Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí xu hướng thiết kế nội thất năm 2020

Mua 3 tặng 1

Trong năm 2019 vừa qua những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn hơn cả. Vậy xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2020 này là gì? Phong cách thiết kế nội thất nào sẽ lên ngôi? Tất cả các thắc mắc trên sẽ được UNICA bật mí trong bài viết dưới đây. 

Thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại

Nếu như các năm trước phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển, cổ điển được phần lớn các gia chủ yêu thích thì trong năm 2020 này phong cách thiết kế hiện đại lại lên ngôi và trở thành trào lưu trong kiến trúc thiết kế. Với phong cách hiện đại, không gian nội thất được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ trong đường nét, hình khối nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đối với những không gian sống có diện tích như chung cư cao cấp, nhà ống thì thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại luôn là gợi ý số 1 mà các gia chủ không nên bỏ qua. Bởi mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn “ăn gian” diện tích, giúp không gian sống trở nên thoáng rộng hơn bao giờ hết. 

>> Các đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất nhà ở

Xu hướng thiết kế nội thất 2019

Thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế nội thất năm 2020

Sử dụng đá tự nhiên

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp các sản phẩm nội thất được làm bằng đá tự nhiên đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây và được đại đa số gia chủ lựa chọn trong thiết kế và trang trí nội thất trong năm 2020 này. 

Các sản phẩm nội thất được thiết kế, chế tác công phu bằng đá tự nhiên không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian sống mà còn rất tốt cho sức khỏe của gia chủ. Đây cũng chính là lý do vì sao trong quá trình thiết kế nội thất đá tự nhiên lại được ưa chuộng đến vậy.  Hiện nay các nhà sản xuất nội thất cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất được làm bằng các loại đá khác nhau như thạch anh, Granite, cẩm thạch… bạn nên dựa vào sở thích, túi tiền và yếu tố phong thủy để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất. 

Sử dụng gam màu trung tính và đơn sắc

Để không gian nội thất trở nên hoàn hảo việc kết hợp giữa những sản phẩm nội thất được thiết kế đơn giản, hiện đại với gam màu trung tính, nhẹ nhàng đã trở thành xu hướng trong năm 2020. Hiện nay, trong quá trình thiết kế nội thất hầu hết các gia chủ đều yêu cầu kiến trúc sư tập trung đến việc kết hợp giữa những tone màu nhẹ nhàng và các vật dụng nội thất trong nhà một cách tinh tế để tạo nên được một không gian sống đầy sinh động, tươi mới nhưng vẫn giữ được nét thanh nhã, tinh tế.

>> Màu trung tính là gì? Tại sao nên sử dụng màu trung tính trong thiết kế nội thất?

>> Thiết kế tiểu cảnh sân vườn cần lưu ý điều gì?

Các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Sử dụng gam màu trung tính kết hợp với những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, hiện đại giúp tạo nên một không gian sống hoàn hảo

Đưa thiên nhiên vào không gian sống

Thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay. Một không gian sống với ánh nắng tự nhiên kết hợp hài hòa với cây xanh tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các ngôi nhà được thiết kế đón nắng, đón gió hoặc trang trí thêm cây xanh còn giúp điều hòa không khí và tăng giá trị thẩm mỹ một cách hiệu quả. 

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất 2020 mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên các gia chủ có thể bắt kịp xu hướng để lên ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên