Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho các cô nàng

Mua 3 tặng 1

Váy là trang phục yêu thích của rất nhiều cô gái, bởi nó giúp nàng thêm xinh đẹp và nữ tính hơn. Thông thường, khi diện những chiếc váy đẹp lung linh nàng nào cũng muốn chụp ảnh để chia sẻ tới bạn bè và người thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy như thế nào đẹp. Bài viết sau Unica sẽ chia cho bạn các cách tạo dáng chụp ảnh mặc váy siêu xinh cho nàng, mời bạn tham khảo nhé.

1. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn

Chị em chiếm lợi thế của một đôi chân dài chắc chắn sẽ thích diện váy ngắn bởi nó vừa thoải mái lại vừa khéo léo khoe đôi chân dài. Đối với những cô nàng chân ngắn thì váy ngắn cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ, bởi diện váy ngắn giúp nàng hack chân cực đỉnh. Sau đây là gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn cho các chị em tham khảo.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay.jpg

Váy ngắn chụp ảnh giúp khoe trọn đôi chân dài và thon

1.1. Tạo dáng đứng vắt chéo chân chụp hình

Khi diện váy ngắn, đôi chân chính là điểm nhấn cho toàn bộ bức hình. Chính vì vậy, để có được một bức ảnh đẹp nhất bạn cần tạo dáng với đôi chân sao cho thật mềm mại và tự nhiên. Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh đẹp như sau: Tạo dáng đứng vắt chân một bên, tay che miệng cười hoặc vuốt nhẹ nhàng mái tóc. Kiểu tạo dáng này giúp nàng trông cao và có đôi chân thon gọn hơn.

Bạn có thể chọn một bức tưởng trắng hoặc trang trí bức tường thật đẹp để có một background "xịn xò" để chụp ảnh. Việc tạo background chụp ảnh tại nhà tương đối dễ dàng, chỉ với một vài thao tác là bạn sẽ có một phông nền đẹp để sống ảo. 

tao-dang-dung-vat-cheo-chan-tay-che-mieng-cuoi.jpg

Dáng đứng vắt chéo chân một bên, tay che miệng cười dịu dàng

1.2. Chống hông 1 tay hoặc hai tay và đầu hơi nghiêng

Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn đó là chống hông 1 tay hoặc hai tay, phần đầu thì sẽ hơi nghiêng. Đây là kiểu dáng chụp ảnh cực kỳ tôn dáng đang được nhiều ngôi sao đình đám áp dụng. Áp dụng tư thế này, đường cong cơ thể sẽ lộ rõ, bạn trông sẽ cực kỳ sành điệu và cuốn hút.

chup-anh-chong-hong-dau-hoi-nghieng.jpg

Kiểu tạo dáng chống tay vào hông, đầu hơi nghiêng cực thu hút

1.3. Khoanh hai tay trước ngực, mắt nhìn hướng khác

Để có được những bức ảnh “sống ảo” khoe trên mạng xã hội khiến mọi người phải trầm trồ, bạn hãy thử áp dụng kiểu dáng khoanh tay trước ngực, mắt nhìn đi hướng khác chứ không nhìn trực tiếp vào ống kính. Kiểu dáng chụp ảnh này cực kỳ thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính bởi nó giúp tạo nên một bức ảnh cực chất và ngầu.

Để tăng thêm sức hút cho bức ảnh, bạn nên kết hợp chân váy ngắn với những chiếc áo croptop, có thể đeo thêm phụ kiện để lên hình được thần thái hơn.

tao-dang-chup-anh-khoanh-tay-truoc-nguc.jpg

Kiểu tạo dáng chụp ảnh cá tính giúp bạn có shoot ảnh cực ngầu

1.4. Tạo dáng tinh nghịch khi chụp hình với váy ngắn

Tạo dáng tinh nghịch cũng là một ý tưởng chụp ảnh với váy ngắn tuyệt vời bạn nên thử. Cách tạo dáng chụp ảnh này đem đến sự đáng yêu, dễ thương và nhí nhảnh cho cô nàng. Đối với kiểu tạo dáng này, bạn có thể nhờ người khác chụp cho hoặc có thể đứng trước gương pose dáng tự selfie.

Mách bạn một mẹo nhỏ khi chụp ảnh dáng này đó là nên sơ vin vạt áo vào bên trong. Ngoài ra, đừng quên đeo thêm phụ kiện như: túi, mũ,... để bức ảnh thêm xinh và dễ thương nhé.

chup-anh-tinh-nghich-voi-vay-ngan.jpg

Chụp ảnh với váy ngắn kiểu tinh nghịch nên kết hợp với áo phông cho thoải mái

1.5. Tạo dáng chụp ảnh như đang đi bộ

Thêm một cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn bạn nhất định phải thử đó là tạo dáng như đang đi bộ. Đây là kiểu tạo dáng trông rất tự nhiên, bạn không cần phải diễn gì nhiều, chỉ cần đi bộ chậm để nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc đẹp là được. Với kiểu concept chụp ảnh này, bạn nên bước đi, mắt nhìn theo hướng khác để có được những shoot hình tự nhiên nhất.

tao-dang-chup-anh-vay-ngan-di-bo.jpg

Kiểu tạo dáng thông dụng giúp bạn có những bức ảnh vô cùng tự nhiên

1.6. Thử ngay tư thế chụp ảnh ngồi chống cằm

Nếu đang bị bí dáng khi chụp ảnh, hãy thử ngay tư thế chụp ảnh ngồi tay chống cằm nhé. Đây là một tư thế chụp ảnh an toàn bởi bạn không cần tốn nhiều công sức tạo dáng vẫn có ảnh đẹp. Thêm nữa kiểu tạo dáng này cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn có thể tạo dáng này khi đi uống cà phê, khi đi ăn tối hay khi đi dạo phố đều phù hợp.

Nếu lựa chọn dáng chụp ảnh ngồi chống cằm phong cách đường phố thì bạn nên biến tấu phá cách một chút. Như vậy bức ảnh của bạn mới phù hợp với hoàn cảnh và trông cực thời thượng và sành điệu

chup-anh-tay-chong-cam.jpg

Dáng ngồi chống cằm trông cực sành điệu, phù hợp nhiều hoàn cảnh

1.7. Tạo dáng chữ K

Nếu bạn đã quá chán với những cách tạo dáng với váy ngắn thông thường, hãy thử ngay cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe kiểu chữ K. Cách tạo dáng chụp ảnh chữ K vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần đứng dang tay và chân ra cùng một bên, mặt nhìn nghiêng xuống hoặc nhìn xa xôi là được. Với cách tạo dáng này, bạn sẽ có được những bức ảnh cực trẻ trung và năng động.

tao-dang-chup-anh-chu-K.jpg

Kiểu tao dáng chữ K giúp bạn có được những bức ảnh cực trẻ trung và năng động.

1.8. Tạo dáng chữ T

Nhắc đến cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn không thể không nhắc tới kiểu dáng chữ T. Đây là kiểu dáng chụp ảnh phổ thông, phù hợp với nhiều đối tượng. Cách tạo dáng chụp ảnh này như sau: Bạn dang rộng tay, chân đứng vắt chéo và nhìn ống kính cười một cách tự nhiên. Hoặc bạn có thể tạo dáng chữ T theo một kiểu khác đó là: Người hơi cúi xuống, hai tay đan vào nhau che trước miệng, camera chụp từ dưới lên.

Kiểu tạo dáng chữ T giúp bạn có những bức ảnh đẹp cực nhanh mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều.

tao-dang-chup-anh-chu-T.jpg

Kiểu tạo dáng chữ T giúp bạn có những bức ảnh cực đep

1.9. Tạo dáng chữ H

Nếu bạn đang muốn học cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn, kiểu tạo dáng chụp ảnh chữ H chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tạo dáng chụp ảnh chữ H là một cách thú vị để tạo ra một bức ảnh sáng tạo và độc đáo. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng này còn giúp bạn ăn gian chiều cao mà không cần tốn nhiều công sức.

Cách thực hiện như sau: Bạn co một chân lên cao, tay đối diện chân đó cũng đưa lên cao,. Kiểu tạo dáng này giúp cho dáng bạn trông thanh thoát và nhìn tổng thể bức ảnh cũng trông cân đối hơn rất nhiều.

tao-dang-chup-anh-chu-H.jpg

Dáng chụp chữ H giúp tổng thể bức ảnh trông cân đối hơn

1.10. Tạo dáng chữ B

Tạo dáng chữ B là kiểu tạo dáng đẹp giúp bạn có được những bức ảnh xuất thần đang được rất nhiều người mẫu lựa chọn. Để tạo dáng chữ B thành công, bạn cần phải kết hợp được cả chân và tay. Cụ thể cách tạo dáng này như sau: Đưa tay và chân bên trái lên cùng một lúc, căn góc chụp đối diện hoặc chếch một góc 25 độ để thấy rõ dáng chữ đang tạo, đồng thời để giúp thân hình trông cân đối hơn.

tao-dang-chup-anh-chu-B.jpg

Tạo dáng chụp ảnh chữ B đơn giản cho nàng cá tính

1.11. Tạo dáng chữ X

Nhắc đến các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn phổ biến, hầu như ai cũng nghĩ ngay đến kiểu tạo dáng chữ X. Hiện nay, kiểu tạo dáng này đang được rất nhiều các bạn trẻ áp dụng bởi nó trông rất hiện đại và trẻ trung. Cách tạo dáng này vô cùng đơn giản, việc của bạn chỉ là vắt chân thành hình chữ X là được, vừa giúp tôn dáng lại vừa giúp che đi khuyết điểm của đôi chân hiệu quả.

tao-dang-chup-anh-chu-X.jpg

Tạo dáng chữ X vừa tôn dáng lại giúp che khuyết điểm

1.12. Tạo dáng chữ P

Cách tạo dáng chụp ảnh chữ P vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chống tay lên eo là đã hoàn thành dáng chụp ảnh này. Dáng chụp chữ P được đánh giá là dáng chụp siêu đơn giản, có thể ứng dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh nên rất được yêu thích, thậm chí ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp cũng thường xuyên sử dụng dáng chụp này.

Kiểu tạo dáng chữ P với váy ngắn tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Hơn nữa, dáng chữ P khi mặc váy còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nên bạn có thể sử dụng rất linh hoạt.

tao-dang-chup-anh-chu-P.jpg

Dáng chụp ảnh chữ P phù hợp với nhiều trang phục

2. Cách tạo dáng với váy body

Song song với váy xoè thì váy body cũng là sản phẩm must have được rất nhiều các cô gái yêu thích. Sau đây là chia sẻ một số cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy body đẹp, nàng hãy lưu lại ngay nhé.

2.1. Tạo dáng đẩy vòng ba

Ưu điểm của váy body đó là khéo léo khoe vòng 1 đẫy đà, vòng 2 thon gọn và vòng 3 căng đầy. Khi chụp ảnh với váy body, bạn có thể đẩy vòng ba về phía trước giúp ăn gian một chút cho vòng 3 của mình. Kiểu tạo dáng này giúp tạo hiệu ứng về một vòng 3 đầy đặn hơn, bức ảnh hiện lên đẹp và cực thu hút người nhìn.

2.2. Dáng bắt chéo chân

Dáng bắt chéo chân phù hợp với nhiều loại trang phục, bao gồm cả váy ngắn và váy body. Khi lựa chọn diện váy body chụp ảnh, kiểu tạo dáng vắt chéo chân mang tới sự quyến rũ giúp nàng trông nổi bật hơn giữa đám đông. Với kiểu pose dáng này bạn nên kết hợp cùng với đôi giày cao gót với một chiếc túi để có bức hình tuyệt đẹp nhé.

pose-dang-bat-cheo-chan-ca-tinh.jpg

Kiểu pose dáng bắt chéo chân nên kết hợp cùng bốt cao gót cá tính

2.3. Chụp ảnh dáng ngồi với váy body

Đối với váy body dài, cách tạo dáng chụp ảnh váy dài kiểu ngồi cũng rất đáng để thử. Với kiểu chụp ảnh này, bạn có thể ngồi trên ghế hay ngồi trên cầu thang đều được. Tư thế ngồi giúp bạn khéo léo che khuyết điểm ở eo và chân. Dáng chụp này cực phù hợp với những cô nàng nấm lùn không mấy tự tin vào chiều cao của mình mà vẫn muốn diện váy body dài.

2.4. Tạo dáng chụp hình khoe lưng với váy body

Nếu bạn sở hữu một thân hình nóng bỏng và ưa chuộng phong cách sexy, quyến rũ, hay thử ngay kiểu tạo dáng chụp hình khoe lưng với váy body. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy giúp bạn khoe trọn vẹn được phần lưng nóng bỏng và đường cong. Nếu bạn muốn bản thân trông sexy và quyến rũ hơn, nên chọn những chiếc váy body có đường cắt xẻ táo báo.

chup-anh-khoe-lung-voi-vay-body.jpg

Chụp ảnh xoay lưng giúp khoe trọn đường cong cơ thể

2.5. Tạo dáng dựa vào tường

Kiểu tạo dáng dựa tường kết hợp với váy body giúp giúp bạn khoe trọn vẹn đường cong trên cơ thể. Kiểu tạo dáng dựa tường cực thích hợp với những cô nàng dáng đẹp, sở hữu vòng 2 thon gọn. Đối với kiểu tạo dáng này, bạn có thể nhìn thẳng ống kính hoặc vờ như nhìn xa xăm, hãy giữ luôn giữ cho mình khuôn mặt của mình thật lạnh lùng để cho bức hình thật ngầu nhé.

3. Làm thế nào để có thần thái đẹp khi chụp ảnh?

Thần thái chụp ảnh không phải ngẫu nhiên mà có, mà cần phải luyện tập. Có rất nhiều cách để bạn luyện tập thần thái khi chụp ảnh đó là: Đứng trước gương cười, xem các video để học cách tạo dáng, điều chỉnh tư thế và góc chụp,...

Một trong những điều kiêng kỵ khi chụp ảnh là bạn không nên đứng trước gương chụp ảnh lúc buổi đêm. Theo kinh nghiệm dân gian, việc chụp ảnh trước gương vào nửa đêm sẽ đem lại nhiều xui xẻo cho người chụp ảnh. 

luyen-tap-than-thai-khi-chup-anh.jpg

Bạn cần phải luyện tập để có thần thái chụp ảnh đẹp nhất

Ngoài ra, khi chụp ảnh bạn cũng cần phải tự tin và thư giãn bản thân. Trước khi chụp ảnh, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tốt về ngoại hình. Như vậy mới có thể tạo ra được các biểu cảm tự nhiên và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xác định mục tiêu và ý đồ mà bạn muốn thể hiện qua bức ảnh. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một thần thái phù hợp. Để có thần thái chụp ảnh tốt nhất bạn cũng cần phải tìm ra tư thế phù hợp và tạo ra góc chụp tốt nhất cho khuôn mặt và cơ thể. Điều này giúp tạo ra một bức ảnh vô cùng xuất sắc.

goc-mat-dep-cho-buc-anh-chat-luong.jpg

Tìm góc phù hợp để chụp ảnh toát được vẻ thần thái

4. Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy

Với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy. Tuy nhiên, để có những tấm hình xuất thần hơn nữa thì nàng cũng cần phải chú ý tới một vài những vấn đề sau:

- Chụp hình khi mặc váy cần chú ý kín đáo, tránh để hớ hênh gây phản cảm cho người xem.

- Không phải kiểu tạo dáng nào cũng phù hợp với váy bạn đang mặc nên hãy chú ý để lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất nhé.

- Nên kết hợp chụp ảnh khi mặc váy với những yếu tố khác như: trang điểm, điều kiện ánh sáng,..

Tạo dáng chụp ảnh với váy ngắn không nên để hớ hênh, lộ hàng    

- Chú ý chọn background phù hợp với concept chụp để bức ảnh thêm sinh động và ấn tượng.    

- Nên chụp ảnh với máy ảnh chuyên dụng hoặc điện thoại camera đẹp để bức ảnh thêm rõ nét và chuyên nghiệp hơn.

5. Kết luận

Trên đây là các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho các cô nàng tham khảo. Đây đều là những kiểu tạo dáng thông dụng và rất dễ thực hiện, phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh nên bạn hãy lưu lại ngay để dùng nhé. Hy vọng với những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tạo được cho mình những tấm hình đẹp nhất. Còn nếu bạn muốn tự mình thực hiện những bộ ảnh đẹp thì nên tự học chụp ảnh online. Chúc bạn sẽ có những bộ ảnh đẹp. 

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên