Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

19 ý tưởng chụp ảnh cho bé trai đẹp và siêu dễ thực hiện

Mua 3 tặng 1

Chụp ảnh cho bé trai là một trong những cách lưu giữ lại kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp nhất của con. Muốn có được những tấm hình đẹp và ý nghĩa thì việc tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé trai cực kỳ quan trọng. Nếu bạn vẫn đang tìm ý tưởng cho concept chụp hình bé trai thì hãy cùng Unica theo dõi bài viết dưới đây của Unica. 

19 concept chụp ảnh cho bé trai ấn tượng

Những bức ảnh sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngây ngô của các bé nên chụp ảnh cho trẻ nhỏ luôn là một trong những lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên. Nếu bạn đang tìm những ý tưởng chụp ảnh cho bé trai đẹp và độc đáo thì dưới đây sẽ là 19 gợi ý dành cho bạn:

1. Concept thiên thần

Thiên thần là biểu tượng cho hòa bình, tự do và hạnh phúc nên concept thiên thần được rất nhiều cha mẹ ưa chuộng. Với ý tưởng chụp ảnh này, bé sẽ được cài một đôi cánh sau lưng và tạo dáng đang ngủ để chụp ảnh. Phần cánh được làm từ lông vũ nên rất mềm nhẹ, sẽ không gây ngứa, đau hoặc khó chịu cho con. 

chup-anh-thien-than.jpg

Tạo dáng thiên thần cho bé

2. Concept chụp ảnh bé lái xe

Mô hình xe đồ chơi luôn được các bé trai ưa thích nên concept chụp ảnh bé lái xe chưa bao giờ là hết hot. Màu sắc của chiếc xe cần phù hợp với trang phục của bé để tạo nên một bức ảnh đẹp. Dựa vào màu sắc của xe, thợ chụp ảnh sẽ chọn phông màu và các vật trang trí phù hợp. Cách tạo dáng chụp ảnh đứng này sẽ giúp bé ngầu và siêu "chất" nên ba mẹ đừng vội bỏ qua nhé. 

chup-anh-be-lai-xe.jpg

Chụp ảnh bé trai đang lái xe

3. Hoàng tử bí ngô

Nếu bạn đang tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi, hãy tham khảo ngay bộ ảnh Hoàng tử bí ngô. Concept chụp ảnh này siêu đơn giản, studio sẽ thiết kế một quả bí ngô lớn bằng các chất liệu khác nhau như xốp, bìa carton,... rồi đặt bé trai vào phía bên trong. Con chỉ cần ngồi chơi bên trong ruột bí ngô, còn phần chụp ảnh và tạo dáng cho con sẽ do thợ chụp ảnh xử lý. 

chup-anh-voi-bi-ngo.jpg

Chụp ảnh theo phong cách hoàng tử bí ngô

4. Concept chụp ảnh bé làm nông dân

Với concept chụp ảnh bé trai này, bé sẽ được cho mặc áo bà ba màu nâu, cùng nón lá màu trắng. Khung cảnh xung quanh có thể là đồng ruộng hoặc gian phòng làm bằng tre nứa. Ngoài ra, studio cũng sẽ trang trí thêm một số đồ vật như là bình nước, bông cỏ lau, hoa cỏ hoặc trái cây để tăng thêm phần sinh động cho bức ảnh. 

chup-anh-be-lam-nong-dan.jpg

Với concept chụp ảnh bé trai này, bé sẽ được cho mặc áo bà ba màu nâu, cùng nón lá màu trắng

5. Bé làm đầu bếp

Ý tưởng chụp ảnh cho bé trai theo kiểu đầu bếp sẽ tạo hứng thú cho các bé trai. Với concept này, bé sẽ được thoải thích chơi với những vật dụng nhà bếp và nguyên liệu nấu ăn. Mẹ an tâm rằng những vật dụng này chỉ là mô phỏng nên sẽ không gây sát thương cho con. 

chup-anh-theo-phong-cach-dau-bep.jpg

Ý tưởng chụp ảnh cho bé trai theo kiểu đầu bếp sẽ tạo hứng thú cho các bé trai

6. Anh chàng thi sĩ

Anh chàng thi sĩ chắc chắn sẽ là ý tưởng chụp ảnh cho bé trai đẹp và ấn tượng. Với kiểu chụp hình này, em bé sẽ đội mũ nồi, mặc sơ mi trắng hoặc sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần yếm. Outfit này được đánh giá là đẹp, dễ thương nên chắc chắn sẽ đem tới bức ảnh lôi cuốn. 

tao-dang-phong-cach-nghe-si.jpg

Anh chàng thi sĩ chắc chắn sẽ là ý tưởng chụp ảnh cho bé trai đẹp và ấn tượng

7. Oppa Hàn Quốc

Hình tượng các anh chàng nam chính đẹp trai, giàu có, ấm áp của các bộ phim Hàn Quốc đã khiến cho bao thiếu nữ mê mệt. Cũng bởi vậy mà ý tưởng chụp ảnh cho bé trai theo phong cách Oppa Hàn Quốc cũng được các mẹ cực kỳ ưa chuộng. Với concept này, thợ chụp ảnh sẽ có rất nhiều ý tưởng để cho ra kiểu ảnh ấn tượng. Đơn giản nhất là bé sẽ được cho mặc áo phông kết hợp với quần jean, hoạt cảnh sẽ là chơi đùa với bóng bay. 

style-oppa-han-quoc.jpg

Với concept này, thợ chụp ảnh sẽ có rất nhiều ý tưởng để cho ra kiểu ảnh ấn tượng

8. Chụp ảnh với xe đạp

Xe đạp là vật dụng xuất hiện nhiều nhất trong các bức hình của bé vì cách tạo hình đơn giản, mà bé có thể chơi đùa trong lúc chụp ảnh nên tạo hứng thú cho con. Với các bé nhỏ, dưới 3 tuổi thì mẹ có thể chọn những chiếc xe đạp 3 bánh để đảm bảo độ cân bằng và an toàn cho con trong quá trình chụp ảnh. 

chup-anh-be-di-xe.jpg

Chụp ảnh với xe đạp

9. Ý tưởng chụp ảnh cùng bố mẹ 

Đây chắc chắn se là ý tưởng chụp ảnh cho bé trai ý nghĩa nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Sự kết nối giữa các thành viên trong bức ảnh này cực kỳ lớn nên bạn hãy giữ tâm trạng thoải mái, cười đùa và vui chơi cùng con trong suốt buổi chụp hình nhé. Cảm xúc chân thực mới có thể tạo ra một bức ảnh đẹp và ý nghĩa nên đừng cố gồng mình, ép bản thân và con tạo những dáng khó. 

chup-anh-be-va-gia-dinh.jpg

Chụp ảnh bé với bố mẹ

10. Tạo dáng chụp hình cho bé trai với trái bóng

Phần lớn các bé trai đều rất thích trái bóng nên bạn có thể tận dụng món đồ chơi nhỏ này để tạo ra bộ ảnh ấn tượng. Hãy chọn một trái bóng mềm, kích thước phù hợp với thể trạng của con. Trong lúc chụp, bạn nên để con tự do chơi đùa với trái bóng, không nên bắt con đứng nguyên một tư thế hoặc tạo dáng dập khuôn. 

chup-anh-be-voi-trai-bong.jpg

Chọn một trái bóng mềm, kích thước phù hợp với thể trạng của con

11. Chụp ảnh bé từ trên cao

Ở kiểu tạo dáng chụp ảnh bé trai này sẽ tập trung vào khuôn mặt của con nên bạn cần khuyến khích con tươi cười nhiều để có được những bức ảnh đẹp. Mỗi thợ chụp ảnh sẽ tạo ra những concept riêng sao cho phù hợp với sở thích của con.

chup-anh-be-tu-tren-cao.jpg

Mỗi thợ chụp ảnh sẽ tạo ra những concept riêng sao cho phù hợp với sở thích của con

12. Chụp bé với các loại đạo cụ đơn giản

Với các bố mẹ đang tìm concept chụp ảnh cho be trai 1 tuổi thì nên cân nhắc tới việc dùng các đạo cụ đơn giản như bong bóng, len, hoa,... Với các bé nhỏ, con sẽ thường xuyên ngủ gật nên studio sẽ thiết kế phục trang, bối cảnh và vật dụng phù hợp để có thể chụp ảnh trong lúc con đang ngủ. 

chup-anh-be-voi-len.jpg

Với các bé nhỏ, con sẽ thường xuyên ngủ gật nên studio sẽ thiết kế phục trang, bối cảnh và vật dụng phù hợp để có thể chụp ảnh trong lúc con đang ngủ

13. Ý tưởng chụp ảnh với màu vẽ

Trẻ nhỏ thường rất thích những màu sắc sặc sỡ nên việc chụp hình với màu vẽ cũng sẽ là ý tưởng thú vị đáng để thử. Với dáng chụp ảnh nam này, bé sẽ được hóa trang thành một chàng họa sĩ mộng mơ để bức ảnh thêm ấn tượng. 

chup-anh-be-voi-mau-sac.jpg

Bé sẽ được hóa trang thành một chàng họa sĩ mộng mơ để bức ảnh thêm ấn tượng

14. Tạo dáng “hot boy cool ngầu”

Ở chụp ảnh bé trai 1 tuổi này, bé sẽ được diện những bộ trang phục siêu "cool ngầu" và tạo kiểu tóc thời thượng. Trong lúc chụp ảnh, nhiếp ảnh gia sẽ chỉ bé cách tạo dáng để có được những bộ ảnh ấn tượng. Một số phụ kiện có thể được sử dụng trong bộ ảnh này đó là kính mắt, ô tô đồ chơi, sách, ba lô,...

style-hotboy.jpg

Bé sẽ được diện những bộ trang phục siêu "cool ngầu" và tạo kiểu tóc thời thượng

15. Tạo dáng chụp ảnh cho bé trai đang đọc sách

Nếu bạn đang bí ý tưởng chụp ảnh cho bé trai thì đơn giản là hãy để bé đọc sách và ghi lại khoảnh khắc này của con. Hãy chọn thể loại sách mà con thích và khuyến khích bé đọc, không nên ép bé đọc những quyển sách mà con không thích. Concept này không đòi hỏi bé vận động nhiều nên hợp với những em hướng nội hoặc có xu hướng lười vận động.

chup-anh-be-doc-sach.jpg

Chụp ảnh bé khi đang đọc sách

16. Tạo dáng cho bé trai cùng trang phục thể thao

Trang phục thể thao tạo ra sự trẻ trung và năng động cho các bé trai nên nhiều phụ huynh rất chuộng concept này. Trang phục được sử dụng trong bộ ảnh này rất đa dạng, tùy theo sở thích và style của con. 

style-the-thao.jpg

Trang phục thể thao tạo ra sự trẻ trung và năng động cho các bé trai nên nhiều phụ huynh rất chuộng concept này

17. Tạo dáng cổ trang

Ý tưởng chụp ảnh cho bé trai theo phong cách cổ trang rất độc đáo nên nhiều bố mẹ đang chọn kiểu chụp này cho các bé nhà mình. Bộ ảnh này thường được thực hiện ngay tại studio nên sẽ tạo cảm giác thoải mái cho con, tiết kiệm thời gian di chuyển của gia đình. 

chup-anh-co-trang.jpg

Tạo dáng cổ trang cho bé chụp ảnh

18. Cùng nhau đi dã ngoại

Đây là một trong những bộ ảnh gắn kết tình cảm gia đình giữa bé và bố mẹ nên các mẹ không nên bỏ qua. Chủ thể chính của bức hình không chỉ là bé trai mà còn có thể là bố mẹ và anh chị em của con. Màu sắc của bộ ảnh này thường là những tone màu sáng, ngoại cảnh là bên ngoài trời nên sẽ đem lại những bức ảnh tràn đầy năng lượng tích cực. 

chup-anh-be-di-cam-trai.jpg

Chụp ảnh bé và gia đình đi dã ngoại

19. Concept chụp ảnh sinh nhật cho bé trai

Sinh nhật là một dịp quan trọng nên việc ghi lại những khoảnh khắc của con là điều không thể bỏ qua. Các bé sẽ rất thích được thổi nến sinh nhật, cắt bánh gato, bóc đồ chơi và chơi cùng bạn bè nên cha mẹ sẽ có rất nhiều cơ hội chụp lại những bức ảnh đẹp của con.

Một số kinh nghiệm chụp ảnh cho bé trai

Ý tưởng chụp ảnh cho bé trai rất quan trọng để có được một bộ ảnh đẹp nhưng trong quá trình thực hiện, bạn vẫn cần lưu ý tới những vấn đề như sau:

1. Chuẩn bị trang phục cho bé

Trang phục của bé sẽ phụ thuộc vào concept chụp ảnh mà bố mẹ lựa chọn. Ví dụ, nếu bạn chọn concept thể thao thì quần áo dành cho con có thể là quần áo cầu thủ bóng đá, quần áo cầu thủ bóng chày, quần áo bơi lội,... Mỗi bộ trang phục cần đảm bảo màu về màu sắc tươi sáng và tính thẩm mỹ, tránh chọn những bộ trang phục phản cản sẽ khiến bức ảnh của con mất đi vẻ đẹp tự nhiên. 

chuan-bi-trang-phuc-cho-be.jpg

Chuẩn bị trang phục cho bé

2. Lựa chọn phụ kiện chụp cùng bé 

Phụ kiện chụp ảnh sẽ đi cùng với trang phục và chủ đề của bộ ảnh. Nếu không chuyên về cách phối đồ, bạn nên tham khảo ý kiến của studio nên mình sẽ chụp ảnh cho bé để có thêm gợi ý. Tránh dùng quá nhiều phụ kiện trên cơ thể con vì sẽ làm bé cảm thấy vướng víu khó chịu. 

3. Tìm địa điểm chụp hình cho bé 

Địa điểm chụp hình cho bé rất quan trọng, bạn nên chọn những studio uy tín để nhận được những tư vấn chất lượng nhất. Những đơn vị chuyên nghiệp sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất cho từng gói chụp hình. Mọi công đoạn từ setup, chụp ảnh tới hậu kỳ sẽ được họ xử lý cẩn thận. 

Nếu bố mẹ muốn tự tay thực hiện bộ ảnh cho con của mình thì nên học nhiếp ảnh cơ bản từ các khóa học online. Hình thức học này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, lại có thể học mọi lúc mọi nơi khi rảnh rỗi. 

tim-dia-chi-chup-hinh-cho-be.jpg

Tìm địa chỉ chụp hình uy tín

4. Cố gắng tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho bé

Tâm lý thoải mái đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một bức ảnh đẹp. Trong quá trình chụp ảnh, bạn nên thường xuyên nói chuyện với con, chọc cho bé cười và cho bé ăn những món mà con thích. Nếu bé không vui hoặc không muốn tạo dáng chụp ảnh nào đó, bạn đừng nên ép con thực hiện. 

5. Sẵn sàng chụp ảnh cho bé trai mọi lúc, mọi nơi

Các bé trai thường rất hiếu động nên khi đi chụp ảnh các bé sẽ muốn chạy nhảy khắp nơi. Trong trường hợp này, bạn không nên la mắng con mà hãy nhẹ nhàng chỉ dẫn cho bé nên làm gì. Với những trẻ thích chạy nhảy, bạn nên trao đổi với nhiếp ảnh gia để sẵn sàng chụp ảnh mọi lúc mọi nơi thay vì bắt bé phải đứng yên một chỗ. 

san-sang-chup-moi-luc.jpg

Sẵn sàng chụp ảnh cho bé trai mọi lúc, mọi nơi

6. Chú ý góc máy để bộ ảnh cho bé trai được đa dạng 

Góc máy sẽ ảnh hưởng tới ý tưởng chụp ảnh cho bé trai nên người chụp ảnh cần thay đổi góc máy linh hoạt. Nếu bố mẹ tự chụp ảnh cho con ở nhà thì cũng nên thay đổi các góc chụp để có những bức ảnh đẹp và mới lạ.

Trên đây là 19 ý tưởng chụp ảnh cho bé trai cùng một số lưu ý khi chụp ảnh để có được những bộ ảnh đẹp nhất. Việc lưu giữ những khoảnh khắc của con nhỏ là điều vui vẻ nhất mà mỗi bậc cha mẹ đều muốn thực hiện. Chúc bạn và con sẽ có những bộ ảnh đẹp và những phút giây vui vẻ. 

[Tổng số: 7 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên