Bảng màu son kem 3CE mới 2023 chuẩn Hàn Quốc

Bảng màu son kem 3CE mới 2023 chuẩn Hàn Quốc

Mục lục

Son 3CE là dòng son nội địa Hàn nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Khi tham gia vào thị trường Việt Nam, son 3CE đã tạo nên làn sóng tiêu dùng mạnh mẽ bởi bảng màu son kem 3CE vừa đẹp, vừa đa dạng mà giá cả lại khá vừa túi tiền. Hãng son 3CE đã có nhiều màu son tạo nên xu hướng trong giới trẻ, nhất là các cô gái thuộc thế hệ gen Z, các cô gái sành điệu, hiện đại.

1. Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Son kem 3CE velvet lip tint có thiết kế nhỏ gọn lại rất bắt mắt. Điểm đặc trưng của dòng son này là lớp vỏ bên ngoài trùng khớp với màu son bên trong giúp chị em dễ dàng chọn được màu son yêu thích. Trong bảng màu son kem 3CE gồm 10 màu cụ thể dưới đây:

1.1. 3CE Taupe: nâu đỏ.

Trong số các loại son môi tốt nhất hiện nay, 3CE Taupe màu nâu đỏ gạch là cây son kem siêu lì giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, quyến rũ của phương Tây cổ điển. 

1.2. 3CE Daffodil: đỏ hồng đất.

Chiếc son 3CE Daffodil là một trong những màu son nổi bật và được yêu thích hàng đầu trong bảng màu son kem 3CE. Đặc trưng của thỏi son này là màu đỏ hồng đất khá tươi, khi lên môi sẽ tạo điểm nhấn giúp các nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn. Son màu đỏ đất hợp với nhiều tone da.

son-kem-3ce-velvet-lip-tint-do-hong-dat.jpg

Son 3CE đỏ hồng đất tone da

1.3. 3CE Speak up: màu đỏ gạch

Trong bảng màu son kem 3CE thì thỏi son 3CE Speak up là thỏi son sở hữu màu đỏ gạch nổi bật. Để giúp các bạn dễ hình dung hơn, có thể gọi thỏi son 3CE Speak Up là thỏi son màu nâu đỏ pha ánh hồng. Thỏi son này sở hữu chất son kem nhung lì và không hề kén da nên được rất nhiều chị em yêu thích.

1.4. 3CE Bitter Hour - màu nâu ca cao

Chiếc son 3CE Bitter Hour mang đến cho bộ sưu tập son của bạn màu nâu cacao nổi bật, mới lạ, cực kỳ thu hút và cá tính. Điểm nổi bật của 3CE Bitter Hour là chất son mềm mịn như nhung và có độ bền màu cao.

1.5. 3CE Walk N Talk: nâu cam đậm

Trong bảng màu son kem 3CE chiếc son 3CE Walk N Talk sở hữu tone màu trầm, nâu cam đậm. Điểm nổi bật của chiếc son này là không kén màu da như những màu son tone trầm khác. Ưu việt hơn, 3CE Walk N Talk có thể giúp bạn xinh xắn nổi bật ngay cả khi bạn không cần make up cầu kỳ.

son-kem-3ce-velvet-lip-tint-nau-cam-dam.jpg

Son kem 3CE Velvet Lip Tint màu nâu cam đậm giúp bạn xinh xắn hơn

1.6. 3CE Childlike: Đỏ cam.

Chiếc son 3CE Childlike làm sáng bừng khuôn mặt của bạn trong mọi sự kiện. Với sắc đỏ cam của thỏi son 3CE Childlike dù bạn đánh lòng môi hay đánh full môi đều tạo ấn tượng cá tính nổi bật theo phong cách riêng của bạn. Trong bảng màu son kem 3CE đây là màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô nàng theo phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

1.7. 3CE Near and Dear - màu hồng đất

Nếu bạn thuộc team yêu màu hồng thì không thể bỏ qua thỏi son 3CE Near and Dear màu hồng đất trong bộ son 3CE Velvet Lip Tint. Đây là sắc màu son của các cô nàng theo phong cách nữ tính, yểu điệu, ngọt ngào.

1.8. 3CE Best Ever: Đỏ thuần.

Trong bảng màu son kem 3CE, có thể nói 3CE Best Ever chính là vedette. Với sắc đỏ thuần quốc dân giúp tôn lên bờ môi đỏ rực, quyến rũ, giúp các cô nàng nổi bật hơn giữa đám đông. Đây là một trong những màu son bán chạy nhất trong bộ son kem 3CE Velvet Lip Tint.

son-kem-3ce-velvet-lip-tint-do-thuan.jpg

Son kem 3CE Velvet Lip Tint màu đỏ thuần bán chạy nhất trên thị trường

1.9. 3CE Save me - đỏ cam san hô

3CE Save Me là thỏi son có đỏ cam san hô. Đây là màu son mới lạ và rất ấn tượng trong bảng màu son kem 3CE. Thỏi son này nhanh chóng ghi điểm với các cô nàng sành điệu, có nước da trắng sáng. Khi lên môi màu đỏ son hô của thỏi son 3CE Save Me càng thêm nổi bật với hiệu ứng mà neon giúp các cô nàng đã nổi bật lại càng thêm nổi bật.

1.10. 3CE Know Better - màu đỏ tía

Trong bảng màu son kem 3CE, 3CE Know Better được mệnh danh là cô nàng áo tím độc đáo. Đây là tone màu dễ dàng phù hợp với nhiều tone da. Dù bạn đánh trong lòng môi hay full môi đều đẹp. 3CE Know Better giúp tô điểm thêm thần thái quyến rũ, tự tin, cá tính, độc lập, mạnh mẽ.

2. Bảng màu son kem 3CE Stylenanda

Bộ sưu tập son kem 3CE Stylenanda sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với thân son vuông vức được bo tròn ở 4 góc. Màu son trong bộ sưu tập son kem 3CE Stylenanda đa dạng màu sắc phù hợp với mọi phong cách, từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính, quyến rũ, hiện đại. Những màu son đẹp của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này mà bạn có thể tham khảo là:

2.1. 3CE Active Lady: Hồng Cam Nude.

Trong bảng màu son kem 3CE Stylenanda, chiếc son 3CE Active Lady là sự pha trộn độc đáo giữa sắc hồng cam thiên về màu nude. Chiếc son này thích hợp với các nàng yêu phong cách tự nhiên. Tuy nhiên, chiếc son này chỉ thích hợp với các cô nàng có màu da sáng.

son-kem-3CE-Stylenanda-hong-kem-nude.jpg

Son kem 3CE Stylenanda thích hợp với các cô nàng có màu da sáng

2.2. 3CE Beige Avenue: Cam đất

3CE Beige Avenue sở hữu màu cam đất tươi. Tuy nhiên không quá chói nên không làm xỉn màu da. Chiếc son này rất thích hợp để đi học, đi dạo hoặc khi các nàng cần trang điểm theo phong cách tự nhiên.

2.3. 3CE Carrot Pink: Hồng San Hô.

Các tín đồ màu hồng thì không thể bỏ qua mẫu son Carrot Pink trong bảng màu son kem 3CE  Stylenanda. Carrot Pink là tông màu thích hợp với các nàng da sáng và yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

2.4. 3CE Immanence: Đỏ Trầm.

Thỏi son 3CE Immanence thiên về màu đỏ nhiều hơn tạo nên tone son trầm đậm. Đây là màu son đậm nhất trong bảng màu son kem 3CE Stylenanda. Điểm đặc trưng của chiếc son này là cực kỳ tôn da và trắng răng. Nếu bạn theo phong cách cá tính thì chỉ nên thoa nhẹ son ở lòng môi. Khi bạn theo phong cách quyến rũ có thể make up full môi.

2.5. 3CE Live A Little: Đỏ Đất.

3CE Live A Little là chiếc son được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu đỏ tươi, hồng và nâu trầm. Chiếc son này cực kỳ tôn da và rất hợp với thời trang thu đông. Dự kiến đây sẽ là chiếc son hot hit nhất trong bảng màu son 3CE Stylenanda.

son-kem-3CE-Stylenanda-do-dat.jpg

Son kem 3CE Stylenanda đỏ đất giúp tôn da cho nàng

2.6. 3CE Macaron Red: Đỏ tươi.

Đây là chiếc son môi mang sắc đỏ thuần cổ điển, dễ dàng hài hòa với nhiều tone da. Các nàng có thể tùy biến với chiếc 3CE Macaron Red để trông xinh xắn, sành điệu hơn. Như tạo nét ửng đỏ trong lòng môi hoặc son full môi tùy theo set quần áo thời trang và phong cách mà bạn lựa chọn.

2.7. 3CE Needful: Đỏ gạch.

Đây là chiếc son độc đáo trong bảng màu son kem 3CE Stylenanda. Chiếc son là sự kết hợp giữa màu đỏ, cam và nâu. Nhờ tỉ lệ màu đỏ tuyệt vời đã giúp màu môi thêm thời thượng hơn và tránh được tông son trầm vốn có của màu đỏ gạch. Nhờ vậy mà các bạn gái trông xinh xắn hơn ngay cả khi trang điểm nhẹ nhàng với Needful.

2.8. 3CE Pinkalicious: Hồng trầm.

Pinkalicous cũng là một màu son mới lạ trong bảng màu son kem 3CE Stylenanda. Thỏi son sở hữu màu hồng pha chút nâu nhẹ và chút đỏ tươi. Nhờ vậy mà Pinkalicious trở nên dễ dãi hơn với nhiều tone da và giúp các cô nàng tô điểm thêm phong cách thời trang sành điệu và thời thượng của mình.

son-kem-3CE-Stylenanda-hong-tram.jpg

Son kem 3CE Stylenanda tô điểm phong cách thời trang sành điệu

3. Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint đang là dòng son kem lì đình đám nhất hiện nay, nó vượt xa những chất son của kem của các thương hiệu đình đám trong cùng phân khúc. Bảng màu chi tiết của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này gồm:

3.1. 3CE Cutesicle: Màu Hồng Nude.

Trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint màu hồng Nude không phải là màu son nổi bật nhưng em này lại có sức hút khá mạnh mẽ bởi sắc son độc và lạ. Màu hồng Nude này khá nhạt chứ không hề bật tone như những thỏi son khác nên phù hợp với những cô nàng có nước da trắng đến trung bình, ưa thích tone makeup tự nhiên. Đối với thỏi son 3CE Cloud Lip Tint màu hồng nude này chị em sử dụng để đánh lòng môi là vô cùng hợp lý.

3.2. 3CE Blossom Day: Màu Hồng Đào.

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint có màu hồng đào mơ mộng mang tới vẻ đẹp ngọt ngào, tinh khôi hệt như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Tuy là màu hồng mộng mơ nhưng son 3CE Blossom Day không hề bánh bèo, ngược lại nó còn thể hiện nét trẻ trung cực kỳ đáng yêu cho nàng. Tuy đẹp, thể hiện vẻ đẹp cá tính, trẻ trung nhưng tone son này chỉ thích hợp với những cô nàng da trắng, không phù hợp với những có nàng có nước da ngăm đen.

3.3. 3CE Peach Tease: Màu Cam San Hô

Mới đây nhất bộ sưu tập bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint đã bổ sung thêm em màu cam san hô tuyệt đẹp. Đây là một màu son thiên cam với sắc màu tươi trẻ mang đến cho nàng vẻ đẹp tự nhiên, khoẻ khoắn rất thích hợp để đi làm, đi chơi hay khi đi hẹn hò với chàng. Tuy thiên nhiều về sắc cam nhưng thỏi 3CE Peach Tease không khiến da bạn trông tối đi tí nào cả mà còn trông rất cá tính, mang nét riêng biệt riêng.

Son-3CE-Cloud-Lip-Tint.jpg

Son 3CE Cloud Lip Tint thể hiện vẻ đẹp cá tính cho nàng

3.4. 3CE Fairy Cake: Màu Hồng Đất

Nhắc đến màu son lôi cuốn trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint không thể không nhắc đến em 3CE Fairy Cake (hồng đất) này. Đây là một màu son phù hợp với nhiều tone da bởi so với các tông son màu hồng đất của các hãng son khác trên thị trường thì 3CE Fairy Cake trầm đậm hơn, son lên môi có ánh tím, mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng và thơ mộng. Với những cô nàng có nước da trắng yếu và nhợt nhạt thì 3CE Fairy Cake chính là “vị cứu tinh” tuyệt vời. 

4. Bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Bảng màu son kem 3CE đang bán rất chạy trên thị trường cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer. Sau đây là một số màu son tiêu biểu cho chị em lựa chọn.

4.1. Null Set - đỏ gạch

Cực phẩm trong bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer không thể không nhắc tới em Null Set (đỏ gạch) thời thượng. Đây là thỏi son hòa quyện tinh tế của 3 tone màu đó là: đỏ, cam, nâu nhưng cân bằng được sắc đỏ. Nhờ sự cân bằng được sắc đỏ này mà son tuy trầm và vẫn tươi giúp khuôn mặt bạn vừa sắc sảo, vừa thông minh và tươi trẻ, ngọt ngào. Son 3CE Soft Lip Lacquer màu đỏ gạch không kén da nên đang bán rất chạy trên thị trường.

4.2. Tawny Red - cam đất

Nhắc đến bảng màu son kem 3ce cloud lip tin tnổi bật trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến 3CE Soft Lip Lacquer màu cam đất. Đây là thỏi son thiên cam giúp bạn gần như giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, cá tính và năng động. Một chút nâu hoà quyện trong sắc cam giúp bạn khi tô son trong trưởng thành hơn. Thỏi son Tawny Red không gây xỉn men răng, ngược lại còn khá phù hợp với nước da của những cô nàng Châu Á mang lại sự tinh tế, ngọt ngào cho người đối diện.

3CE-Soft-Lip-Lacquer.jpg

Bảng màu son kem 3CE Soft Lip Lacquer thời thượng cho cô nàng Châu Á

4.3. Midnight Bottle - tím hồng

Nhắc đến thỏi son ấn tượng và quyến rũ nhất trong bộ sưu tập 3CE Soft Lip Lacquer không thể không nhắc tới 3CE Soft Lip Lacquer Midnight Bottle - màu tím hồng trầm vô cùng quyến rũ. Đây là thỏi son pha trộn giữa sắc tím và hồng, không quá nhẹ nhàng như tone hồng nhưng cũng không quá mạnh mẽ như màu tím. Có thể nói, thỏi son là sự pha trộn đầy tinh tế mang đến cho nàng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa dịu dàng, đôi môi của bạn trở nên căng mọng thu hút mọi ánh nhìn.

4.4. Change Mode - đỏ lạnh

Chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu 3CE Soft Lip Lacquer Change Mode bởi nó quá đỗi kiêu kì và cực kỳ tôn da. Son 3CE Soft Lip Lacquer vừa có độ lì lại vừa có độ trơn vừa phải kết hợp thêm với tone màu đỏ lạnh chắc chắn sẽ giúp chị em nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang tìm một thỏi son để dùng cho buổi hẹn hò sắp tới, Change Mode nhà 3CE Soft Lip Lacquer chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

4.5. Explicit - hồng san hô

Nếu bạn là tín đồ của son hồng chắc chắn bạn không thể bỏ qua em 3CE Soft Lip Lacquer Explicit cực tươi trẻ và lạ mắt này. Son màu hồng san hô mang đến cho nàng nét đẹp trẻ trung, năng động rạng ngời như ánh nắng đầu hạ, lại căng mọng quyến rũ như cô gái tuổi đôi mươi. Với em 3CE Soft Lip Lacquer Explicit này nàng dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì cũng đều phù hợp.

3CE-Soft-Lip-Lacquer-Explicit.jpg

3CE Soft Lip Lacquer Explicit cho nàng đi học, đi chơi đều phù hợp

4.6. Perk Up - đỏ hồng trầm

3CE Soft Lip Lacquer Perk Up là thỏi son các chị em nhất định phải có trong tủ đồ trang điểm của mình. Thỏi son này có độ trầm nhất định nên rất dễ đánh, bạn có thể dùng hàng ngày mà không lo bị mọi người nói là lố. Son 3CE Soft Lip Lacquer màu đỏ hồng trầm là một trong những thỏi son tôn da, cực phù hợp cho nàng đi tiệc vào buổi tối mang đến cho nàng một diện mạo cực cuốn hút khiến các chàng không thể rời mắt.

4.7. Peach Tea - cam nude

Trong các dòng son hot hiện nay, màu cam nude của 3CE Soft Lip Lacquer vẫn luôn được chị em đánh giá cao. Màu cam nude mang tới vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa nhẹ nhàng lại quyến rũ, lôi cuốn nên rất thích hợp cho những buổi hẹn hò. Sắc son cam nude tuy nhạt nhưng vẫn có thể giúp nàng tỏa sáng, toát lên vẻ đẹp tự nhiên đủ chuốc say hàng triệu ánh mắt. Nếu nàng sở hữu làn da ngăm đen nhưng vẫn ưa thích dùng thỏi son này, vậy thì các nàng nhớ makeup thêm phần mắt để tổng thể khuôn mặt thêm hài hòa nhé.

4.8. Neutral Avenue - hồng nude

Hồng nude là tone màu nhạt nhất trong bảng màu son 3CE Soft Lip Lacquer. Tuy vậy nhưng với những cô nàng hay thích thay đổi phong cách trang điểm, 3CE Soft Lip Lacquer Neutral Avenue cũng được để ý đến. Khi sử dụng thỏi son này, bạn cần chú ý trang điểm thật kỹ để tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa nhất nhé.

3CE-Soft-Lip-Lacquer-Neutral-Avenue.jpg

3CE Soft Lip Lacquer Neutral Avenue giúp nàng trông cực phá cách

4.9. Almost Mauve - tím lạnh

Nếu bạn là fans của những màu son độc và lạ chắc chắn bạn không thể bỏ qua được thỏi son Almost Mauve - tím lạnh nằm trong bộ sưu tập 3CE Soft Lip Lacquer. Về cơ bản thì màu son tím lạnh hơi khó đánh thường ngày, tuy nhiên nếu bạn biết phối hay sử dụng để đánh lòng môi sẽ rất đẹp, tạo cho đôi môi hiệu ứng mềm mại và tự nhiên hơn bao giờ hết.

4.10. Shawty - hồng tươi neon

3CE Soft Lip Lacquer Shawty - hồng tươi neon là thỏi son cuối cùng trong bộ sưu tập 3CE Soft Lip Lacquer phiên bản nâng cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. 3CE Soft Lip Lacquer hồng tươi neon khi đánh cả môi thì hơi rực nhưng khi đánh lòng môi phớt nhẹ thì trông sẽ rất xinh, chắc chắn sẽ khiến các nàng “rụng tim” đó.

5. Kết luận

Với những chia sẻ chi tiết về bảng màu son kem 3CE, bạn đã lý giải được tại sao giới trẻ lại phát cuồng về dòng son này đến như vậy chưa ạ. Với chất son mềm mượt, bám màu lại có nhiều màu son phù hợp với từng tông da chắc chắn sẽ thuyết phục được những cô nàng khó tính nhất. Khi đã sở hữu cho mình một cây son đẹp thì nàng đã tự tin hơn với việc makeup chưa? Nếu chưa, bạn hãy tham khảo ngay khóa học trang điểm cá nhân online của Unica. Cách thiết kế bài giảng trực quan, sinh động với nội dung ngắn gọn sẽ giúp bạn tự thực hành được ngay sau khi học. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên