Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2020 chuẩn nhất

Mua 3 tặng 1

Bạn đang muốn biết tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2020 như thế nào, nhưng bạn lại ngại việc đến các thầy tử vi để xem. Thời vận con người luôn thay đổi theo từng năm, từng tháng và từng giờ. Mỗi người có một vận mệnh khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu tử vi của người nam tuổi Canh Tý năm 2020 diễn biến ra sao nhé!

Tổng quan tử vi Canh Tý 2020 nam mạng

Nhìn một cách tổng quát năm 2020, nam mạng tuổi Canh Tý gặp năm Thổ tương trợ nên rất tốt. Tuy nhiên, sao Kế Đô chiếu mạng nên cuộc sống gặp nhiều rối rắm, tai nạn. Không những thế, người tuổi này gặp hạn Địa Võng nên có nhiều lo âu trong cuộc sống. 

Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2020 chuẩn nhất

Tổng quan tử vi nam mạng Canh Tý năm 2020

Nhưng tuổi năm này cũng không cần phải quá lo lắng, bởi vì thiên can canh gặp canh rất tốt, được tương trợ thuận lợi làm ăn. Nhưng khi xuất hành bạn cần phải chọn đúng giờ, đúng hướng. Ngày xuất hành tốt nhất đầu xuân 2020 là ngày mùng 1, bạn nên chọn khung thời gian xuất hành từ 11 giờ đến 13 giờ chiều, đi về hướng Chính Nam để nghênh đón thần tài và đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Cuộc sống

Luận tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2020 ta thấy, thời thơ ấu nam mạng này có rất nhiều sóng gió và trở ngại. Tới trung tuổi, họ sẽ vượt qua được những khó khăn lớn nhất trong cuộc đời mình. Vào khoảng thời gian này, sự nghiệp công danh, cuộc đời của người này được mở rộng, cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Tuy nhiên, khác so với nữ giới, nam mạng tuổi này có đường công danh rất tốt nhưng bổn mạng chỉ thọ được từ 45 đến 54 tuổi là cao nhất. Nếu họ làm phúc, hay tụng kinh, ăn chay, niệm Phật, không làm điều ác thì có thể nâng cao thêm được tuổi thọ.

>> Xem thêm: Tuổi Canh Tý khai trương ngày nào tốt nhất trong tháng 2

Tình duyên

Tình duyên năm 2020 của nam mạng này không có gì đặc sắc hay biến động gì cả. Họ được hạnh phúc êm đềm bên gia đình của mình.

Gia đạo và công danh

Nam giới Canh Tý năm nay khá phát triển sự nghiệp do gia đạo ổn định, tốt đẹp nên hậu vận được hưởng phước. Gia đình luôn vui vẻ và bình an.
Sự nghiệp của nam mạng tuổi Canh Tý gọi là phất lên chỉ từ năm 27 tuổi. Và đến tuổi trung niên thì lên như “diều gặp gió”.

Hôn nhân

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2020 nhìn chúng nên kết hợp chuyện trăm năm với người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất thì mới có cuộc sống tốt đẹp, quyền cao chức trọng, có tiếng nói.

Còn nếu họ có ý định kết hôn với những người tuổi Canh Tý, Ất Tý, Bính Ngọ và Kỷ Hợi, thì cuộc sống hai vợ chồng chắc chắn sẽ không được tốt, cứ mãi nghèo khó, không tạo dựng được một cuộc sống tốt đẹp, chuyện vợ chồng hay lục đục, cãi vã.

Tránh tuổi đại kỵ

Nam giới Canh Tý năm 2020 cần tránh làm ăn với người tuổi Nhâm Dần, Qúy Mão, Mậu Thân, Giap Thân. Nếu bạn không tránh những tuổi này thì sẽ gặp rất nhiều tai ương, bị tuyệt mạng, lừa đảo. Nói chung là chúng ta nên “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2020 chuẩn nhất

Bạn cần chú ý không làm ăn với người không hợp tuổi

Nam tuổi này đại kỵ nhất là tuổi Tân Mão, Qúy Mão nên cần hạn chế kết hợp hai tuổi này nếu không đường tình duyên sẽ không được lâu bền và có thể gặp họa chết chóc. 

Tử vi nam mạng Canh Tý trong năm 2020

Nói chung, vận mệnh tử vi Canh Tý nam mạng năm 2020 đối với nam mạng Canh Tý không thể chính xác 100% nhưng mọi người cũng nên tham khảo, để phòng tránh.

- Tháng 1: Đầu năm nam mạng tuổi này không được tốt đẹp cho lắm, gia đạo bất hòa, tiền bạc hao tán.

- Tháng 2: Mọi việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên có nhiều người mắc phải bệnh về đường tiêu hóa.

- Tháng 3: Công việc có sự thay đổi, tuy nhiên cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình.

- Tháng 4: Không nên đầu tư hay thổi đổi công việc làm ăn nhiều trong tháng này vì sẽ không gặp nhiều may mắn.

- Tháng 5: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc nhưng lại gặp vấn đề không vui về nhà cửa.

- Tháng 6: Phần mộ gia đình không được tốt nên nam mạng tuổi này hạn chế làm ăn lớn.

- Tháng 7: Cẩn thận về xe cộ.

- Tháng 8: Tiền bạc của tháng này trong vi nam mạng Canh Tý bị tiêu hao rất nhiều, công việc có người phá hoại và sức khỏe không tốt khiến cho người luôn bất an. Chính vì thế, tuôi này cần phải bồi dưỡng, bảo vệ sức khỏe.

- Tháng 9: Do vận hạn của tháng 8 vẫn ảnh hưởng rất lớn đến tháng 9 nên tuổi này cần tuyệt đối không làm ăn lớn bởi vì sẽ có người phá hoại, cộng thêm sức khỏe không tốt.

- Tháng 10: Mọi việc lại trở lại bình thường. Tuy nhiên, tuổi này cần chú ý nhà có người đau ốm.

- Tháng 11: Có lộc về làm ăn đưa tới nhưng cần chú ý đến các bệnh về khí huyết.

Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2020 chuẩn nhất

Vận hạn các tháng trong năm người tuổi Canh Tý

- Tháng 12: Trong nhà có niềm vui, tuy nhiên nam mạng cần chú ý tới sức khỏe.

Trên đây là phần luận giải chi tiết tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2020 mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay bạn nhé !

[Tổng số: 177 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên