Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng - Đốt cháy mỡ thừa

Mua 3 tặng 1

Gừng, một trong những loại gia vị cổ xưa nhất trong ẩm thực trên toàn thế giới, là một trong những thực phẩm có thể làm nên điều kỳ diệu khi giúp bạn tìm được "cân nặng hạnh phúc". Như vậy, cách giảm mỡ bụng bằng gừng như thế nào để đánh bay lớp mỡ đáng ghét dưới da sẽ được bật mí ngay sau đây.

Đặt vấn đề

Trước khi bật mí cách giảm mỡ bụng bằng gừng, chúng ta xem xét một số vấn đề sau: 

Bụng phẳng là một trong những mong muốn thầm kín của tất cả chúng ta, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái. Nhưng với rất nhiều chương trình giảm cân và chế độ ăn kiêng lỗi mốt ngoài kia, điều đó có thể gây nhầm lẫn và những người ăn kiêng thường dành hàng giờ trực tuyến để cố gắng tìm ra các chiến lược tốt nhất bao gồm kế hoạch ăn uống, xu hướng tập luyện mới nhất hoặc thuốc giảm cân nhanh.

Nhưng sự thật là có rất nhiều nguyên liệu dễ dàng có sẵn trong nhà bếp của bạn và được sử dụng như một chất đốt cháy chất béo tự nhiên mà bạn không hề nhận ra. Gừng, một trong những loại gia vị cổ xưa nhất được sử dụng trong ẩm thực trên toàn thế giới, là một trong những thực phẩm có thể làm nên điều kỳ diệu khi giúp bạn tìm được 'cân nặng hạnh phúc'. Các đặc tính sức khỏe của gừng là đáng tin cậy và được khoa học chứng thực một cách đáng kinh ngạc và hầu hết chúng ta đều đã và đang sử dụng nó cho hầu hết mọi thứ. 

Gingerol, hợp chất hoạt tính sinh học hoạt động chính trong gừng và chịu trách nhiệm cho phần lớn các đặc tính y học của nó, có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ. Gừng đã được sử dụng trong hàng nghìn năm để điều trị một số bệnh như buồn nôn, chóng mặt, cảm lạnh và ho, nôn mửa, khó tiêu, đau bụng kinh, đau cơ và đau nhức, v.v.

Với các chất dinh dưỡng và các hợp chất hoạt tính sinh học có lợi cho cơ thể của bạn, gừng có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả, bao gồm cả mỡ bụng cứng đầu khó giảm hơn mỡ ở các vùng khác trên cơ thể.

giảm mỡ bụng bằng gừng

Gừng giúp đánh bay mỡ bụng rất hiệu quả

Gừng giúp giảm cân như thế nào ?

Giảm mỡ bụng bằng gừng như thế nào cho hiệu quả? Một số nghiên cứu cho thấy rằng gừng có thể giúp giảm mức cholesterol. Siêu thực phẩm này cũng đã được chứng minh là giúp chữa bệnh tiểu đường, bệnh tim, béo phì - tất cả đều có thể góp phần làm tăng cân.

Gừng hỗ trợ làm sạch ruột, giúp bạn loại bỏ các độc tố có hại trong khi thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh. Bằng cách tăng cường hiệu quả tiêu hóa với chế độ ăn kiêng, bạn có thể giảm mỡ thừa và tăng cường trao đổi chất, do đó giúp giảm cân dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. 

Trên thực tế, gừng không chỉ giúp bạn giảm cân và loại bỏ mỡ bụng mà còn giúp bạn duy trì cân nặng của mình.

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng trong 1 tuần

Nếu bạn là một trong những người đang phải vật lộn để giảm cân và loại bỏ lớp mỡ bụng không tốt cho sức khỏe, thì gừng được xem là một phương pháp tự nhiên, an toàn tại nhà.

Tác dụng của trà gừng, tỏi và chanh

Gừng, tỏi và chanh tạo nên một sự kết hợp mạnh mẽ có thể giúp bạn loại bỏ chất béo không mong muốn từ tất cả các bộ phận của cơ thể. Nước uống này  không chỉ tuyệt vời trong việc giảm cân mà còn có hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại bệnh, từ cảm lạnh, cúm đến gan nhiễm mỡ và cholesterol cao. Người ta khẳng định rằng bằng cách tiêu thụ sự kết hợp của ba thành phần đốt cháy chất béo mạnh mẽ này, bạn có thể giảm một lượng cân đáng kể trong thời gian rất ngắn.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng gừng có chứa các hợp chất gọi là gingerols và shogaols giúp thúc đẩy các hoạt động sinh học nhất định trong cơ thể bạn, bao gồm cải thiện tiêu hóa và ổn định lượng đường trong máu, giúp tăng cường giảm cân và sức khỏe của bạn. Các nghiên cứu cho thấy uống nước chanh có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn, dẫn đến giảm cân. Nước chanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, không chỉ tốt cho khả năng miễn dịch mà còn tốt cho cân nặng và sức khỏe của bạn.

Có nhiều bằng chứng cho thấy tỏi có thể giúp giảm cân khi được kết hợp vào một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh.

Allicin, một axit amin trong tỏi, có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe, bao gồm giảm lượng đường trong máu và mức cholesterol.

giảm mỡ bụng bằng gừng

Uống nước gừng tỏi chanh trong 1 tuần

Cách pha và uống trà gừng, tỏi và chanh

Pha trà gừng, tỏi, chanh rất đơn giản nhưng như đã chia sẻ thì giảm mỡ bụng bằng gừng này rất hiệu quả. Cách làm như sau:

- Lấy khoảng 4 nhánh tỏi và một miếng giềng nhỏ. Chỉ cần tạo hỗn hợp nhuyễn các thành phần này.

- Bây giờ, lấy 2 ly nước trong bình trà và đun sôi.

- Cho gừng và tỏi vào nước sôi.

- Để sôi trong vài phút, nói là khoảng 5 phút.

- Tắt bếp, đậy nắp nồi và để lửa nhỏ trong khoảng 10 phút.

- Lọc trà vào cốc, sau đó thêm hai thìa cà phê nước cốt chanh mới vắt vào.

- Bạn có thể thêm một chút mật ong để tạo hương vị (tùy chọn).

Nếu bạn muốn đánh bay mỡ thừa, giảm eo nhanh chóng, ngoài việc sử dụng gừng thì cần có một lộ trình tập luyện theo chuyên gia khuyến cáo.

Như vậy,  UNICA đã bật mí cho bạn đọc cách giảm mỡ bụng bằng gừng đơn giản, hiệu quả để loại bỏ những cân mỡ thừa ra khỏi vùng bụng, để bạn nhanh chóng lấy lại được vòng 2 thon gọn, nhỏ nhắn.

>>> 7 cách detox thải độc tốt cho cơ thể

>>> Những điều cần biết về calo trong thức ăn

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên