Bật mí những cách trang trí Tết 2020 ở văn phòng đẹp mê ly

Bật mí những cách trang trí Tết 2020 ở văn phòng đẹp mê ly

Mục lục

Những ý tưởng trang trí Tết 2020 ở văn phòng không chỉ làm đẹp không gian đón Tết mà còn giúp cho tinh thần của nhân viên hứng khởi và phấn chấn hơn sau mỗi ngày làm việc. Nếu bạn vẫn chưa biết cách trang trí Tết văn phòng như thế nào thì hãy “theo chân” UNICA khám phá trong bài viết dưới đây.

Trang trí Tết 2020 ở văn phòng bằng hoa đào, hoa mai

Cách trang trí Tết ở văn phòng không thể thiếu sự hiện diện của cây mai hoặc cây đào đang vươn mình khoe sắc thắm. Một cây hoa mai hoặc hoa đào được trang trí bắt mắt với bao lì xì và một vài đồ trang trí khác như: thỏi vàng, thẻ bài,.. sẽ làm thổi một làn gió vào văn phòng làm việc.

trang trí Tết 2020 ở văn phòng

Bạn có thể trang trí Tết 2020 ở văn phòng bằng hoa đào, hoa mai

Bạn có thể đặt chúng ngay giữa sảnh của văn phòng hoặc ngay cửa ra vào để đón nguồn năng lượng dồi dào và tài lộc. Nếu văn phòng của bạn không đủ diện tích thì bạn có thể sử dụng những cây hoa đào, hoa mai mini được trang trí đẹp mắt, đặt trên bàn làm việc, bên góc tường, tùy thuộc vào không gian và diện tích để chúng khoe sắc và tạo cảm giác ấm cúng.

Có quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán phải không! Với các chị em thì còn phải làm rất nhiều việc khác nhau. Chính vì thế mà họ khó có thể chu toàn được hết tất cả các công việc. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì mọi việc đều có thể giải quyết trong nháy mắt khi bạn đăng ký khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA.

>> Cách lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp giúp phát tài, phát lộc nhanh chóng

Trang trí lên cửa kính văn phòng

Một cách trang trí Tết 2020 ở văn phòng khác mà bạn có thể áp dụng đó là trang trí hoa Tết lên cửa kính. Cửa kính bao giờ cũng là điểm nhấn của công ty, do đó cách trang trí này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Với cách trang trí này, bạn có thể tự tay cắt giấy hoặc mua các decal trang trí Tết được bán sẵn dán lên cửa kính văn phòng.

Để tạo không khí xuân sống động hơn, đừng quên những phụ kiện đi kèm như: bao lì xì, cây mai, cây đào, câu đối… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm decal để trang trí cho bức tường kính hoặc mảng tường trống trong văn phòng làm việc để tạo thêm không khí Tết. Cách trang trí Tết cho văn phòng này khá đơn giản, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp gắn kết các nhân viên và tạo không khí vui vẻ cho mọi người khi làm việc.

trang trí Tết 2020 ở văn phòng

Bạn cũng có thể trang trí Tết ở văn phòng lên cửa kính

Trang trí Tết cho văn phòng từ trần nhà

Bên cạnh việc sử dụng decal để trang trí, bạn còn có thể chọn cách trang trí cho trần nhà. Cách trang trí này không chiếm quá nhiều diện tích của văn phòng, mà còn tăng sự sinh động, bắt mắt cho không gian làm việc nữa đấy! 

Nếu như tháng trước bạn trang trí trần nhà lung linh với bông tuyết và những ngôi sao lấp lánh, thì bây giờ chúng ta có thể thay thế chúng bằng những chiếc lồng đèn đỏ rực ấm ấm hoặc những bông hoa mai, hoa đào tươi thắm. Đây là trang trí Tết 2020 ở văn phòng được rất nhiều người lựa chọn.

Trang trí Tết cho văn phòng bằng tranh thư pháp

Cách trang trí Tết cho văn phòng bằng tranh chữ thư pháp và câu đối được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể trang trí văn phòng đón Tết với một vài chữ thư pháp như: Phúc, Lộc, An, Tâm, chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng… hoặc những câu đối như: chúc Tết đến như ý, đón xuân sang thành công; mừng xuân hạnh phúc bình an đến, năm mới vinh hoa phú quý về…

Bên cạnh đó, khi treo tranh chữ thư pháp hoặc câu đối, bạn cần lưu ý đến kích thước và vị trí sao cho phù hợp. Không nên lạm dụng quá nhiều tranh để không làm mất đi giá trị thẩm mỹ vốn có của nó.

Trang trí Tết ở văn phòng bằng bùa may mắn

Trang trí Tết cho văn phòng bằng bùa may mắn, tại sao không! Theo quan niệm dân gian, treo bùa may mắn theo con giáp của năm mới với hàm ý cầu mong cho một năm mới viên mãn, công việc suôn sẻ, sức khỏe dồi dào, may mắn và thành công. Cách trang trí này khá đơn giản nhưng mang lại giá trị tinh thần không nhỏ chút nào. Do đó, bạn có thể áp dụng để cầu tài lộc và may mắn trong năm 2020 này nhé!

trang trí Tết 2020 ở văn phòng

Trang trí Tết ở văn phòng bằng bùa may mắn

Trang trí Tết cho văn phòng bằng đèn nháy

Hiện nay, nhiều người thường thích trang trí văn phòng bằng những dây đèn nháy lấp lánh. Do đó, bạn có thể tham khảo cách trang trí Tết 2020 ở văn phòng này để tạo sự rực rõ cho không gian làm việc. Cách trang trí này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xếp thành chữ “chúc mừng năm mới” treo trước cửa.

Ngoài ra, bạn có thể quấn quanh các chậu cây cảnh lớn hoặc gắn lên các mép tường cũng rất thú vị đấy. Sau khi đã sử dụng xong, bạn có thể giữ lại tận dụng vào dịp giáng sinh, halloween cũng rất tuyệt vời.

Chỉ cần bạn đầu tư một chút về phụ kiện và tham khảo những cách trang trí Tết 2020 ở văn phòng mà UNICA chia sẻ ở trên, chắc chắn văn phòng của bạn sẽ ngập tràn không khí xuân.

>> Cách lau dọn bàn thờ đón Tết không bị tán tài tán lộc

>> Những điều kiêng kỵ đầu năm mới tuyệt đối phải tránh

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên