Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 5 khóa học Excel nâng cao chất lượng nhất trên Unica

Mua 3 tặng 1

Kỹ năng tin học văn phòng từ lâu đã trở thành một trong những thước đo tiêu chuẩn của các nhà tuyển dụng đối với ứng viên của mình. Theo thời gian các nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi ở ứng viên những kỹ năng tin học văn phòng cao hơn, có chuyên môn và thành thạo chuyên nghiệp hơn.

Hiểu được mối quan tâm của các bạn đang cần tìm cho mình một lộ trình ôn luyện tin học văn phòng tại nhà hiệu quả, nhất là đối với công cụ xử lý số liệu Excel, Unica xin giới thiệu bạn đọc top khóa học Excel nâng cao dành riêng cho bạn. Đây là Top 5 khóa học được các học viên theo học tại Unica đánh giá là tốt nhất, chất lượng nhất và chi phí học tập thuộc top ưu đãi nhất.

Top 1: Luyện Thi EXCEL - Chứng chỉ quốc tế MOS

Thời lượng học: 10 giờ 53 phút

Giáo trình: 120 bài giảng

Giảng viên: Huỳnh Tấn Phước

Chứng chỉ MOS rất phổ biến hiện nay được nhiều trường đại học yêu cầu làm chuẩn đầu ra trường hoặc ứng tuyển vào các vị trí công việc liên quan. Để giúp các bạn có thể nắm được những kiến thức và kỹ năng vững chắc để chinh phục mọi kỳ thi thì Unica muốn giới thiệu cho bạn khóa học "Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi".

Đến với khóa học này bạn sẽ được hướng dẫn thao tác: tạo, soạn thảo, lưu và bảo mật cũng như khởi động làm quen với trang tính (Sheet) Excel 2010, đồng thời biết cách sử dụng Conditional Formating và thực hiện các phép tính toán trong Excel cơ bản thông qua 120 bài giảng cùng 8 phần nội dung chính.

Điểm nổi bật là khóa học do giảng viên Huỳnh Tấn Phước hướng dẫn vô cùng tỉ mỉ, chi tiết giúp học viên có thể dễ dàng nắm bắt kiến thức và thực hành nhanh chóng sau mỗi bài giảng. Nếu các bạn cũng muốn nâng cao kỹ năng cho bản thân mình thì đừng bỏ qua khóa học "Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi" duy nhất trên Unica ngay hôm nay.

XEM NGAY: Luyện Thi EXCEL - Chứng chỉ quốc tế MOS

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo form nhập liệu trong excel cho người mới

Top 2: Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS

Thời lượng học: 09 giờ 00 phút

Giáo trình: 71 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Ngọc Chiến

So với khóa học trên, khóa học Excel nâng cao "Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS" của giảng viên Đinh Hồng Lĩnh có nội dung khóa học mở rộng hơn. Kiến thức Excel được giới thiệu đầy đủ từ kiến thức cơ bản nhất về Excel 2013, về giao diện cơ bản, các thao tác cơ bản của Excel cho đến kiến thức nâng cao dành riêng cho những bạn có mục tiêu chinh phục chứng chỉ tin học quốc tế MOS Excel 2013. 

MOS được biết đến là chứng chỉ quan trọng hiện nay, nó là bài thi đánh giá kỹ năng tin học văn phòng dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, và các ngành nghề yêu cầu phải dúng đến chứng chỉ này. Hiện nay thay vì bạn phải mất thời gian để đến lớp học tại trung tâm thì hãy tìm hiểu khóa học online "Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS" của Unica.

Ngoài nội dung lý thuyết thì giảng viên còn hướng dẫn thực hành vô cùng cụ thể, rõ ràng để học viên có thể dễ dàng thao tác nhanh chóng. Thông qua 12 phần nội dung chính, khóa học cũng cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi đối tượng và trình độ khác nhau.

Học mọi lúc, mọi nơi không mất nhiều thời gian, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người học. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay khóa học "Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS" duy nhất có tại Unica bạn nhé.

XEM NGAY: Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS

>>> Xem thêm: Hàm trị tuyệt đối trong excel ABS: Công thức, cách dùng và lỗi thường gặp

Top 3: Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016

Thời lượng học: 10 giờ 46 phút

Giáo trình: 78 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Quang Biên 

Chứng chỉ tin học MOS không còn xa lạ gì với các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường và người đi làm văn phòng nữa, trong số các kỹ năng tin học văn phòng thì Excel cũng rất được quan tâm để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Thấu hiểu tầm quan trọng của Excel mà Unica muốn bật mí cho bạn khóa học "Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016" để giúp các bạn sóm tiếp cận với nền tảng này để ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt khóa học phù hợp với tất cả đối tượng có nhu cầu tìm học và năng cao kỹ năng tin học văn phòng nhanh chóng, nhất là đối với những người cần ôn thi chứng chỉ MOS Excel.

Chỉ với 78 bài giảng trong 10 giờ 46 phút học tập được chia làm 7 phần nội dung chính, khóa học chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khối kiến thức liên quan đến Excel 2016 để bạn có thể tự tin thi chứng chỉ MOS Excel đạt điểm số cao.

Nếu muốn sở hữu khóa học trọn đời khi đăng ký 1 lần duy nhất và nhận được ưu đãi hấp dẫn về học phí thì các bạn hãy tìm hiểu ngay khóa học "Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016" duy nhất có trên Unica bạn nhé.

XEM NGAY: Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016

Top 4: Excel thực chiến - Nâng cao

Thời lượng học: 04 giờ 13 phút

Giáo trình: 63 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Hoàng Long

Một trong những kỹ năng tin học văn phòng được mọi người sử dụng nhiều đó là Excel. Có thể nói kỹ năng excel rất cần thiết đặc biệt là trong công việc văn phòng khi làm việc với con số và báo cáo số liệu phân tích. Do vậy chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khóa học "Excel thực chiến - Nâng cao" của giảng viên Nguyễn Hoàng Long.

Lộ trình gồm 63 bài giảng cùng 10 phần nội dung chính sẽ cung cấp cho bạn kiến thức vững vàng về kỹ năng Excel của mình. Mở đầu khóa học bạn sẽ làm việc với nhiều sheet, nhiều file Excel, cách đặt tên vùng dữ liệu và nắm được hàm quan trọng hay sử dụng. Tiếp đến là biết các hàm điều kiện, logic cũng như cách thực dữ liệu với Data validation và nắm bắt công cụ tìm và sửa lỗi trong Excel chính xác nhất.

Khóa học online phù hợp với những bạn bận rộn không có nhiều thời gian đến trung tâm, học mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Đặc biệt với các chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn và sở hữu trọn đời khóa học khi đăng ký 1 lần thì khóa học "Excel thực chiến - Nâng cao" chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn đấy.

XEM NGAY: Excel thực chiến - nâng cao

>>> Xem thêm: Cách dùng hàm INDIRECT trong Excel để tham chiếu dễ hiểu nhất

Top 5: Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi

Thời lượng học: 04 giờ 31 phút

Giáo trình: 39 bài giảng

Giảng viên: Đặng Thanh Trúc

Khóa học "Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi" dành cho những bạn muốn rèn luyện để thi đạt kết quả cao nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ khóa học đến từ giảng viên Đặng Thanh Trúc ngay hôm nay.

Khóa học gồm 39 bài giảng được chia làm 8 phần nội dung cụ thể, mỗi bài giảng đều được giảng viên hướng dẫn vô cùng chi tiết, rõ ràng từ kiến thức cơ bản đến nâng cao để bạn có hành trang tốt nhất trong các kỳ thi MOS Excel. Kết thúc bài giảng bạn sẽ được tập luyện thực hành các dạng đề sát nhất trong các kỳ thi quan trọng.

Điểm đặc biệt của khóa học này là bạn sẽ được tiếp cận với bộ đề thi MOS Excel hiện tại, cam kết học viên đạt 950 điểm trở lên sau khi hoàn thành khóa học, giảng viên Đặng Thanh Trúc với hơn 8 năm giảng dạy Tin học văn phòng sẽ chia sẽ bí quyết và kinh nghiệm để đạt điểm cao trong kỳ thi.

Các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm cần thi chứng chỉ tin học MOS thì hãy tìm hiểu khóa học "Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi" trên Unica để có cơ hội sở hữu trọn đời khóa học và ưu đãi học phí tốt nhất nhé.

XEM NGAY: Luyện Thi Mos Excel trên 950 điểm qua 8 chủ đề thực tế từ đề thi

Tổng kết

Ngoài Top 5 khóa học Excel nâng cao trên, Unica còn có rất nhiều khoá học Excel và học Kế toán khác cùng chủ đề tin học văn phòng - chuyên đề Excel dành cho bạn. Bạn đọc quan tâm các khóa học Excel tại Unica có thể tham khảo thêm các khóa học khác dưới đây và nhanh chóng lựa chọn cho mình khóa học hay - phù hợp nhất cho mình.với mình nhé!

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 11 Trung bình: 3]

Tags: Excel
Trở thành hội viên