Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

3 ứng dụng vẽ trên điện thoại đẹp dễ sử dụng nhất hiện nay

Mua 3 tặng 1

Vẽ tranh là một hoạt động giúp bạn phát triển toàn diện tư duy sáng tạo của mình ngay cả khi bạn vẽ không giỏi. Tuy nhiên, việc đầu tư một bộ sản phẩm vẽ không phải đơn giản. Công nghệ hiện nay phát triển rất mạnh mẽ, việc vẽ tranh dần trở nên hiện đại và tiết kiệm hơn thông qua những ứng dụng vẽ trên điện thoại đỉnh cao.

Trong bài viết hôm nay, UNICA sẽ gửi đến bạn 3 ứng dụng vẽ tranh nhanh, gọn và đơn giản để bạn trở thành một nghệ sĩ đích thực.

Adobe Illustrator Draw

Ứng dụng vẽ trên điện thoại đầu tiên mà chúng tôi muốn các bạn bỏ túi ngay lập tức chính là Adobe Illustrator Draw. Đây là ứng dụng tải về Android và IOS hoàn toàn miễn phí.

Adobe Illustrator Draw là  phần mềm dựa trên vector được hàng triệu người sử dụng của tôi, đã được tạo hình lại cho iPad. Tạo biểu trưng, ​​biểu tượng, hình minh họa và đồ họa bằng bộ công cụ thiết kế bao gồm loại, độ dốc, xây dựng hình dạng và các công cụ chỉnh sửa vector chính xác. Không có chi phí bổ sung cho ứng dụng nếu bạn hiện đang sử dụng Adobe Illustrator với tư cách là thành viên Creative Cloud.

vẽ trên điện thoại

Công cụ Adobe Illustrator Draw

Điểm cộng của ứng dụng Illustrator draw là công cụ khá gọn gàng để vẽ trên điện thoại thông minh của bạn. Nó khá gọn gàng để sử dụng màn hình cảm ứng và vẽ. Ứng dụng này được sử dụng miễn phí nhưng có thêm chức năng với các gói trả phí. Các bàn chải khá trực quan và cảm ứng đẹp. Bạn có thể thay đổi kích thước, độ mờ, kiểu dáng, độ mịn hoặc độ nhạy áp suất. Việc chú ý đến từng chi tiết này giúp bạn dễ dàng tạo ra các chi tiết đẹp trong các hình minh họa phức tạp.

Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn tồn tại những nhược điểm như không thể chia sẻ tệp giữa Adobe Illustrator và Adobe Illustrator Draw và giữ các lớp. Điều này gây khá nhiều khó chịu cho người sử dụng.

Nhưng ngoài vấn đề không thể chia sẻ tệp thì không còn vấn đề nào khác. Nó rất tiện lợi và có ích cho việc tạo hình minh họa nhanh chóng mà không cần phải có máy tính. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên iPad khi đang lái xe hay đi đường, trong một quán cà phê. Khả năng tạo hình minh họa chất lượng cao trên thiết bị di động đã trở thành một phần thiết yếu của công việc của rất nhiều người.

SketchBook - draw and paint

Phần mềm vẽ SketchBook hoàn toàn miễn phí cho phép các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và họa sĩ phác thảo ý tưởng nhanh chóng và tạo ra các hình minh họa tuyệt đẹp.

Ưu điểm lớn của công cụ chuyên nghiệp này chính là giao diện đẹp mắt, lý tưởng cho những người hay di chuyển. Không những thế, nó cung cấp một không gian làm việc sạch sẽ, gọn gàng để truy cập nhanh vào các công cụ của bạn bất cứ khi nào bạn cần. Hơn nữa, nó nhận các  công cụ quen thuộc trong không gian kỹ thuật số, bao gồm bút chì, mực, bút đánh dấu và hơn 190 bút vẽ có thể tùy chỉnh có thể kết hợp các kết cấu và hình dạng.

Nhiều chuyên gia đồ họa đánh giá rất cao ứng dụng SketchBook vì độ chính xác cao và tốc độ xử lý công việc nhanh. Đây cũng là một ứng dụng vẽ trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo.

vẽ trên điện thoại

Phần mềm vẽ SketchBook hoàn toàn miễn phí

ArtRage

Nếu bạn là một người đam mê tranh sơn dầu, tranh nước muốn luyện tập vẽ nhiều nhưng không đủ điều kiện mua vật liệu thì bạn có thể tham khảo ứng dụng vẽ tranh ArtRage. ArtRage là một chương trình vẽ và vẽ tranh tuyệt vời và giá cả phải chăng, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và có đủ tính năng mà các chuyên gia cần.

ArtRage không giới hạn các mẫu màu, không gian không bị giới hạn, bộ Blend Modes bao gồm tất cả các tiêu chuẩn của Photoshop. Đặc biệt, không giới hạn Undo/Redo.

Tuy nhiên, ứng dụng này bạn cần phải trả phí mới có thể tải về. Cụ thể:

- Android với giá 111.000 đồng, chỉ hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

- iOS với giá 4,99 USD,  hỗ trợ iOS 8.0 trở lên.

vẽ trên điện thoại

ArtRage không giới hạn các mẫu màu cho người sử dụng

Nhìn chung, ứng dụng vẽ trên điện thoại nào cũng đều có thể giúp bạn vẽ tranh trên điện thoại một cách đỉnh cao. Bạn cần phải trải nghiệm để biết ưu và nhược điểm chính xác của chúng.

Nếu muốn trở thành một nhà họa sĩ tài ba, một designer nổi tiếng trong ngành thì bạn nên dành thời gian cũng như công sức luyện tập mỗi ngày với những ứng dụng vẽ trên điện thoại mà chúng tôi đã bật mí. Hy vọng, vào một ngày hôm xa, các bạn sẽ phản hồi lại cho UNICA sự thành công của mình. 

>>> Cách làm trắng da bằng photoshop CS6 đơn giản nhất

>>> Mách bạn 5 cách tìm font chữ qua hình ảnh cực kỳ hiệu quả

[Tổng số: 47 Trung bình: 2]

Tags: Vẽ
Trở thành hội viên