5 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

5 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Mục lục

Bạn muốn giảm cân nhanh để có thể sở hữu một thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Thế nhưng bạn không có quá nhiều thời gian và chi phí để tham gia vào các lớp học thể hình tại các trung tâm đắt đỏ. Đừng quá lo lắng, hãy cùng Unica tìm hiểu các cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Tiêu thụ ít Calo hơn

- Để giảm cân, bạn sẽ cần cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Làm thâm hụt calo là bước đầu tiên để giảm cân nhanh chóng.

- Hầu hết các chuyên gia y tế sẽ khuyên bạn nên cắt giảm từ 500-750 calo mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn giảm được khoảng 1-2 cân mỗi tuần.

- Không bao giờ tiêu thụ ít hơn 1.200 calo mỗi ngày. Ăn ít calo hơn mức này sẽ khiến bạn hầu như không thể tiêu thụ đủ chất dinh dưỡng để duy trì các chức năng hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra, cơ thể của bạn có thể chuyển sang chế độ đói, giữ lại những chất dinh dưỡng mà nó nhận được và ức chế sự trao đổi chất của bạn.

>> 4 nguyên tắc cần nhớ khi thực hiện chế độ ăn cho người tập gym giảm cân

>> Bật mí thực đơn eat clean 7 ngày giúp giảm cân hiệu quả

cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Tăng cường lượng Protein

Tăng cường Protein nạc và rau không chứa tinh bột

- Khi bạn đang hạn chế số lượng calo nạp vào cơ thể, điều quan trọng là phải lựa chọn thực phẩm bổ dưỡng để cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Các nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn bao gồm chủ yếu là protein nạc và rau quả giúp giảm cân nhanh hơn so với các kiểu ăn kiêng khác (như chế độ ăn ít chất béo).

- Bao gồm nhiều lựa chọn protein nạc như thịt gia cầm, trứng, sữa ít béo, hải sản, các loại đậu hoặc thịt bò nạc.

- Nên ăn các loại rau không chứa tinh bột trong mỗi bữa ăn chính và bữa phụ. Chọn các món như bông cải xanh, salad lá xanh, súp lơ trắng, đậu xanh, atiso, cà tím….

Uống nhiều nước 

Uống đủ nước là một trong những cách giảm cân an toàn. Uống đủ nước không chỉ giúp cơ thể hoạt động bình thường mà còn có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách giữ cho bạn no giữa các bữa ăn.

- Hầu hết các chuyên gia sẽ khuyên bạn uống ít nhất 8 cốc nước 8 oz mỗi ngày. Họ thậm chí có thể đề xuất tiêu thụ đến 13 ly mỗi ngày tùy thuộc vào giới tính và mức độ hoạt động.

- Nếu bạn phải vật lộn với việc ăn quá nhiều, hãy uống hai cốc nước đầy trước mỗi bữa ăn để giúp no căng bụng.

- Mọi người thường nhầm khát với đói. Nếu bạn thấy mình cực kỳ thèm ăn vặt nhưng lại không thấy đói, rất có thể bạn đang bị mất nước.

cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Uống nhiều nước có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Ngủ đủ giấc

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây là một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ. Người lớn nên ngủ từ bảy đến chín giờ mỗi đêm.  Mệt mỏi có thể ảnh hưởng đến cân nặng của bạn theo nhiều cách: bạn có nhiều khả năng đưa ra quyết định tồi khi mệt mỏi (ví dụ như ăn pizza thay vì thứ gì đó lành mạnh); bạn có nhiều khả năng đi ăn khuya, ăn vặt nhiều carb; bạn có thể thèm đồ ăn vặt; và trên hết, bạn có thể thiếu năng lượng để tập thể dục.

Uống chanh và mật ong vào mỗi buổi sáng

Đã bao giờ bạn thử uống một cốc nước ấm được pha bởi hỗn hợp chanh và mật ong chưa. Đây là một trong những cách không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn, kiểm soát cân nặng mà nó còn vô cùng có lợi đối với sức khỏe. Với thời tiết chuyển mùa, hỗn hợp này sẽ giúp bạn hạn chế một số bệnh liên quan đến đường hô hấp và tăng cường sức đề kháng. Uống hỗn hợp chanh- mật ong ấm sẽ làm cho hoạt động trao đổi chất diễn ra ổn định. Ngoài ra, uống khi đói sẽ giúp bạn tạo cảm giác chán ăn và nó có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn ngay từ đầu ngày. 

cách giảm cân tại nhà cho nữ

Hỗn hợp chanh và mật ong giúp bạn giảm cân an toàn

Vận động cơ thế thông qua các bài tập

Chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu hoặc học nhảy là một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ. Nó không chỉ giúp bạn đốt cháy calo làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa mà đây còn là một cách giúp bạn tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. 

Unica gợi ý bạn một số môn có thể tập luyện đơn giản ngay tại nhà như: zumba cơ bản, thiền, yoga, Cardio, Shuffle Dance. Để tìm hiểu chi tiết, bạn có thể tham khảo khóa học “Học nhảy Dance Cardio- Đốt cháy năng lượng mỗi ngày” do đơn vị Sweet Media sản xuất có trên Unica.vn. 

Tham khảo khóa học “Học nhảy Dance Cardio- Đốt cháy năng lượng mỗi ngày”

Khóa học gồm những động tác từ cơ bản đến nâng cao được giảng viên thực hành chi tiết và hướng dẫn bạn ghép thành tổ hợp hoạt động liên hoàn trong một bài hát giúp đốt cháy năng lượng một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau những buổi học giảm cân đầu tiên. Việc kiên trì luyện tập sẽ giúp bạn rèn luyện sức khoẻ và sở hữu thân hình thon gọn bốc lửa. Bạn đã sẵn sàng để cùng UNICA trở lên cuốn hút từng ngày không?  

Vậy còn chần chừ gì mà không Click để tìm hiểu chi tiết khóa học ngay hôm nay bạn nhé !

>> ĐĂNG KÝ NGAY <<

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ vô cùng hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp để có thể áp dụng ngay từ ngày hôm nay nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Đánh giá :

Tags: Giảm cân