10 Cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam uy tín nhất

10 Cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam uy tín nhất

Mục lục

Bạn có muốn kiếm thêm thu nhập sau những giờ làm mà không bị gò bó về địa điểm cũng như thời gian làm việc. Bạn rất băn khoăn việc kiếm tiền qua mạng hiện nay hay lừa đảo. Hay bạn muốn tăng thu nhập một cách thụ động cho bản thân mình mà không cần đi làm. Bạn có tin rằng, mình lướt web cũng có thể kiếm ra tiền không? Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua các cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam.

1. Cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cộng đồng kiếm tiền online MMO. MMO là tên viết tắt của cụm từ Make Money Online có nghĩa là kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm tiền thông qua mạng internet.

Tuy nhiên, đặc trưng của hình thức kiếm tiền này yêu cầu bắt buộc người sử dụng phải có thiết bị máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet để làm việc và biến thành tiền thông qua công việc trên mạng.

Bản chất của việc kiếm tiền Online này phụ thuộc hết vào máy tính, điện thoại và mạng. Tuy nhiên, bạn cần tìm kiếm những công việc kiếm tiền hợp pháo vì trên mạng có rất nhiều trường hợp đa cấp, lừa đảo không nằm trong phạm vi của MMO.

cach-kiem-tien-qua-mang-o-Viẹt-Nam

MMO là kiếm tiền qua mạng

2. Ai nên tham gia vào kiếm tiền qua mạng 

Chắc hẳn bạn rất băn khoăn và tìm kiếm trên Google cụm từ khóa “ai nên làm MMO”. Câu trả lời của chúng tôi rằng, nó phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến những bà mẹ bỉm sữa, nội trợ miễn là bạn có máy tính, có điện thoại và có kết nối internet.

Có 3 cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam bạn có tham khảo là kiếm tiền đem lại thu nhập chính, dạng kiếm tiền dưới hình thức partime và dạng kết hợp làm song song. Hình thức kiếm tiền kết hợp được nhiều người sử dụng nhiều nhất vì nó giúp cho rất nhiều người gia tăng thu nhập, kiếm tiền nhiều và nhanh giàu.

3. Cần chuẩn bị những gì khi bước chân vào con đường MMO

Trước khi bạn quyết định dấn thân vào cộng đồng kiếm tiền Online thì bạn cần tham khảo rất nhiều kinh nghiệm cũng như trang bị cho mình nhiều kiến thức bổ ích như sau:

Kiến thức về Marketing

Marketing là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào, dự án hay chiến lược kinh doanh, người mới học kinh doanh muốn thành công thì phải có sự hỗ trợ của Marketing.

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 như hiện nay, hầu hết tổ chức, cá nhân nào cũng đều cần dùng marketing để làm kênh quảng cáo cho mình do chi phí rẻ, tiếp cận khách hàng lớn, khách hàng lại tiềm năng.

cach-kiem-tien-qua-mang-o-Viẹt-Nam

Bạn cần trang bị kiến thức về Marketing thật chu đáo khi bắt đầu kiếm tiền qua mạng

Có kiến thức về quản trị  blog, website

Muốn kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam nhanh, đơn giản, dễ dàng, không sợ bị lừa đảo thì bạn cần xây dựng cho mình một website, blog để học bán hàng online. Bạn chỉ cần có cho mình một chút kỹ năng về quản trị website, nắm được cách hoạt động của wordpress, blogspot… và các tiện ích tích hợp trong đó để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua website.

Có kiến thức về thanh toán ngân hàng

Vì cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới đều thanh toán trực tuyến và tiền trả về qua số tài khoản ngân hàng hoặc visa. Đặc biệt, bạn cần nắm vững 2 cách thanh toán qua Paypal và Payoneer.

Thậm chí, các giao dịch thanh toán của bạn sẽ được tiến hành trực tuyến vì thế hãy đảm bảo tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ ATM, tài khoản MMO của bạn đều chính sách và được bảo mật.

4. Các cách kiếm tiền Online phổ biến

Có rất nhiều cách hình thức kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu 3 cách đơn giản nhưng an toàn, hiệu quả.

Kiếm tiền từ Momo

Ví momo là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam liên kết với các ngân hàng Việt Nam: Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank. Momo thường được sử dụng để thanh toán một số dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi như: Mua card điện thoại, thanh toán điện nước, internet, mua vé xem phim, mua vé máy bay, chuyển tiền cho người khác hoặc thanh toán khi đặt hàng online,…

Sau khi cài đặt momo và liên kết với ngân hàng thành công, bạn sẽ nhận ngay những Voucher giá trị có thể bán đổi thành tiền mặt vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, với mỗi lần giới thiệu cho bạn bè tham gia cài đặt và liên kết với ngân hàng thành công bạn cũng sẽ nhận được thêm những Voucher quy đổi thành tiền mặt. Giới thiệu càng nhiều thì khả năng kiếm tiền càng dễ. Có lẽ đây là 1 cách kiếm tiền Online dễ dàng thực hiện nhất trong những cách mà Add đã từng làm. Và để được hướng dẫn chi tiết mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết Cách kiếm 500K từ Momo vô cùng dễ dàng nhé.

Kiếm tiền Affiliate Marketing

Đây là cách kiếm tiền thông liên kết tiếp thị, hình thức bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho một sản phẩm, thương hiệu nào đó và được trích tiền hoa hồng.

Đây là hình thức kiếm tiền online khá đơn giản và dễ dàng cho người mới bắt đầu.

cach-kiem-tien-qua-mang-o-Viẹt-Nam

Affiliate Marketing là một cách kiếm tiền online phổ biến

Thiết kế bán áo thun

T - shirt Business là một công việc kinh doanh trên mạng với sản phẩm là thiết kế và bán áo thun. Công việc này giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền, bạn có thể có xưởng in riêng hoặc đi thuê xưởng, tự tay thiết kế áo cho khách và bán sang những chỗ khác để được giá cao hơn. 

Kiếm tiền Youtube Partner

Nếu bạn đam mê edit video, thì đây chính là cách kiếm tiền dành riêng cho bạn. Khi Youtube chính là công cụ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể kiếm được tiền một cách dễ dàng.

Cách kiếm tiền này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt quảng cáo lên các video mà mình upload. Chương trình này sẽ giúp bạn tạo ra video clip kiếm tiền từ số lượt  xem/ số lượt click vào quảng cáo.

Cộng tác viên viết Content

Nếu bạn có năng khiếu viết lách và yêu thích công việc sáng tạo nội dung thì việc trở thành cộng tác viên viết Content là một trong những lựa chọn đáng xem xét. Với công việc này, bạn có thể viết bài dạng quảng cáo, viết bài tư vấn, hoặc viết bài dạng Blog cho Website.

Mục đính chính của công việc này là tạo ra những nội dung chất lượng, có giá trị để tạo được sự tin tưởng của khách hàng, từ đó tăng khả năng thu hút và tương tác người dùng quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang muốn quảng cáo. 

Để có thể làm tốt công việc này, bạn cần có kỹ năng viết lách tốt, biết cách trình bài câu chữ rõ ràng, mạch lạc và quan trọng hơn hết là khả năng sáng tạo nội dung không giới hạn. Bên cạnh đó, bạn cần có sự đầu tư về mặt thời gian để tìm kiếm thông tin, nghiên cứu sản phẩm để cung cấp cho độc giả những nội dung chất lượng nhất. 

Bán hàng Online trên Facebook

Ngày nay khi Internet đang phát triển mạnh mẽ, công việc kinh doanh Online trên Facebook trở nên quen thuộc đối với rất nhiều người. Đây được xem là một trong những cách kiếm tiền Online được nhiều người sử dụng nhất trong thời gian gần đây.

Công việc bán hàng Online trên Facebook giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, nhân lực và chi phí thuê cửa hàng so với hình thức kinh doanh Offline. Ngoài ra, với hình thức này bạn không cần có quá nhiều thủ tục giấy tờ kinh doanh hay số vốn quá lớn khi bắt đầu công việc kinh doanh của mình. 

Khi bán hàng trên Facebook, bạn có thể kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào mà mình sẵn có từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến đồ điện tử, đồ ăn, đồ gia dụng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể bán hàng mọi lúc, mọi nơi nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm 24/7 của khách hàng. 

Kiếm tiền bằng Google Adsence

Để có thể kiếm tiền bằng Google Adsense, trước hết bạn cần tạo một Website riêng cho mình và duy trì nó mỗi ngày nhằm mục đích đạt được lượng truy cập ổn định. Khi Website của bạn đã có lượt truy cập ổn định, bạn sẽ nhận được lời đề xuất đặt quảng cáo của Google. Bạn có thể đăng ký với nhà quản lý Google để nhận tiền từ việc đặt quảng cáo đó. 

Yêu cầu quan trọng nhất của công việc này là Website của bạn phải có lượng Traffic lớn thì mới tạo được nguồn thu nhập lớn và ổn định, bởi lượng người dùng tìm kiếm lớn đến website của bạn sẽ tăng tỷ lệ kiếm tiến bằng Goocle Adsend cho bạn hơn. Để làm được điều này bạn nên tham khảo các khóa học marketing online từ Unica.vn.

Dropshipping

Dropshipping là một trong những cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam. Với hình thức này, bạn không cần có cửa hàng và không cần lưu trữ hàng nhưng vẫn có thể tạo cho mình một cửa hàng Online với đầy đủ các mặt hàng đa dạng. Hay hiểu theo một cách đơn giản nhất, Dropshipping là hình thức mà khi có khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ lấy từ một bên thứ 3 và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng của mình. 

Lợi nhuận được tính dựa trên việc bạn mua sản phẩm với giá thấp và bán lại với giá cao hơn. Điều quan trọng bạn nên lưu ý khi lựa chọn hình thức này là xác định được sản phẩm nhiều người cần và chọn một nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý. 

Kiếm tiềm qua mạng từ Youtube

Hiện nay, Youtube đã trở thành một trong Top 10 mạng xã hội lớn nhất thế giới và dẫn đầu xu hướng hoạt động mảng Video. Ước tính, trung bình mỗi ngày tại Việt Nam, mỗi người thường dành ra khoảng 2 tiếng để xem Youtube. Chính vì thế, việc kiếm tiền từ Youtube không phải là không có căn cứ. 

Bạn có thể bắt đầu công việc kiếm tiền từ Youtube bằng việc thiết lập kênh và đăng tải những Video có nội dung độc đáo. Thông qua số lượng người xem Video và lượt đăng ký kênh Youtube, bạn có thể được đặt quảng cáo trên chính Video của mình, từ đó được tính lợi nhuận dựa trên những quảng cáo đã đặt. 

Với những chia sẻ về MMO và cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam thì bạn cảm thấy bản thân mình có phù hợp và hứng thú với nó không.

>> Tìm hiểu ngay:

Tuyệt chiêu kiếm tiền online nhanh nhất không phải ai cũng biết

Những trang web kiếm tiền online hiệu quả nhất bạn nên biết

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên