Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

Mua 3 tặng 1

Xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng như thế nào chuẩn xác nhất? Đây là câu hỏi khiến rất nhiều gia đình băn khoăn khi quyết định xây nhà mới. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ giúp bạn tìm được hướng nhà tốt nhất phù hợp với tuổi vợ chồng giúp gia chủ phát tài phát lộc.

Phương pháp xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng

Phương pháp xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng được áp dụng phổ biến hiện nay đó là xem hướng nhà dựa theo phong thủy Bát Trạch. Cụ thể như sau:

- Tuổi mệnh con người được chia thành hai nhóm đó là Đông tứ mệnh (bao gồm Khảm, Ly, Chấn, Tốn) và Tây tứ mệnh (Càn, Đoài, Khôn, Cấn). 
- Tương tự như tuổi mệnh, phương hướng cũng được chia thành hai nhóm chính đó là Đông tứ trạch (bao gồm Đông Nam, Bắc, Nam, Đông) và Tây tứ trạch (bao gồm Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây). 
- Căn cứ vào đó, những gia chủ sở hữu tuổi mệnh Đông tứ mệnh sẽ chọn hướng Đông tứ trạch và những gia chủ sở hữu tuổi mệnh Tây tứ trạch sẽ chọn hướng nhà Tây tứ mệnh.

Xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng được áp dụng phổ biến hiện nay
Xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng được áp dụng phổ biến hiện nay

Xác định hướng nhà hợp tuổi vợ chồng

Theo Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng chính và 4 hướng phụ, mỗi hướng mang một ý nghĩa riêng. Thông thường trong 8 hướng sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, hướng tốt sẽ mang lại tài lộc, may mắn đến cho gia chủ và ngược lại nếu xây nhà theo hướng xấu có thể dẫn đến nhiều tai họa cho gia đình. Ý nghĩa 8 hướng theo phong thủy cụ thể như sau:

- Hướng sinh khí: Đây được coi là hướng nhà tốt nhất trong 8 hướng mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển, tượng trưng cho sự thuận lợi, thành công trong công việc và cuộc sống. Hướng sinh khí mang vận khí, cát khí tốt, là hướng chỉ sự hòa hợp, thăng tiến, đây là hướng làm nhà tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

- Hướng thiên y: Đây cũng là một trong những hướng tốt được nhiều người lựa chọn mang ý nghĩa biểu trưng cho vận khí, tài lộc, may mắn và luôn được bảo hộ, che chở mang đến bình an, hòa hợp trong cuộc sống gia đình và may mắn trong công việc

- Hướng diên niên (Phước đức): Đây là hướng tượng trưng cho sự bình yên, êm đẹp trong các mối quan hệ gia đình và mối quan hệ hợp tác trong công việc. Xây nhà theo hướng diên niên mang đến sự phát triển nhanh chóng cho gia chủ trong công việc

- Hướng phúc vị: Đây là hướng cuối cùng trong những hướng nhà tốt mà bạn có thể lựa chọn. Hướng phúc vị giúp bạn hóa giải những điều không may mắn khiến cuộc sống của bạn và gia đình luôn được thuận lợi, từ đó gặp nhiều may mắn.

- Hướng tuyệt mệnh: Đây là hướng xấu nhất trong bát trạch mang ý nghĩa hung khí, sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở. Chính vì vậy, bạn nên tránh làm nhà hướng này và nếu nhà của bạn đang ở hướng nhà này nên tìm cách hóa giải để cải thiện được vận số của ngôi nhà.

- Hướng lục sát: Đây cũng là một hướng nhà xấu mà bạn nên tránh khi xây nhà mới. Hướng nhà lục sát biểu trưng cho sự thiệt hại, mất mát, chia ly, đứt đoạn trong các mối quan hệ gia đình hoặc công việc của bạn hay bị trì hoãn.

- Hướng ngũ quỷ: Hướng ngũ quỷ biểu trưng cho sự quấy rối, xây nhà theo hướng này, gia chủ dễ gặp tai tiếng, thị phi bởi những điều không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn.

- Hướng họa hại: Xây nhà theo hướng họa hại, gia chủ sẽ thường gặp những điều không may mắn, tình duyên trắc trở, mất mát tài lộc, công việc và các vấn đề trong cuộc sống không thuận lợi.

Theo phong thủy có 8 hướng trong đó có 4 hướng chính và 4 hướng phụ
Theo phong thủy có 8 hướng trong đó có 4 hướng chính và 4 hướng phụ

Có thể thấy rằng, việc xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng là một vấn đề rất quan trọng, bạn cần xác định hướng tốt khi xây nhà để mang lại vận mệnh tốt cho cả gia đình. Bên cạnh đó, việc bố trí nội thất và đồ đạc hợp phong thủy, hợp tuổi cũng là điều cần thiết mà bạn cần lưu ý khi xây nhà mới.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về các cách xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ biết cách xác định hướng nhà tốt nhất giúp bạn “sinh tài” và “phát lộc”. Và tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể nâng cao kiến thức của mình về phong thủy, giúp bạn cải thiện phong thủy cho chính ngôi nhà của mình, khai thông tài vận, cho gia đình luôn hạnh phúc, êm ấm với các khóa học phong thủy.

Chúc bạn thành công!

>> Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn xác nhất giúp gia chủ phát tài phát lộc

>> Có nên mượn tuổi làm nhà? Hướng dẫn làm thủ tục mượn tuổi làm nhà chính xác nhất

[Tổng số: 1 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên