Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

16+ ý tưởng chụp ảnh cho bé gái đẹp và ấn tượng cha mẹ nên biết

Mua 3 tặng 1

Những bức ảnh chụp con cái sẽ giúp cha mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của con. Thông qua những tấm hình, cha mẹ sẽ cùng con lớn lên với năm tháng. Nếu bạn đang tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé gái đẹp, hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây nhé. Với những gợi ý của Unica, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho con mình những concept độc đáo để có những bức hình thật đẹp.

16+ ý tưởng chụp ảnh cho bé gái đẹp và ấn tượng

Một số ý tưởng chụp ảnh cho bé gái phổ biến đó là cô dâu nhí nhảnh, tạo hình công chúa, chụp cùng thú cưng, chụp hình bé gái trong máy giặt, nhân vật hoạt hình, uống trà sữa, bé gái dã ngoại, chụp với hoa,... Mỗi bộ ảnh sẽ mang tới những cảm xúc riêng và phù hợp với từng bé nên mẹ hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sẽ chọn bộ ảnh nào cho con nhé. 

1. Concept cô dâu nhí đáng yêu của mẹ

Là con gái chắc chắn sẽ luôn ước muốn một lần trong đời được làm cô dâu. Với các bé gái, các em chắc chắn cũng có ước muốn tương tự như các bà, các mẹ, các cô dì dù chưa hiểu về hôn nhân. Chỉ đơn giản là các em thấy tạo hình cô dâu rất xinh đẹp và cuốn hút. Vậy nên concept cô dâu nhí sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà mẹ không nên bỏ qua nếu đang muốn đưa con gái đi chụp ảnh. 

Đây cũng là chủ đề chụp ảnh cho bé gái được giới thiệu nhiều trong các khoá học chụp ảnh cơ bản online vì bộ hình đẹp, mang tính nghệ thuật cao. 

concept-co-dau-nhi.jpg

Concept cô dâu nhí đáng yêu dành cho các bé nữ

2. Tạo hình công chúa giá đáo

Ngoài ước muốn trở thành cô dâu thì chắc hẳn bất kỳ bé gái nào cũng muốn hóa thân thành công chua. Concept chụp ảnh này sẽ thỏa ước mong của các bé, những bộ váy nhiều màu sắc, bồng bềnh và tạo hình đẹp sẽ đem tới những bức ảnh độc đáo giúp album của gia đình bạn thêm phần hấp dẫn. 

concept-cong-chua.jpg

Concept chụp ảnh này sẽ thỏa ước mong của các bé, những bộ váy nhiều màu sắc, bồng bềnh

3. Concept chụp hình bé gái cùng thú cưng

Nếu bé gái nhà bạn là người yêu thú vật thì tạo sao bạn không tạo điều kiện cho con có một bộ ảnh riêng với thú cưng của mình. Điều quan trọng là thú nuôi của con chịu hợp tác để chụp ảnh, trong trường hợp thú cưng không hợp tác thì sẽ rất khó có được những bức ảnh đẹp. Thêm một điều quan trọng nữa là bạn cần vệ sinh sạch sẽ cho thú nuôi để "em ấy" lên hình đẹp hơn nhé. 

chup-anh-voi-thu-cung.jpg

Chụp ảnh với thú cưng

4. Chụp hình bé gái đi siêu thị giúp mẹ

Siêu thị cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để thực hiện các ý tưởng chụp ảnh cho bé gái. Tại đây, các bé không chỉ được chọn những món đồ mình thích, mà còn có thể tham gia những trò chơi mình yêu thích. Bộ ảnh này sẽ đòi hỏi bé phải vận động rất nhiều nên mẹ hãy để con tự do thoải mái, không nên ép bé tạo dáng mà con không thích. 

chup-anh-be-di-sieu-thi.jpg

Chụp ảnh bé ở siêu thị

5. Chụp ảnh bé gái và mẹ bên hồ sen

Sen là loài hoa biểu tượng cho sự thuần khiết, mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên sự quý phái. Vậy thì mẹ không thể bỏ qua concept chụp hình với con gái bên hồ sen. Trang phục phù hợp dành cho bộ ảnh này là áo dài hoặc những bộ váy xuông màu trắng đơn giản. Trong các tư thế chụp ảnh đẹp cho bé gái, trong kiểu này thì mẹ và bé không nên trang điểm quá đậm mà hãy chọn style makeup nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. 

me-va-be-ben-ho-sen.jpg

Mẹ và bé cùng chụp ảnh bên hồ sen trắng

6. Chụp hình bé gái đi trà sữa

Trà sữa là món ăn vặt được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích nên ý tưởng chụp ảnh cho bé gái cùng trà sữa là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Với bộ ảnh này, bạn chỉ cần cho con cầm cốc trà sữa, ngồi trên ghế vào tạo dáng là đã có những tấm ảnh dễ thương. 

concept-be-di-tra-sua.jpg

Chụp ảnh bé và ly trà sữa

7. Concept chụp ảnh cho bé gái với sóng biển

Ý tưởng chụp ảnh cho bé gái với sóng biển chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị cho con. Nếu muốn bức ảnh chân thực, ba mẹ nên đầu tư cho con ra biển, còn nếu điều kiện không cho phép thì có thể thuê studio chụp hình với sóng nước nhân tạo. 

chup-anh-voi-song-bien.jpg

Concept chụp hình bé gái với sóng biển

8. Concept chụp hình bé gái dã ngoại

Chụp ảnh ngoài tự nhiên sẽ giúp bức ảnh có màu sắc đẹp và chân thực hơn. Việc để bé tiếp xúc với thiên nhiên cũng sẽ tăng hứng thú giúp con vui vẻ và thoải mái hơn. Nếu bạn muốn chụp hình con với hoa cỏ hoặc bông lau thì nên chọn chiếc váy xuông màu trắng nhẹ nhàng cho con. Cùng với đó, bạn nên cho con đội thêm chiếc mũ rộng vành điệu đà cùng tone màu trắng để giúp con thêm xinh xắn và điệu đà. 

concept-da-ngoai.jpg

Chụp ảnh ngoài tự nhiên sẽ giúp bức ảnh có màu sắc đẹp và chân thực hơn

9. Cách tạo dáng chụp ảnh cho bé gái trong vườn

Nếu bạn là fan của khu vườn bí mật, chắc hẳn bạn sẽ có ước muốn chụp một bộ ảnh bé gái trong khu vườn cho con gái cưng của mình. Hãy chuẩn bị cho bé một bộ váy xinh đẹp màu trắng, hồng, xanh hoặc một sắc tươi sáng. Và sau đó, hãy để con ngồi trên chiếc xích đu được kết bằng hoa và cành cây trong vườn, việc tạo dáng sẽ do các bé tự thực hiện, đừng ép con phải làm theo mẫu mà bạn muốn. Càng tự nhiên thì bức ảnh mà bạn thu được càng đẹp và lôi cuốn. 

chup-anh-trong-vuon.jpg

Chụp hình bé gái trong vườn

10. Concept chụp hình bé gái trên bãi cát

Nếu bạn đang tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé gái cho mùa hè thì hãy nghĩ tới việc cho con chụp ảnh trên bãi cát. Hãy chuẩn bị những chiếc váy xinh xắn cho con gái cùng một chiếc mũ rộng vành xinh xắn. Việc chơi với cát sẽ làm cơ thể bé bị bẩn nhưng chắc chắn sẽ khiến bé cả thấy hứng thú nên bạn đừng cẩm cản con nhé. 

concept-tren-bai-cat.jpg

Concept chụp hình bé gái trên bãi cát

11. Concept chụp hình bé gái với hoa

Chụp ảnh với hoa luôn là lựa chọn đơn giản và dễ thực hiện nhất dành cho các bé gái. Bạn có thể đưa con tới các studio để chụp ảnh hoặc thuê riêng thợ chụp ảnh cho con bên ngoài cánh đồng. Dù là chụp trong nhà hay bên ngoài thì hãy đảm bảo bé cảm thấy thoải mái và vui vẻ. 

chup-anh-be-voi-hoa.jpg

Chụp ảnh với hoa luôn là lựa chọn đơn giản và dễ thực hiện nhất dành cho các bé gái

12. Concept chụp hình bé gái trong máy giặt

Trong trường hợp mẹ đang tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi, đừng vội bỏ qua concept chụp ảnh bé sơ sinh này. Kích thước của máy thường sẽ lớn hơn bé 12 tháng tuổi nên bạn hoàn toàn có thể đặt con vào trong lồng giặt. Bạn nên thêm khăn bông mềm để con nằm thoải mái hơn và một vài chú gấu bông để con có cảm giác thân thuộc, an toàn hơn. 

concept-chup-anh-be-trong-may-giat.jpg

Chụp ảnh với máy giặt

13. Chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi theo concept thiên thần

Thiên thần là sứ giả của hạnh phúc, bình an và may mắn nên chắc chắn bất kỳ bà mẹ nào cũng muốn con mình hóa thân thành thiên thần để chụp một bộ ảnh đẹp. Với tạo hình này, các bé một tuổi sẽ được cho mặc những chiếc váy trắng bồng bềnh xinh xắn, thêm một chiếc nơ nhỏ màu trắng trên đầu để tạo thêm sự dịu dàng và dễ thương cho con. Đằng sau lưng bé sẽ được gắn thêm một đôi cánh màu trắng nhỏ nhắn để giúp tạo hình thiên thần rõ ràng hơn. 

concept-thien-than.jpg

Tạo hình thiên thần xinh xắn và đáng yêu của con

14. Tư thế chụp ảnh bé và trang sách

Nếu bé nhà bạn yêu thích đọc sách, tại sao bạn không nghĩ tới ý tưởng chụp ảnh cho bé gái với trang sách. Với kiểu chụp hình này, bạn hãy chuẩn bị những cuốn sách mà con thích, cho con ngồi hoặc nằm và đọc sách. Sau đó hãy ghi lại những khoảnh khắc của con bằng máy ảnh, đừng bắt bé tạo dáng quá nhiều mà hãy để con thật tự nhiên. Khoảnh khắc đẹp nhất chính là khi con tập trung say sưa đọc sách. 

chup-anh-be-gai-voi-sach.jpg

Chụp ảnh bé đang đọc sách 

15. Chụp ảnh đùa nghịch với bong bóng

Những chùm bong bóng sặc sỡ màu sắc sẽ tạo điểm nhấn cho bức ảnh của bé gái thêm đẹp và hấp dẫn. Với kiểu chụp hình này, bạn hãy chuẩn bị thật nhiều bóng bay và những chiếc váy nhiều màu sắc cho con. 

chup-anh-voi-bong-bay.jpg

Chụp ảnh cùng bóng bay đẹp

16. Tạo dáng chụp ảnh bé gái với đàn piano

Ý tưởng chụp ảnh cho bé gái với chiếc đàn piano là gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn dành cho bạn. Với bé gái thì bạn nên cho con chụp ảnh với đàn màu trắng, trang phục nên là váy trắng hoặc váy sáng màu. Để tăng thêm phần sinh động cho bức ảnh, bạn nên trang trí thêm hoa và gấu bông bên trên cây đàn. 

chup-anh-voi-piano.jpg

Chụp ảnh bé con bên cây đàn piano trắng

17. Concept “em bé mưa”

Phong cách chụp ảnh này sẽ mang tới những tấm ảnh đẹp cho bộ sưu tập album cho gia đình bạn. Với các bé nhỏ, thợ chụp ảnh sẽ tự thêm hiệu ứng mưa vào bức hình sau khi đã chụp ảnh xong chứ không dùng hiệu ứng tạo mưa vì việc này có thể khiến các bé bị cảm và ốm. 

Concept-em-be-mua.jpg

Concept “em bé mưa”

18. Concept Vintage (Đặc Biệt) cho bé gái

Màu ảnh Vintage thường thiên về các tone màu trầm để tạo độ sâu cho bức ảnh. Với kiểu chụp ảnh này, mẹ cần chuẩn bị những bộ váy tối màu, không nên dùng những chiếc váy sáng màu vì sẽ tạo nên sự tương phản màu sắc mạnh mẽ khiến bức ảnh gây khó chịu cho người nhìn. 

Concept-Vintage.jpg

Màu ảnh Vintage thường thiên về các tone màu trầm để tạo độ sâu cho bức ảnh

Kinh nghiệm chụp ảnh cho bé gái đẹp, ấn tượng

Để chụp được một bộ ảnh đẹp thì ngoài ý tưởng chụp ảnh cho bé gái, bạn cần chú ý tới những vấn đề sau đây:

1. Lựa chọn trang phục phù hợp

Để bé có được bộ ảnh đẹp, bạn cần lựa chọn trang phục phù hợp với chủ đề chụp ảnh. Trang phục không nên quá ngắn hoặc thiếu vải vì sẽ làm mất đi nét tự nhiên, ngây thơ của các bé. Màu sắc của trang phục nên thuộc những tone sáng như trắng, hồng, xanh, vàng,... 

chon-trang-phuc-phu-hop-cho-be.jpg

Chọn trang phục phù hợp cho em bé

2. Mang theo đồ chơi của bé khi chụp tại studio

Với các bé nhỏ tuổi thì bạn nên mang theo đồ chơi của con khi đi chụp hình tại studio. Việc để các bé chơi với những thứ thân thuộc với mình sẽ tạo cảm giác thoải mái và hợp tác hơn trong quá trình chụp ảnh. 

3. Nên lựa chọn không gian chụp hình thoải mái

Các bé nhỏ sẽ rất dễ quấy khóc và giận dỗi nếu phải chụp hình trong không gian hẹp, không sạch sẽ, có mùi hôi. Bởi vì thế, bạn nên chọn nơi chụp thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái để con có thể tạo dáng chụp ảnh. 

4. Lựa chọn studio chuyên nghiệp

Nếu bạn đang lựa chọn studio cho con thì nên tìm những nơi uy tín và chất lượng. Một số trường hợp bố mẹ chọn dịch vụ tại những studio giá rẻ nên thường gặp phải tình trạng chụp ảnh bị mờ, ảnh tối hoặc màu sắc không đẹp. Vì vậy, đừng chỉ quan tâm tới giá tiền mà lựa chọn những nơi thiếu chuyên nghiệp vì những đơn vị này sẽ không đảm bảo về chất lượng ảnh cũng như chất lượng dịch vụ. 

chon-studio-chuyen-nghiep.jpg

Chọn studio chuyên nghiệp để có được bức ảnh ưng ý

Trên đây là hơn 16 ý tưởng chụp ảnh cho bé gái mà chúng tôi tổng hợp cho bạn tham khảo. Mỗi ý tưởng sẽ đem tới những bộ ảnh khác nhau nhưng đều sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng yêu nhất của con. Chúc bạn và bé sẽ có những tấm ảnh đẹp và thời gian vui vẻ bên nhau. 

[Tổng số: 6 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên