Giải đáp: Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Giải đáp: Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Mục lục

Vợ chồng bạn đang có ý định sinh con trong năm Canh Tý 2020 nhưng luôn băn khoăn sinh con tuổi Canh Tý có khổ không? Chính vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này.

Tuổi Canh Tý có khổ không?

Năm 2019 sắp hết, bước sang năm 2020 Canh Tý, rất nhiều cặp vợ chồng lên kế hoạch và tính toán sẽ để con trong năm này. Tuy nhiên, người Việt Nam luôn luôn đặt nhiều thắc mắc rằng sinh con năm nay đứa trẻ có sướng không, có dễ nuôi, có thành đạt và thông minh không?

Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Tuổi Canh Tý có bản mệnh rất tốt

Trước khi giải đáp thắc mắc sinh con năm 2020 có khổ không thì chúng ta cần tìm hiểu con sinh năm nay thuộc mệnh gì. Mọi vật trong vũ trụ được quy thành ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Với cách chia này, ta có thể nhận biết được rằng người sinh năm 2020 có mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ. Nhìn chung, người mệnh Thổ là những người khá thực tế, tính cách khiêm tốn, giản dị, được mọi người yêu mến và có bản lĩnh.

Những đứa trẻ sinh vào tuổi Canh Tý có khổ không thì chúng ta cần xét đến tử vi sinh của họ. Nhưng yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào ngày giờ, tháng sinh. Nhìn chung, bài viết của chúng tôi chỉ mang tính chất tương đối, không dám khẳng định 100%.

Trẻ con được bố mẹ sinh vào năm Canh Tý, hay còn gọi là năm con chuột vàng, có cuộc sống thời thơ ấu nhiều sóng gió. Tới khi trung vận, họ đối mặt với nhiều trở ngại trong cuộc sống. Vào khoảng thời gian này, người tuổi Canh Tý có phần hy vọng về sự nghiệp, công danh, hậu vận thời điểm thì sẽ an nhàn, sung sướng.

Tuy nhiên, dù nam hay nữ thì đều có đường công danh khá tốt nhưng bổn mạng thì thường yếu kém, chỉ có thể sống thọ đến 54 tuổi là tối đa. Như đã nói, xem con sinh ra sướng hay khổ còn cần phải phụ thuộc vào ngày giờ:

- Sinh con giờ Tý: Đứa trẻ sinh ra có cuộc sống “thuận buồm xuôi gió”, nếu kết hôn sớm thì khổ về đường con cái không được như ý muốn.

- Sinh con giờ Sửu: Thường là người tuổi trẻ, tài cao nhưng có số phải đi xa, đào hoa, ít bạn, gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống.

Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Sinh con năm Canh Tý 2020 được xem là năm con chuột vàng

- Sinh con giờ Dần: Cuộc đời những người sinh giờ Dần, năm Canh Tý thường là người thành công, nhà cao, cửa rộng, được quý nhân phù trợ.

- Sinh con giờ Mão: Là người sáng tạo, gan dạ, dũng cảm.

- Sinh giờ Thìn: Là người kiên định, sống xa quê hương, cuộc sống khá thuận lợi, được hưởng phúc trọn vẹn. 

- Sinh giờ Tỵ: Người sinh ra thường kém may mắn, số phải đi nhiều, hay gặp thất bại trong cuộc sống.

- Sinh giờ Ngọ: Số nhàn nhã, tài vận tốt.

- Sinh giờ Mùi: Là người rất thông minh, nhanh nhẹn, sự nghiệp lúc thành, lúc bại.

- Sinh ra Thân: Tuy nhiều lúc cuộc đời gặp tổn hại tài sản nhưng vẫn có cuộc sống “thuận buồm xuôi gió”.

- Sinh giờ Dậu: Số được hưởng phúc, con cái đông vui, cuộc sống êm ấm đến già.

- Sinh giờ Tuất: Là người ít gặp may mắn trong cuộc sống.

- Sinh giờ Hợi: Là người có tiếng nói, có quyền chức nhưng gặp nhiều bất lợi trong quan hệ với mọi người.

>> Giải đáp thắc mắc: Canh Tý có phải chuột vàng không?

Tổng quan người sinh năm Canh Tý 2020

Nhìn chung, để trả lời câu hỏi tuổi Canh Tý có khổ không thì ta chỉ có thể trả lời rằng, tuổi này có vận mệnh tốt, là người chăm chỉ, tiết kiệm, họ có trí nhớ tốt nhất, có tố chất làm lãnh đạo rất lớn. Còn cuộc sống của những tuổi này sướng hay khổ còn phụ thuộc vào bản thân họ, có người “sướng khổ tại tâm”, có người lại cần vật chất…

Nếu bạn có ý định sinh con, thì năm Canh Tý 2020 này khá đẹp, những đứa trẻ tuổi Tý sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt bậc nhất. Không những thế, những đứa trẻ sinh năm nay còn có một sức khỏe tốt và dễ nuôi. Cụ thể:

- Tuổi Canh Tý năm 20 - 25 tuổi: Chuyện tình cảm và công danh gặp nhiều thuận lợi. Tài lộc có vẻ suy yếu.

Sinh con tuổi Canh Tý có khổ không?

Người sinh năm Canh Tý thường sống không được thọ

- Tuổi Canh Tý năm 26 - 30 tuổi: Tiền tài và tình cảm gặp nhiều cơ hội phát triển, lập gia đình.

- Tuổi Canh Tý năm 31 - 35 tuổi: Mọi chuyện diễn ra bình thường, nhưng cẩn thận đổ bệnh bất ngờ.

- Tuổi Canh Tý năm 36 - 40 tuổi: Nhiều chuyện hay đẹp đẽ sẽ đến với Canh Tý. Sự nghiệp đều thuận lợi, gia đạo ấm êm hạnh phúc.

- Tuổi Canh Tý năm 41 - 45 tuổi: Cuộc sống bắt đầu không suôn sẻ, may mắn lắm.

- Tuổi Canh Tý năm 46 - 50 tuổi: Không có biến cố nào lớn xảy ra vào những năm này. Mọi thứ đều ổn định ở mức bình thường.

- Tuổi Canh Tý từ năm 51 - 55 tuổi: Vào những năm nay, sự nghiệp suy giảm, sức khỏe suy yếu nhưng chỉ cần bình tĩnh tìm hướng giải quyết hợp lý nhất.

Tính cách của trẻ sinh năm Canh Tý

Với những trẻ sinh năm Canh Tý 2020 đều có thiên chiếu mệnh tốt. Vì vậy theo tử vi, những em bé được sinh ra vào năm Canh tý sẽ thông minh, tuệ tài, khéo léo và có cuộc sống đủ đầy.

Dù là trai hay gái thì những đứa trẻ sinh năm Canh Tý cũng thường là những đứa trẻ tự lập, tính cách mạnh mẽ với đôi khi hơi bảo thủ với cái "tôi" khá lớn. 

Tuy nhiên với tính cách theo tử vi đã ban chiếu, nó sẽ không đúng với 100% những đứa trẻ sẽ được sinh ra vào năm 2020. Bởi mỗi đứa trẻ sinh ra đều có số mệnh và hệ quy chiếu khác nhau. Điều này phụ thuộc vào tính cách, môi trường sống, bản năng và cách giáo dục của môi trường và xã hội. Nhưng nhìn chung, nếu cha mẹ muốn sinh con vào năm Canh Tý thì đây hứa hẹn là một năm ổn định, phát tài để có thể sinh ra những em bé "chuột Vàng" thông minh và đáng yêu nhất. 

Bí quyết thụ thai để sinh con tuổi Canh Tý

- Quan hệ đúng thời điểm: Quan hệ vào thời điểm trứng rụng sẽ giúp vợ chồng tăng khả năng thụ thai. Để tính thời điểm rụng trứng, chị em có thể sử dụng que thử trứng rụng hoặc tính theo chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng nếu có kỳ kinh đều đặn.

- Tâm lý thoải mái: Tâm lý quyết định đến 80% khả năng thụ thai thành công. Vì vậy, các cặp đôi nên thoải mái, hạn chế Stress, căng thẳng để có đời sống "chăn gối" thăng hoa và viên mãn nhất.

- Chọn tư thế phù hợp: Tư thế phù hợp sẽ giúp cho tinh trùng gặp được trứng nhanh hơn và tăng % thụ thai ở mức cao hơn. 

- Bổ sung thực phẩm tốt cho tinh trùng và trứng: Để có thể tăng cường sinh lý cho cả nữ và nam giới, vợ chồng cần bổ sung những thực phẩm tốt cho trứng và tinh trùng như: hàu, cá hồi, trứng, cải bỏ xôi.....

Nhìn chung, theo kiến thức khoa học tử vi việc sinh con tuổi Canh Tý có khổ hay không thì không ai có thể dám chắc 100%. Tóm lại, con người trên cuộc đời này sống sướng hay khổ phụ thuộc hết vào tâm họ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo thêm về phong thủy ứng dụng để giảm vận hạn. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, bài biết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về tuổi Canh Tý năm 2020 và trang bị thêm được cho mình kiến thức về phong thuỷ .

Khóa học này cung cấp cho bạn những  thiết kế, xây dựng nhà hợp phong thủy để kinh doanh thành công, phát tài phát lộc thịnh vượng.  Không những thế, bạn còn có thêm những kiến thức  cơ bản về phong thủy.

>> Cách xem tử vi năm 2020 của 12 con giáp cực chuẩn

>> Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 bao gồm những gì?

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên