thưa kiện với người ngoài, không mang lại tài vận cho công việc.

>> Cách xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

Hướng tuyệt mệnh là hướng nhà xấu
Hướng tuyệt mệnh là hướng nhà xấu nhất trong bát trạch mà gia chủ nên tránh

Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn xác nhất

Dưới đây là một số cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy giúp bạn giảm bớt tai họa, vận khí không tốt vào nhà của mình và tăng vận khí tốt giúp bạn gặp nhiều tài lộc, may mắn trong công việc và cuộc sống

Thêm một cửa phụ giúp thay đổi phong thủy nhà ở

Một cách đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn làm suy yếu tính phong thủy không tốt của ngôi nhà đó là xây thêm một cửa phụ (cửa khách) nằm hướng khác hợp phong thủy. Việc sử dụng cửa phụ thường xuyên sẽ giúp ngăn những luồng khí không tốt đi vào nhà và đón vận khí tốt vào nhà.

Đặt thêm các đồ vật phong thủy trong nhà

Đây cùng là một cách giúp bạn hóa giải hướng nhà xấu hiệu quả, dễ dàng thực hiện. Việc đặt các đồ vật phong thủy như tượng thạch anh, ảnh Phật,... có tác dụng rất lớn để tạo ra nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà của bạn.

các đồ vật tượng thạch anh
Các đồ vật như tượng thạch anh có tác dụng rất lớn để tạo ra nguồn năng lượng tích cực

Bố trí lại màu sắc các phòng trong nhà

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy tại nhà của bạn. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng màu sắc phù hợp để thay đổi phong thủy căn nhà hiện tại của bạn giúp căn nhà thu được nhiều vận khí tốt, mang lại tài lộc.

>> Bảng màu theo phong thủy mệnh Kim + Mộc + Thủy + Hỏa + Thổ

Bố trí lại cách đặt gương trong phòng ngủ

Gương có tác dụng phản xạ các nguồn hung khí chiếu đến, bạn nên đặt gương trong phòng ngủ sao cho khi ngủ bạn không nhìn thấy gương. Nếu bạn đặt gương thẳng mình và nhìn thấy mình trong gương khi nằm ngủ sẽ dễ gây mộng mị, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

>> Bài trí gương trong phòng ngủ thế nào cho hợp phong thủy?

Đặt thảm chùi chân trước cửa chính

Đây là một cách hiệu quả giúp gia chủ hóa giải hướng nhà xấu. Đặt thảm chùi chân ngay lối ra vào, nơi ai muốn vào nhà cũng đều phải bước qua giúp thay đổi phong thủy rất lớn. Màu sắc và hình dáng của thảm chùi chân sẽ giúp gia chủ tránh những năng lượng xấu và hấp thụ nguồn năng lượng tốt, giúp hóa giải các nguyên lý tương khắc trong ngũ hành.

đặt thảm chùi chân sẽ giúp gia chủ hấp thụ nguồn năng lượng tốt
Màu sắc và hình dáng của thảm chùi chân sẽ giúp gia chủ hấp thụ nguồn năng lượng tốt

Trên đây là một số cách hóa giải hướng nhà xấu mà Unica đã chia sẻ cho bạn giúp bạn hóa giải vận xấu cho ngôi nhà của mình. Để sở hữu một căn nhà tài lộc, hướng nhà tốt giúp chủ nhà gặp may mắn điều đầu tiên bạn cần lưu ý bạn đó là nghiên cứu về hướng nhà, phong thủy nhà tốt nhất với mệnh, tuổi của mình ngay từ những bước đầu khởi công xây nhà. 

Hy vọng rằng thông qua những thông tin học phong thuỷ mà Unica đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được những cách hóa giải hướng nhà xấu hiệu quả nhất, giúp bạn tránh được tai họa và mang đến nhiều vận khí tốt cho ngôi nhà khiến gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên