Cách căn chữ vào giữa ô trong excel, word

Cách căn chữ vào giữa ô trong excel, word

Mục lục

Để định dạng văn bản của bạn gọn gàng, mang tính thẩm mỹ cao thì chúng ta cần thực hiện các thao tác như căn lề, căn giữa… Mặc dù nó rất đơn giản nhưng vô cùng quan trọng đúng không nào? Bài viết sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách căn chữ vào giữa ô trong Word và Excel.

>> Tiêu chuẩn căn lề chuẩn nhất trong word 2007, 2010, 2013, 2016

>> Cách sao chép và chèn bảng excel vào word

>> Cách kiểm tra lỗi chính tả trong Word

>> Những cách nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn tính tổng trong word

Căn chữ vào giữa ô trong Word

Bạn bôi đen vùng dữ liệu muốn căn chỉnh, click chuột phải chọn đến biểu tượng Center hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+E

Cách căn chữ vào giữa ô trong Word
Cách căn chữ vào giữa ô trong Word

Ta được kết quả như sau:

Cách căn chữ vào giữa ô trong Word
Cách căn chữ vào giữa ô trong Word

Hoặc bạn chọn vào tab Home và chọn vào biểu tượng Center như hình dưới đây:

Cách căn chữ vào giữa ô trong Word
Cách căn chữ vào giữa ô trong Word

Vậy là bạn đã biết cách căn chỉnh chữ vào giữa ô trong Word, bây giờ ta sẽ làm với Excel

Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel

Tương tự, ta cũng chọn toàn bộ vùng dữ liệu muốn căn chỉnh, sau đó click chuột phải chọn biểu tượng Center

Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel
Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel

Kết quả như sau:

Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel
Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel

Hoặc bạn chọn vào tab Home, tại mục Alignment và chọn vào biểu tượng Center như hình dưới đây:

Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel
Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel

Trên đây là cách hữu dụng nhất giúp bạn căn chỉnh văn bản hay dữ liệu vào giữa ô trên Word và Excel, cảm ơn bạn đã theo dõi! Chúc bạn thành công!

>> Tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao
 


Tags: Excel Word