Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top những tin nhắn kỷ niệm tròn 1 tháng yêu nhau hay nhất

Cảm ơn đời mang em đến bên anh

Cho anh thấy được ngọt ngào hạnh phúc

Được bên em trong từng giờ từng phút

Tim rộn ràng theo tiếng gọi tình yêu

- Tuyết Vân - 

Tình yêu là một thứ gì đó thật thiêng liêng, nó khiến hai trái tim xa lạ trở nên gần gũi, thân thiết và hiểu nhau hơn, học cách yêu giúp cho con người hoàn thiện để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nửa còn lại. 

Bạn biết không, tình yêu thật là diệu kỳ, nó khiến cuộc sống của chúng ta ngập tràn hạnh phúc và màu hồng của yêu thương. Hai người yêu nhau sẽ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với nửa kia của mình và họ cũng muốn nhắn gửi những lời lẽ ý nghĩa nhất, đẹp đẽ nhất đến người yêu.

Nhân kỷ niệm 1 tháng yêu nhau các cặp đôi đã có ý định làm gì để bày tỏ tấm lòng cho nửa ấy của mình chưa? Hãy nhắn gửi những tin nhắn kỷ niệm tròn 1 tháng yêu nhau dù nhỏ nhưng rất có ý nghĩa cho người ấy, đây cũng là một trong những bí kíp tán gái mà bạn nên biết.

Những tin nhắn kỷ niệm tròn một tháng yêu nhau hay nhất

top-nhung-status-tin-nhan-ky-niem-tron-1-thang-yeu-nhau-hay-nhat
Những tin nhắn kỷ niệm tròn một tháng yêu nhau hay nhất

1. Anh à, vậy là hôm nay là tròn 1 tháng hai đứa mình yêu nhau rồi đấy, có những lời này em muốn nói với anh...
“Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Em cũng không biết nữa
Khi nào ta yêu nhau” 
-Xuân Quỳnh-

2. Có người từng nói khoảng thời gian đẹp nhất của con gái chính là thanh xuân, cũng như khoảng thời gian đẹp nhất của tình yêu chính là lúc người con gái được theo đuổi. Thật may mắn vì thanh xuân ấy có anh bên em, cảm ơn anh đã đến bên em.

3. Chúng ta đã có những khoảng thời gian thật sự khó khăn để hiểu và đến được với nhau, tớ xin lỗi vì đã không tỏ tình với cậu từ trước để mãi đến giây phút ấy, giây phút rời xa mái trường hai đứa mới kịp nhận ra nhau. Nhưng không sao, bây giờ tình yêu của tớ dành cho cậu vẫn không thay đổi ngốc à. Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau thật hạnh phúc bên tớ nhé!

4.Chúng mình đã bên nhau được 1 tháng nhưng chưa có lần cãi vã nào em nhỉ?

Ồ! Anh không có ý rằng mong muốn đôi mình cãi vã gì đâu nhé. Anh biết rằng chặng đường phía trước còn dài lắm, ta sẽ chẳng thể nói trước điều gì cả, vậy nên hai đứa mình đừng suy nghĩ và toan tính quá nhiều, cứ bên nhau như thế này em nhé.

5. Dù là một tháng, một năm, hay trăm năm đi chăng nữa thì hai đứa mình hãy cứ nắm chặt đôi tay như những ngày đầu tiên em nhé!

6. Mỗi ngày anh thức giấc lại thầm cảm ơn ông trời đã cho anh thêm một ngày, vì thêm một ngày mới là anh lại được ở bên em. Anh không cần một tình yêu lãng mạn, anh chỉ cần một tình yêu không có hạn sử dụng. 

Một gợi ý cho bạn đọc cách nhắn tin với người yêu giúp tình cảm đôi bên thắm thiết hơn.

top-nhung-status-tin-nhan-ky-niem-tron-1-thang-yeu-nhau-hay-nhat-1
Những tin nhắn kỷ niệm tròn một tháng yêu nhau hay nhất

7. Này người ơi yêu thì có gì sai, không là anh thì ai… 

Em à, vậy là hôm nay là kỷ niệm một tháng bên nhau của chúng mình rồi đấy. Anh còn nhớ lúc tỏ tình tay em run run và hai đứa không thể nào nói được gì, rồi em ôm lấy anh và khóc, anh biết đó là nước mắt của sự hạnh phúc. Sau này, cả đoạn đường anh sẽ bảo vệ và che chở cho em và không để em phải khóc lần nào nữa, yêu em nhiều!

8. Quen nhau 20 năm, 19 năm 11 tháng là bạn và giờ đây chúng mình là người yêu của nhau.

Anh cá là cả anh và em đều không thể nghĩ rằng chúng ta lại là một đôi, hai đứa là bạn thân, vui có, buồn có, anh cũng đã chứng kiến nỗi đau của em vì một bóng hình xa xôi nào đó, rồi cảm thấy đau lòng khi thấy em khóc, đồng cảm như thể nỗi buồn đó là của chính mình.

Để rồi sau tất cả mình mình lại trở về với nhau. Ngày đôi ta thổ lộ nỗi niềm đó, anh và em đã bỡ ngỡ nhường nào. Chẳng thể tin nổi rằng mình lại yêu nhau, lại cần nhau đến thế.

20 năm quen nhau đã hiểu quá rõ về tính cách, sở thích của nhau chính có thể điều đó lại làm chúng ta chẳng thể tách rời nhau. Hai đứa mình đã cùng nhau đi gần hết thời thanh xuân, vậy hãy cùng nắm chặt tay nhau qua những bão giông của những đường đời phía trước nữa em nhé!

9. Anh không phải người dễ ăn nói, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua siêu xe cho em… Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời… Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để… anh yêu em…trọn đời nhé!

10. Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhá, nhà em có bán rượu không mà nói chuyện với em anh say quá… Vậy là hôm nay là tròn 30 ngày chúng mình yêu nhau rồi, cảm xúc của anh vẫn rất hồi hộp khi đứng trước mặt em đó gấu ạ, cảm ơn em đã yêu anh, người đàn ông nhút nhát này. Yêu em!!!

ky-niem-1-thang-yeu-nhau-cua-cap-doi

Lời chúc kỷ niệm 1 tháng yêu nhau

Stt tròn 1 tháng yêu nhau

Dưới đây là tuyển tập một vài STT hay nhất để các bạn có thể vận dụng đăng bài viết nhân dịp ngày kỷ niệm tròn 1 tháng yêu nhau của các cặp đôi vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tình cảm yêu thương dành cho nhau.

11. Một ngày, một tuần, một tháng, một năm, rồi trăm năm. Chúng mình vẫn cứ tay đan tay như thế này anh nhỉ. Chúc mừng kỷ niệm tròn 1 tháng ngày mà chúng ta yêu nhau.

12. Hôm nay anh sẽ thức đến 12 h nhân ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau để nhắn cho em và nói rằng: Cảm ơn em đã đến bên anh, anh yêu em nhiều nhiều lắm.

13. Xin chào người ấy, thời điểm ngày hôm nay là ngày 11/10 là kỉ niệm tròn 1 tháng yêu nhau của chúng mình. Không biết đằng này có để lại được nhiều ấn tượng cho đằng ấy không ? Chắc là có nhỉ ?. Tuy thời gian không đủ dài nhưng đằng này cũng hiểu được phần nào về ấy rồi đấy. Hy vọng thời gian tới tất cả chúng ta sẽ hiểu về nhau hơn.

14. Anh nhìn thấy trên 9 tầng mây có 11 thiên thần, 6 thiên thần đang ca hát, 4 thiên thần đang nô đùa, và chỉ có 1 thiên thần đang đọc status này. Vậy là mình yêu nhau được 1 tháng rồi em nhỉ.

15. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Chúng tôi mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho hai bạn niềm vui, tiếng cười và niềm hạnh phúc mãi mãi về sau. Chúc mừng 1 tháng ngày cưới.

16. Kỉ niệm 1 tháng yêu nhau có quá đáng không anh, nhưng em lại thích thế. Chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ ghi thêm các mốc 1 năm, 100 năm anh nhé.

17. Một tháng rồi đó anh à, thời gian trôi qua nhanh quá, em hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ đón thêm nhiều mốc kỉ niệm tình yêu như thế này nữa.

18. Ngày mai là đúng 1 tháng yêu nhau. Nhân ngày kỷ niệm này anh chỉ muốn nói với em rằng : cảm ơn em rất nhiều vì đã thay anh lựa chọn người anh yêu.

stt-mung-ki-niem-yeu-nhau

STT chúc mừng kỉ niệm yêu nhau của cặp đôi

Chúc mừng kỷ niệm 1 tháng yêu nhau bằng tiếng Anh

Dưới đây là gợi ý một vài lời chúc mừng 1 tháng yêu nhau tiếng anh mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho ngày kỉ niệm của mình.

19. I will never forget the moment we became lovers. I can't imagine my life without you since then. Thank you for your love and caring. I love you!

Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc chúng ta trở thành người yêu của nhau. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có bạn kể từ đó. Cảm ơn tình yêu và sự quan tâm của bạn. Tôi yêu bạn.

20. This is the day we joined our hearts in love. We promised never to leave each other and here we are! Happy love anniversary my love.

Đây là ngày chúng ta kết nối trái tim trong tình yêu. Chúng ta đã hứa sẽ không bao giờ rời xa nhau và chúng ta ở đây. Chúc mừng kỷ niệm ngày yêu nhau nhé, tình yêu của tôi.

21. It doesn't matter how far we are from each other, our hearts are always together. I love you so much and I want you to know that I am always with you. Happy anniversary.

Chúng ta cách nhau bao xa không quan trọng, vì trái tim chúng ta luôn ở bên nhau. Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi muốn bạn biết rằng tôi luôn ở bên bạn. Chúc mừng kỷ niệm ngày yêu nhau.

chuc-mung-ki-niem-yeu-nhau-bang-tieng-anh

Lời chúc tròn 1 tháng yêu nhau

Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau các cặp đôi nên làm gì?

Để ghi dấu khoảnh khắc và thời gian hai người yêu nhau được thời gian là 1 tháng thì câu hỏi được nhiều người quan tâm chính là kỉ niệm 1 tháng yêu nhau nên làm gì? để tạo cho nhau những kỉ niệm cũng như để vun đắp thêm cho tình cảm của hai người.

Đăng status kỷ niệm 

Chắc hẳn không thể thiếu việc chia sẻ status về cảm xúc và tình cảm của mình dành cho nhau nhân ngày đặc biệt này. Con gái luôn muốn lắng nghe những lời tâm tình từ người mà mình yêu. Đôi khi chỉ cần một lời nói đơn giản cũng đủ khiến nàng cảm thấy ấm lòng và cảm động trước tình cảm mà bạn dành cho nàng rồi. Và ngược lại khi cả 2 cùng nhau thực hiện lời chúc 1 tháng yêu nhau thì đây sẽ là kỉ niệm ghi dấu cho tình cảm của cả hai người.

Tặng quà cho nhau

Những món quà không thể thiếu trong những dịp kỷ niệm yêu nhau, nó thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của hai người với nhau. Không cần phải mua những món quà đắt tiền chỉ cần một món quà đơn giản hoặc mang giá trị tinh thần cũng đủ làm tình cảm của 2 người trở nên gắn bó hơn.

Gợi ý món quà cho ngày này như: bó hoa đẹp, gấu bông, mỹ phầm hoặc bất kỳ điều gì mà đối phương yêu thích. Món quà sẽ chính là vật tín kỉ niệm tình yêu cho các cặp đôi đấy.

tang-qua-ki-niem-1-thang-yeu-nhau

Chúc mừng 1 tháng yêu nhau

Ăn tối cùng nhau

Còn nếu bạn không biết nên tặng món quà gì thì thiết thực nhất chính là cùng nhau đi ăn những món mà cả hai cùng yêu thích. Đây sẽ là khoảng thời gián riêng tư của hai người để cùng nhau ghi lại khoảnh khắc và kỉ niệm bên nhau.

Một buổi ăn uống đơn giản và ấm cúng chỉ cần cả hai đều yêu thích là được không quan trọng phải hình thức cầu kỳ hay đắt tiền. Như vậy cũng đủ để làm đối phương cảm thấy vui vẻ trong chính ngày kỉ niệm của cả hai.

Đi xem phim cùng nhau

Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau nên làm gì? Nếu không tìm được địa điểm nào để cùng nhau trải nghiệm thì đi xem phim cũng là một gợi tuyệt vời. Đôi khi chỉ cần một khoảng thời gian nhẹ nhàng cùng nhau thư giãn xem một bộ phim hay là đã đủ dể cả hai cảm thấy vui vẻ, tình cảm bền chặt rồi. Có thể nói đây là địa điểm mà có lẽ được rất nhiều bạn lựa chọn để ghé thăm cho các cặp đôi khi mới yêu nhau 1 tháng.

Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau nên tặng quà gì?

Nhân ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau các bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào để dành tặng cho đối phương nhân ngày kỉ niệm của cả hai. Đừng lo vì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cụ thể dưới đây:

Đồ đôi – Quà tặng kỷ niệm hot

Một món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm của cả hai dành cho nhau, gợi ý cho bạn chính là món đồ đôi thể hiện sự gắn kết và một tình yêu bền chặt. Bạn có thể tặng áo, ví, giày hoặc đồng hồ hay vòng tay cặp đôi cho nhau. Món quà đơn giản những mang lại ý nghĩa nhất định, chúng không chỉ được dùng thường xuyên hàng ngày mà còn mang ý nghĩa về mặt thời gian vĩnh cửu và thời gian bên nhau rất đáng trân trọng. Vì vậy, tặng đồng hồ cho đối phương sẽ thể hiện rằng bạn rất coi trọng khoảng thời gian ở bên cạnh họ. 

ki-niem-1-thang-yeu-nhau-tang-qua-gi

Món quà tặng kỉ niệm 1 tháng yêu nhau

Những bó hoa tươi – Quà tặng kỷ niệm đẹp

Để tạo bầu không khí lãng mạn trong ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau thì còn gì tuyệt vời hơn là việc tặng cho đối phương một bó hoa. Nắm bắt sở thích của đối phương và lựa chọn loại hoa mà họ yêu thích nhất sẽ là hành động tinh tế đem lại cảm giác được quan tâm, tình cảm dành cho nhau. Chắc chắn nó sẽ làm tình cảm của cả hai thêm khăng khít và bền chặt hơn.

Gấu bông

Món quà quốc dân của các cặp đôi yêu nhau hay tặng nhau trong dịp kỷ niệm chính là gấu bông. Một món quà đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa đặc biệt với những bạn nào yêu thích những con gấu bông xinh xắn. Thú bông sẽ đồ vật ở bên cạnh người yêu mỗi khi buồn hoặc cảm thấy mệt mỏi.

Một số bài thơ về tình yêu hay cho các cặp đôi 

Khờ dại - Thơ Tình Yêu: Hồng Giang

top-nhung-status-tin-nhan-ky-niem-tron-1-thang-yeu-nhau-hay-nhat-2

Em cứ thế luôn làm anh khờ dại
Mong nhớ hoài mê mải với tình si
Nắng cuối chiều nào đâu kịp nghĩ suy
Giây ái ân thầm thì trong khắc khoải

Dấu yêu ơi vần thơ tình hoang hoải
Anh viết hoài sao mãi chẳng tròn câu
Cuối đông rồi hạt nắng bỏ đi đâu
Để mong nhớ lại nhạt mầu mong nhớ

Anh vẫn biết đời này anh mắc nợ
Nợ ân tình nợ cả những âu lo
Nợ em yêu những ngày tháng hẹn hò
Nợ bến vắng đợi con đò xưa cũ

Anh muốn ôm ru em vào giấc ngủ
Để đêm buồn héo rũ chẳng tàn canh
Để thời gian cũng cảm thấy mong manh
Bao con sóng tròng trành bờ biển vắng

Ly cafe chiều nao sao chát đắng
Anh dại khờ...Say đắm...Với tình si!

Anh cần em biết nhường nào - Văn Liêm

top-nhung-status-tin-nhan-ky-niem-tron-1-thang-yeu-nhau-hay-nhat-3

Anh yêu em trời xanh yêu mây trắng
Anh tìm em như sóng biển tìm bờ
Sóng dạt dào hôn bờ cát ngây thơ
Bờ cát mịn ngẩn ngơ niềm hạnh phúc.

Anh và em lời ca và nét nhạc
Nhạc tạo hồn cho lời hát vấn vương
Anh cần em bởi khao khát yêu thương
Như nắng hạn chờ cơn mưa mùa hạ.

Anh đợi em như bờ tre đợi gió
Nhớ bâng khuâng một tiếng mẹ ru hời
Anh cần em trong những lúc buồn vui
Khi cơ cực có em cùng chia sẻ.

Anh cần em để vơi đi nỗi nhớ
Để lấp đầy những khoảng trống bơ vơ
Anh yêu em như yêu những vần thơ
Cho cuộc sống thêm ngọt ngào hương vị.
Anh yêu em chân thành và giản dị
Anh cần em, cần em biết nhường nào!

Tổng kết

Trên đây là Top những tin nhắn hay nhất gửi tới một nửa yêu thương nhân kỷ niệm 1 tháng yêu nhau mà bạn nên tham khảo để không còn cô đơn vào những dịp hẹn hò của các cặp đôi nữa. Nếu bạn muốn nhanh chóng chinh phục được nàng thì ngoài những "tuyệt chiêu" mà chúng tôi - những chuyên gia tình yêu hàng đầu vừa chia sẻ trên. Bạn đọc quan tâm tham khảo thêm cách làm bạn gái vui cảm thấy không bị nhàm chán khi yêu lâu.

Xem thêm: Nếu bạn trở thành ảo thuật gia trong 21 ngày thì tình yêu của bạn sẽ luôn mặn nồng

[Tổng số: 444 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên