Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

7 cách detox thải độc tốt cho cơ thể

Bạn đang tìm kiếm cách detox thải độc tốt nhất cho cơ thể nhưng tìm mãi không ra được cách giải độc nào tốt cho cơ thể. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để có câu trả lời.

Nhận được rất nhiều giấc ngủ

Detox thải độc đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn đọc đó chính là ngủ đủ giấc. Dành cho bản thân một giấc ngủ ngon vào ban đêm là một trong những cách tốt nhất để giải độc và thiết lập lại cơ thể. " Giấc ngủ có liên quan đến việc giảm cân , giảm mức cortisol và căng thẳng, và cải thiện sức khỏe tổng thể." Điều tuyệt vời nhất của giấc ngủ là hoàn toàn không tốn nhiều công sức — chỉ cần  đảm bảo nhiệt độ trong phòng của bạn ở mức mát và dành cho mình khoảng thời gian 10 giờ để báo lại.

Giấc ngủ chất lượng mang lại cho cơ thể bạn thời gian và không gian cần thiết để thải độc tố.

detox giải độc

Ngủ đủ giấc để thải độc cơ thể

Uống nước khi thức dậy

Bằng cách cung cấp cho cơ thể bạn lượng nước khi thức dậy, nó sẽ làm mới và cung cấp năng lượng cho các tế bào của chúng ta. Giữ đủ nước là điều quan trọng để giúp cơ thể loại bỏ độc tố và duy trì sự cân bằng lượng đường trong máu. Nó đặc biệt cần thiết sau khi hấp thụ: "Rượu hoạt động như một chất lợi tiểu và làm bạn mất nước, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang tăng lượng nước uống nếu bạn vừa mới uống rượu."

Nghỉ ngơi căng thẳng

Hãy nghỉ ngơi mỗi giờ một lần, dù chỉ trong năm phút.Điều này sẽ  làm giảm mệt mỏi, giúp máu của bạn lưu  thông qua các cơ và tăng nhịp tim của bạn, đốt cháy calo.Thêm vào đó, nghỉ ngơi nhanh chóng có lẽ là một trong những cách thú vị nhất để giải độc cơ thể của bạn.

Thực hiện Burst of Cardio

Tập thể dục là một trong những cách detox thải độc tốt nhất để xua tan cảm giác uể oải xuất hiện sau một bữa ăn lớn. Cân bằng giữa tim mạch và rèn luyện sức mạnh cung cấp một phương pháp tập thể dục toàn diện sẽ gặt hái được nhiều lợi ích nhất.

Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang vận động cơ thể hàng ngày. Làm như vậy sẽ cải thiện lưu thông máu và mang oxy và chất dinh dưỡng đến tất cả các cơ quan và mô của bạn, giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Uống đồ uống chống đầy hơi

Chất lỏng lành mạnh là chìa khóa giúp bạn nhanh chóng cảm thấy dễ chịu hơn sau vài ngày thư giãn. Đứng đầu danh sách các loại đồ uống được các chuyên gia dinh dưỡng chấp thuận: trà thảo mộc.

Tránh rượu

Đối với cơ thể chúng ta,  rượu là một chất độc , có nghĩa là khi chúng ta uống nó, cơ thể chúng ta sẽ làm việc để chuyển hóa cồn trước các nguồn năng lượng khác. Nói cách khác, trong khi cơ thể bạn bận rộn làm việc với rượu, lượng calo khác trong thức ăn hoặc đồ uống của bạn sẽ được lưu trữ. 

detox giải độc

Tránh uống rượu gây tổn thương cho cơ thể

Thực hiện bổ sung

Hãy đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu mà trước đây nó không nhận được.

Một số công thức detox thải độc hiệu quả cho thể

Nước giải độc dưa chuột bạc hà 

Bạc hà theo truyền thống được coi là nguyên liệu tốt nhất để làm dịu cơn đau bụng. Bạc hà cũng cải thiện dòng chảy của mật qua dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Cùng với dưa chuột và chanh giàu chất chống oxy hóa, máy làm mát này là một nơi giải trí khỏi cái nóng nhộn nhịp cũng như từ quá tải độc hại.

Thành phần:

- 1 Dưa chuột

- 8-10 lá Mint

- 2 muỗng canh nước cốt chanh

- Khối Ice

- Iced Nước

- Chanh nhẫn và lá bạc hà

Hướng dẫn:

1. Gọt vỏ, cắt nhỏ và xay nhuyễn dưa chuột, lá bạc hà và 1 cốc nước. 

2. Lọc và loại bỏ bột giấy.

3. Thêm nước cốt chanh, muối đen và pha loãng với nước nếu cần.

4. Đổ đồ uống vào ly, thêm vài viên đá và trang trí bằng vòng chanh và lá bạc hà.

Nước ép lựu

Cách detox thải độc bằng quả lựu và củ dền cũng được coi trọng trong Ayurveda vì nhiều lợi ích làm sạch và giải độc của nó. Gel lô hội tươi được sử dụng trong nước ép giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn

Nước chanh gừng

Thường được uống với trà, gừng theo truyền thống được coi là một chất chống viêm hiệu quả. Nước giải nhiệt mùa hè này không chỉ giúp làm sạch các cơ quan quan trọng của bạn mà còn mang đến hương vị của hai món khoái khẩu mùa hè mà bạn yêu thích - vải và nước chanh. 

 

Như vậy, các bạn đã nắm được các cách detox thải độc cho cơ thể. Chúng tôi tin rằng, với những phương pháp giới thiệu trên, các bạn sẽ có thêm kiến thức bổ ích cho bản thân về giải độc.

[Tổng số: 1 Trung bình: 3]