Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng chính xác nhất

Bước sang năm Canh Tý 2020, nhiều người sinh năm Tý đặc biệt năm Canh Tý đang băn khoăn, lo lắng không biết tử vi của mình ra sao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số những thông tin về tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng

Vận mệnh chung

Bài viết này, chúng ta chỉ đi tìm hiểu tử vi tuổi Canh Tý trong năm 2020 nữ mạng năm 2020 như thế nào, còn những tuổi khác thì các bạn có thể tham khảo vào những bài viết sắp tới.

Tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng chính xác nhất

Xem tử vi nữ mạng Canh Tý chính xác nhất

Tuổi Canh Tý năm 2020, mạng Thổ gặp năm Thổ là tượng trợ nhìn chung rất tốt. Sao Thái Dương được đánh giá là khá tốt, sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, danh lộc tốt. Thiên can của người tuổi Tý năm 2020 canh gặp canh nên được tương trợ, thuận lợi. Tuy nhiên, nữ mạng tuổi này cần lưu ý rằng địa chi Tý gặp Tý sẽ bất an nên bạn cần chú ý đến việc thay đổi.

Nếu có xuất hành thì bạn nên chọn ngày mồng 1 Tết trong khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ tối, đi về hướng chính Nam để nghênh tiếp thần tài, hoặc đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Cuộc sống

Những người tuổi Tý nhìn chung cuộc đời gặp nhiều may mắn, không khổ cực hay rủi ro, được hưởng nhiều điều tốt đẹp.
Nhìn chung, tuổi này hưởng thọ khoảng 55 đến 64 tuổi. Nếu muốn tăng thêm tuổi thọ, thì nữ mạng tuổi này cần phải ăn ở phúc đức, hay đi chùa để tích đức cho bản thân.

Tình duyên

Tình duyên năm nay của người Canh Tý nữ mạng nhìn chung có sự thay đổi. Tuy nhiên, nếu những người sinh vào các tháng âm lịch như tháng 4 và tháng 9 thì sẽ có khoảng 3 lần thay đổi tình cảm. 

Còn những ai sinh vào các tháng âm lịch 1, 2, 5, 8, 10, 12 thì cuộc đời phải thay đổi 2 lần tình duyên. May mắn nhất là những người sinh tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch, bởi vì tình duyên của họ cực kì thuận lợi, không thay đổi.

>> Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Gia đạo và công danh

Nhìn chung, tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng năm nay có đường công danh rất đẹp nhưng chỉ những người có độ tuổi trung niên trở đi. Về gia đạo thì có thấy nhà cửa năm 2020 rất đầy đủ và ấm êm, có được hạnh phúc trọn vẹn.
Với những ai từ 27 tuổi trở nên, sự nghiệp có thể có vững chắc, có chỗ đứng, tiền bạc khá dồi dào, có thể sống trong sung túc, phú quý.

Tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng chính xác nhất

Nhìn chung năm nay nữ mạng Canh Tý có đường công danh khá đẹp

Hôn nhân

Nếu như ai tuổi Canh Tý năm nay có ý định lập gia đình thì thì nên kết hợp với những nam mạng tuổi Tân Sửu, giáp Thìn, Đinh Mùi và Mậu Tuất. Nam mạng tuổi này cực hợp với nữ mạng Canh Tý cả về tình và tài lộc. 

Còn nữ mạng tuổi này nếu kết hôn với những người tuổi Kỷ Dậu và Đinh Dậu thì vợ chồng chỉ hợp nhau về tình duyên còn tiền bạc thì chỉ dừng ở mức độ trung bình, đủ ăn đủ tiêu, không giàu có.

Đặc biệt, nữ mạng Canh Tý năm 2020 cần tránh kết hôn với những người tuổi Canh Tý, Ất Tý, Bính Ngọ, Kỷ Hợi bởi vì vợ chồng không hợp mệnh, lấy nhau về sẽ không hòa thuận, hạnh phúc. Không những thế, cuộc sống sau này sẽ nghèo khó, vợ chồng dễ gặp nghèo khổ.

Vận mệnh Canh Tý năm 2020 nữ mạng theo tháng

Tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng theo từng tháng trong năm không chính hoàn toàn 100%, chỉ dừng lại ở mức độ mọi người tham khảo để biết, phòng và tránh những những tai họa không đáng có.

- Tháng 1: Tháng đầu năm của nữ mạng tuổi này gia đạo không được tốt nhất, bạn cần chú ý đến việc mất mát của cải tiền bạc.

- Tháng 2: Gia đình có nhiều chuyện vui vẻ, tuy nhiên tháng này cần hạn chế sức khỏe.

- Tháng 3: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới. Tuy nhiên, bạn cần chú đến sức khỏe.

- Tháng 4: Bạn sẽ có quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ nhưng chú ý đến xe cộ và đi lại cẩn thận.

- Tháng 5: Công việc làm ăn có nhiều người phá hoại, gia đình có chuyện buồn phiền.

- Tháng 6: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều nên bạn cần chú ý đến việc hạn chế đâm phải vật nhọn khiến mất máu.

- Tháng 7: Công việc trong gia đình không được tốt, chú ý bệnh về khí huyết.

- Tháng 8: Chú ý cẩn thận trong gia đình có người đau ốm và tiền bạc bị cạn kiệt.

- Tháng 9: Chú ý nhà có tang đau buồn và máu huyết kém lưu thông.

- Tháng 10: Mọi việc bình thường, những nữ mạng cần chú ý đến xe cộ và đi lại.

Tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng chính xác nhất

Nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2020 cần đề phòng tai nạn xe cộ

- Tháng 11: Trong nhà có nhiều xung đột, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

- Tháng 12: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và trong nhà có nhiều chuyện buồn.

Trên đây là tử vi Canh Tý 2020 nữ mạng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Các bạn nên nhớ rằng, việc xem bói tử vi chỉ dừng lại ở mức biết chứ không được tin quá nhiều bởi vì mỗi người sinh ra không ai có cuộc đời giống nhau. Quan trọng là bạn cần cố gắng để tự bảo vệ cuộc sống của mình. 

>> Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2020 chuẩn nhất

>> Cách xem tử vi năm 2020 của 12 con giáp cực chuẩn

[Tổng số: 47 Trung bình: 2]