Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách xem chỉ tay nữ tay phải để biết trước được tương lai 

Mua 3 tặng 1

Thông qua cách xem chỉ tay nữ tay phải, bạn có thể phần nào đoán trước được tương lai, vận mệnh của mình. Để biết được cách xem đúng nhất, bạn hãy tham khảo các kiến thức quan trọng mà Unica tổng hợp trong bài viết dưới đây. 

Xem ngón cái 

Trong cách xem chỉ tay nữ tay phải, nếu là người có ngón cái dày, rắn khỏe thì chứng tỏ được hưởng phúc từ bố mẹ. Cuộc sống dễ dàng đạt được thành công nhờ sự lương thiện. Đặc biệt họ không phải lo nghĩ về tiền bạc. Bên cạnh đó, người có tài năng, kiên định, làm việc chắc chắn thì khi dựng ngón tay lên sẽ hơi cong về phía sau. Ngược lại, người có ngón tay cái cứng là người tự cao, gặp khó khăn về tiền bạc và hơi bị động. 

xem chỉ tay nữ tay phải

Người có ngón tay cái rắn khỏe thường có cuộc sống thuận lợi, an nhàn

Xem ngón giữa

Ngón giữa căng tròn, thẳng chứng tỏ người nữ có đời sống yên bình, vận mệnh tốt, đặc biệt có nhiều cơ hội đầu tư để sinh lời. Tuy nhiên, sự nghiệp chỉ thực sự thăng hoa sau năm 30 tuổi. 

Ngược lại, khi xem chỉ tay nữ tay phải, nếu ngón giữa ngắn, vẹo vọ thì chứng tỏ đây là người kém may mắn mặc dù làm việc kiên trì, chăm chỉ. Một điểm đáng lưu ý là họ thường bị người khác hãm hại nên công việc mãi không thể phất lên được. 

Người nữ có ngón giữa nghiêng hẳn về phía ngón đeo nhẫn chứng tỏ là người thiếu tính kiên nhẫn, khá bốc đồng, đời sống hôn nhân gặp nhiều trục trặc, thậm chí là dễ tan vỡ. Họ là người có tiền, tài sản nhưng lại khó giữ bởi có thể bị kẻ gian lừa mất. 

Xem ngón áp út 

Đây là ngón đeo nhẫn, vì vậy nó thể hiện ý nghĩa cho đường tình duyên, hôn nhân. Theo đó, nếu ngón áp út mà nghiêng về phía ngón giữa thì chứng tỏ đây là người có trách nhiệm với gia đình và bản thân. Họ biết cách vun vén cho cuộc sống hôn nhân, đồng thời trau dồi khả năng cho bản thân. Nhờ vậy mà đường công danh và hôn nhân khá bền vững, thuận hòa. 

xem chỉ tay nữ tay phải

Người có trách nhiệm với gia đình thường có ngón áp út nghiêng về phía ngón giữa. Ảnh minh họa

Còn khi xem chỉ tay nữ tay phải mà thấy ngón áp út nghiêng về ngón út thì chứng tỏ đây là người sống tính cảm. Điểm yếu của họ đó là hơi bị động trong công việc và không biết cách thể hiện tài năng của bản thân, nên cuộc sống không có nhiều sự vượt trội. 

Một biểu hiện nhận biết người đam mê cờ bạc, cá độ đó là có ngón áp út bằng với ngón giữa. Trong nhân tướng học, người này có khả năng phá sản, “nghèo rớt mồng tơi” nếu không biết cách kiềm chế ham muốn này của bản thân. 

>> Các đường chỉ tay đặc biệt quyết định đến tương lai của bạn

Xem đường sinh đạo 

Khi xem chỉ tay cho nữ, bạn tuyệt đối không được bỏ qua đường sinh đạo. Đây còn được xem là đường sống, đường đời. Đường này được bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ,uống thành một đường cong quanh ngón cái cho đến khi chạm vào cổ tay. Dựa vào đường sinh đạo, bạn có thể nắm được tuổi thọ, sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bản thân. 

xem chỉ tay nữ tay phải

Đường sinh đạo có ý nghĩa về mặt sức khỏe và tính cách 

Người có đường sinh đạo dài, cong chứng tỏ sức khỏe tốt, còn người có đường sinh đạo ngắn, mảnh, đứt đoạn thì sức khỏe yếu nhưng cuộc sống khá bình yên. Còn người có đường sinh đạo nhạt, đứt đoạn thì thích phiêu lưu. 

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã biết cách xem chỉ tay nữ tay phải sao cho chính xác nhất.

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Xem chỉ tay ứng dụng"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

>> Cách xem chỉ tay nam giới “bách phát bách trúng”

>> Các chủng vân tay và ý nghĩa đặc trưng của chúng

[Tổng số: 1007 Trung bình: 2]

Tags: Tử vi
Trở thành hội viên