Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

20+ dáng chụp ảnh nam đẹp, hút triệu like hot nhất

Mua 3 tặng 1

Chụp ảnh là một trong những hoạt động thú vị đem lại niềm vui cho cả người chụp và người được chụp. Bởi vậy, chụp ảnh đã trở thành một hình thức giải trí mà cả nam và nữ đều ưa thích. Đối với các bạn nam, việc chụp ảnh có thể sẽ khó hơn các bạn nữ vì tâm lý ngại ngùng hoặc không biết các tạo dáng. Vậy thì hãy cùng Unica khám phá hơn 20 gợi ý về dáng chụp ảnh nam trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tạo dáng chụp ảnh nam đứng nghiêng

Nếu bạn nghĩ rằng các chàng trai thích chụp ảnh sẽ rất điệu đà và ẻo lả thì đó là do cách tạo dáng của từng người thôi. Với dáng chụp ảnh nam ở tư thế đứng nghiêng này sẽ giúp các chàng trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. Đối với kiểu chụp này, bạn nam sẽ nghiêng người một góc 30 hoặc 45 độ, mặt hướng sang trái hoặc sang phải theo hướng mà người bạn di chuyển. Để tăng thêm độ "ngầu", bạn nên thêm một cặp kính đen và bỏ tay vào túi quần. 

Không chỉ dành cho nam giới, dáng chụp nghiêng này còn phù hợp tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho các cô nàng. Thay vì để tay vào túi quần, các nàng sẽ cầm thêm một chiếc túi hoặc một phụ kiện nhỏ nhắn để bức hình thêm đẹp. 

chup-anh-nam-dung-nghieng.jpg

Tạo dáng chụp ảnh nam đứng nghiêng

2. Chụp ảnh đẹp cho nam tại nhà với tư thế đứng thẳng

Với những bạn nam không thường xuyên chụp hình thì kỹ năng tạo dáng sẽ rất kém, trong trường hợp này thì dáng đứng thẳng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu muốn tạo ra nét mới cho bức ảnh của mình, bạn hãy thử vắt chéo chân, cho tay vào túi quần hoặc khoanh tay trước ngực. 

chup-anh-nam-dung-thang.jpg

Chụp ảnh đẹp cho nam tại nhà với tư thế đứng thẳng

3. Tư thế chụp ảnh nam bỏ tay vào túi quần

Trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam, bỏ tay vào túi quần là đơn giản, dễ làm mà lại khiến cho các anh thêm nam tính. Muốn thêm phần lôi cuốn cho bức ảnh của mình, bạn có thể hút thuốc hoặc hút vape. Bức ảnh chắc chắn sẽ rất ngầu nhưng cũng không nên lạm dụng chất kích thích dạng này nhé vì nó thực sự không tốt cho sức khỏe. 

tu-the-bo-tay-vao-tui-quan.jpg

Tư thế chụp ảnh nam bỏ tay vào túi quần

4. Cách chụp ảnh đẹp cho nam tại quán cà phê

Quán cà phê luôn là không gian hoàn hảo để tạo ra những bộ ánh sống ảo thu hút triệu like. Các bạn nam có thể chọn một góc đẹp và bắt đầu tạo dáng, nếu cảm thấy ngại ngùng thì bạn hãy chọn một góc khuất trong quán để chụp ảnh. Với những quán cà phê có không gian bên ngoài, bạn hãy tranh thủ làm một vài kiểu ảnh, nhớ là căn góc để lấy được tên biển của quán sẽ càng làm bức ảnh đẹp hơn nhé. 

chup-anh-o-quan-ca-phe.jpg

Cách chụp ảnh đẹp cho nam tại quán cà phê

5. Cách chụp ảnh đẹp cho nam với dáng tựa lưng vào tường

Bức tường sẽ trở thành phông nền hoàn hảo trong bộ ảnh này nên hãy chọn tường có màu và kiểu dáng hoa văn phù hợp với trang phục bạn đang mặc. Với concept này, bạn có thể tạo dáng đứng nghiêng, cho tay vào túi quần hoặc đặt một chân lên tường, một chân duỗi thẳng trên mặt đất. 

chup-anh-voi-buc-tuong.jpg

Cách chụp ảnh đẹp cho nam với dáng tựa lưng vào tường

6. Dáng chụp ảnh nam với dụng cụ thể thao

Ý tưởng chụp ảnh ở đây là dùng các dụng cụ thể thao như trái bóng rổ, quả bóng đá, trái bóng tennis,... Bạn nam có thể mặc bộ đồ thể thao phù hợp với bối cảnh chụp ảnh, hoặc bạn mặc áo phông kết hợp với quần jean. Nếu là mùa đông, bạn nam có thể cân nhắc tới set đồ áo len kết hợp cùng jean hoặc áo hoodie và quần jogger trẻ trung. 

chup-anh-voi-dung-cu-the-thao.jpg

Dáng chụp ảnh nam với dụng cụ thể thao

7. Tạo dáng chụp ảnh cho nam với đàn piano

Hình ảnh chàng trai ngồi chơi nhạc bên đàn piano luôn có một sức hấp dẫn riêng mà bất kỳ cô nàng nào cũng không thể phủ nhận. Với concept chụp hình này, bạn nam có thể chọn vest để tăng thêm phần lịch lãm. Nếu muốn trẻ trung hơn thì bạn có thể chọn set đồ sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu đen. 

chup-cung-dan-piano.jpg

Tạo dáng chụp ảnh cho nam với đàn piano

8. Cách chụp ảnh đẹp cho nam với dáng ngồi ở bậc thang

Kiểu tạo dáng bên bậc thang vẫn luôn hấp dẫn cách tín đồ thích chụp ảnh. Tư thế đơn giản nhất khi tạo dáng ở đây đó là ngồi dang rộng chân sang hai bên hoặc ngồi và đặt chân ở trên hai bậc thang khác nhau. Khi thực hiện bộ ảnh này, người chụp cần căn chỉnh góc để lấy được vị trí nhiều ánh sáng nhất. 

chup-anh-o-bac-thang.jpg

Kiểu tạo dáng bên bậc thang vẫn luôn hấp dẫn cách tín đồ thích chụp ảnh

9. Cách chụp ảnh đẹp cho nam tạo dáng vuốt tóc khi chụp ảnh

Hành động vuốt tóc luôn đem tới sự thu hút phái nữ nên các bạn nam có thể tham khảo để chụp ngay bộ ảnh này. Cách chụp ảnh này thường được các nhãn hàng bán gôm, gel hoặc các sản phẩm định hình tóc nam. 

vuot-toc-nam.jpg

Cách chụp ảnh đẹp cho nam tạo dáng vuốt tóc khi chụp ảnh

10. Cách chụp ảnh đẹp cho nam với thú cưng

Những bạn nam thích nuôi thú cưng như chó hoặc mèo thì hãy chụp ngay bộ ảnh với bé "yêu" của mình. Trong dáng chụp ảnh nam này, bạn hãy thoải mái tạo dáng với thú nuôi của mình, hãy để cảm xúc tự nhiên, đừng quá gò bó bản thân. 

chup-anh-cung-thu-cung.jpg

Chụp ảnh với thú cưng

11. Cách chụp ảnh chân dung nam với biển và bầu trời

Biển và bầu trời sẽ tạo ra không gian thoáng giúp tâm lý của các bạn nam thêm thoải mái. Với cách chụp ảnh này, bạn có thể đứng xoay người và chụp ảnh từ phía sau để tăng thêm sự bí ẩn và hấp dẫn cho chủ nhân bức ảnh. 

concept-bien-va-bau-troi.jpg

Biển và bầu trời sẽ tạo ra không gian thoáng giúp tâm lý của các bạn nam thêm thoải mái

12. Tư thế chụp ảnh nam tựa vào lan can

Với những bạn không giỏi tạo dáng trước ống kính thì có thể tham khảo ngay cách đứng dựa vào lan can để chụp hình. Nếu ngại nhìn vào ống kính, hãy thay đổi góc chụp và đứng nghiêng người sang một bên.

chup-anh-voi-lan-can.jpg

Tạo dáng chụp ảnh với lan can

13. Dáng chụp ảnh nam với sách

Với những bạn nam thích những bộ ảnh nhẹ nhàng và "có nội dung" thì chụp cùng sách là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể chụp ảnh ngoài sân vườn, trên tay cầm một cuốn sách hoặc chụp ảnh bên tủ sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể cầm thêm một ly trà hoặc tách cà phê để tăng thêm phần hấp dẫn cho bức ảnh. 

Với concept này, bạn có thể chụp ảnh cận mặt hoặc chụp xa để lấy được toàn bộ cảnh khi khi chụp ảnh với sách. 

chup-anh-voi-sach.jpg

Tạo dáng chụp ảnh với sách

14. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam với moto

Nếu bạn đang tìm kiếm một dáng chụp ảnh nam siêu ngầu và chất thì chụp với moto là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu dáng của moto thường to nên sẽ hợp với những bạn nam cao ráo, cân nặng cân đối, không quá béo cũng không quá gầy. Trang phục hợp với kiểu chụp hình này thường là áo phông kèm áo khoác ngoài, quần jean kết hợp cùng một chiếc kính đen. 

chup-anh-cung-moto.jpg

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam với moto

15. Tạo dáng chụp ảnh cho nam với xe hơi

Chụp ảnh bên xe hơi thể hiện độ sang chảnh và đẳng cấp của bản thân nên concept này được rất nhiều bạn nam ưa thích. Dáng đẹp nhất là bạn đứng tựa trước đầu xe, mắt nhìn thẳng ống kính và khoanh tay hoặc đặt hai tay lên nắp xe. 

chup-anh-voi-o-to.jpg

Tạo dáng chụp ảnh cho nam với xe hơi

16. Tạo dáng chụp ảnh nam Hàn Quốc

Các anh trai Hàn Quốc luôn thu hút chị em nhờ cách ăn mặc siêu đỉnh cùng khuôn mặt siêu điển trai. Nếu bạn muốn hóa thân thành oppa Hàn Quốc thì hãy thử kiểu tóc bổ luống, mặc quần ống dài kết hợp với áo phông oversize. Để thêm phần cuốn hút, bạn hãy mặc thêm một chiếc áo sơ mi hoặc áo thông dáng dài bên trong. Sau khi đã lên hoàn chỉnh set đồ chụp ảnh, bạn cần học cách tạo dáng. Một số dáng chụp ảnh đẹp mà đơn giản là đứng thẳng và nhìn vào ống kính, cho hai tay vào túi quần, xoay mặt sang trái hoặc sang phải,... 

concept-chup-hinh-han-quoc.jpg

Tạo dáng chụp ảnh nam Hàn Quốc

17. Cách chụp hình đẹp cho nam ngoài bãi cát

Nếu bạn đang chuẩn bị đi biển thì hãy lưu ngay cách tạo dáng ngoài bãi cát. Nếu chỗ bãi cát bạn chụp ảnh có võng, hãy tận dụng vật dụng này để tạo ra những bức ảnh vui nhộn và thú vị. Bạn cũng có thể nằm trên bãi cát và tạo dáng chụp ảnh.

18. Kiểu dáng chụp ảnh đẹp cho nam ở bể bơi

Nếu bạn thích cảm giác ướt át và gợi cảm thì bể bơi chính là địa điểm chụp hình lý tưởng nhất. Nhưng hãy đảm bảo là bạn biết bơi đó nhé, trong trường hợp không biết bơi thì bạn vẫn có thể chụp hình nhưng kiểu dáng không được đa dạng và đặc sắc bằng việc bạn có thể bơi lội đâu đấy. 

chup-anh-o-be-boi.jpg

Chụp ảnh tại bể bơi

19. Tư thế chụp ảnh nam ngồi ghế ngược

Ngồi ghế ngược cũng là ý tưởng chụp hình thúc vị dành cho những bạn nam đang muốn chụp ảnh sống ảo. Trước hết, bạn cần chọn một chiếc ghế vững chắc và phù hợp với cơ thể của mình. Nhớ chú ý tới màu sắc của ghế nhé, hãy phối hợp trang phục phù hợp với màu ghế để tạo nên bức ảnh đẹp. 

chup-anh-ngoi-nguoc-ghe.jpg

Tư thế chụp ảnh nam ngồi ghế ngược

20. Dáng chụp ảnh nam khi ngồi trên ghế sofa

Tư thế ngồi trên sofa của các chàng trai luôn có một sự quyến rũ riêng khiến phái nữ khó lòng từ chối. Những bạn nào muốn hóa thân thành quý ông lịch lãm thì hãy sắm cho mình một bộ vest cùng một đôi giày tây. Còn nếu bạn muốn biến hóa thành "nam thần vạn người mê" thì set đồ quần tây và áo sơ mi là chân ái không thể bỏ lỡ. 

chup-anh-tren-ghe-sofa.jpg

Tư thế ngồi trên sofa của các chàng trai luôn có một sự quyến rũ riêng khiến phái nữ khó lòng từ chối

21. Tạo dáng nam chụp ảnh nam sinh

Nếu bạn đang muốn chụp một bộ ảnh thanh xuân vườn trường thì hãy tự biến mình thành một chàng nam sinh. Set đồ đơn giản là áo phông trắng, quần âu đen hoặc quần short đen, giày thể thao trắng. Phụ kiện đi kèm là balo, tai nghe chùm đầu sẽ giúp bộ ảnh của bạn chân thực hơn. 

concept-chup-anh-nam-sinh.jpg

Chụp ảnh theo style nam sinh

22. Nhìn thẳng và tương tác với ống kính máy ảnh

Với các bạn nam thường xuyên chụp ảnh thì chắc chắn sẽ rất tự tin nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh. Vậy thì bạn hãy tự tin nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh để tạo ra những bộ ảnh đẹp. Hãy đảm bảo rằng khuôn mặt, mái tóc và trang phục của bạn đều ổn nhé. Nếu muốn thêm phần tự tin, bạn có thể makeup nhẹ nhàng nhưng đừng lạm dụng trang điểm nhé. 

Nếu bạn muốn tự mình thực hiện bộ ảnh cho mình mà chưa biết chụp ảnh thì nên học nhiếp ảnh cơ bản. Tại các lớp học này, chuyên gia sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chụp ảnh thú vị để có được bức ảnh đẹp và mới lạ. 

nhin-thang-vao-ong-kinh-may-anh.jpg

Nhìn thẳng vào ống kính chụp ảnh

23. Kiểu dáng chụp ảnh đẹp cho nam với tư thế đứng một chân

Cách tạo dáng này cũng sẽ giúp các bạn trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn. Bạn hãy tìm một bức từng, lan can hoặc bất kỳ nơi nào có điểm tựa. Sau đó, hãy khoanh tay trước ngực hoặc đưa tay ra đằng sau, một chân để thẳng, còn một chân co lên tường. 

dung-mot-chan-chup-anh.jpg

Đứng một chân chụp ảnh cho nam giới

24. Tạo kiểu chụp ảnh nam khi đi dạo

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tạo dáng thế nào, hãy thử ngay kiểu chụp ảnh này. Đơn giản là bạn hãy thoải mái đi bộ, gương mặt tươi cười, để tay chân thoải mái, không gò bó cơ thể. 

chup-anh-khi-di-dao.jpg

Chụp ảnh khi đi dạo

25. Tạo dáng chụp ảnh cho nam mặc vest

Vest là trang phục quyến rũ mà mỗi khi nam giới khoác lên người sẽ khiến chị em say đắm. Màu sắc của bộ trang phục này rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu vest phù hợp với sở thích và chủ đề chụp ảnh mà mình chọn. Cách tạo dáng chụp ảnh nam tính này không quá khó nhưng với những bạn không quen chụp ảnh thì có thể sẽ cảm thấy bỡ ngỡ nên bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của nhiếp ảnh gia. 

tao-dang-voi-vest.jpg

Tạo dáng cùng áo vest

Trên đây là hơn 20 dáng chụp ảnh nam do Unica tổng hợp. Với gợi ý trên, bạn đã chọn được cho mình kiểu tạo dáng nào chưa? Để có được những bức ảnh đẹp thì không chỉ là tạo dáng mà bạn còn cần chú ý tới việc chọn máy ảnh chất lượng, căn góc và lấy nét chuẩn. Chúc bạn có được những bức ảnh đẹp để có được triệu like và view nhé. 

[Tổng số: 1 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên