Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 5 khóa học Animation Online cho người mới bắt đầu

Mua 3 tặng 1

Bạn biết gì về Animation chưa? Bạn đang muốn tìm kiếm kiến thức cho bản thân trong giai đoạn trau dồi kỹ năng nhưng càng học bạn lại cảm thấy mơ hồ. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá vì ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 khóa học Animation Online cho người mất gốc, cho người mới bắt đầu trên UNICA.

1. Khóa học "Làm video animation dạng tay vẽ trong 24h"

Giảng viên: Nguyễn Ngọc Đằng

Giáo trình: 20 bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 51 phút

Xem ngay: Làm video animation dạng tay vẽ trong 24h

Ngày nay Animation đang ngày càng được ưa chuộng vì sự sáng tạo nghệ thuật vô cùng độc đáo. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực này thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn về khóa học "Làm video animation dạng tay vẽ trong 24h" của Unica.

Thông qua 6 phần nội dung trong thời gian 01 giờ 51 phút học viên sẽ bắt đầu bằng việc sáng tạo các bản vẽ: nhân vật, đồ vật, khung cảnh,... trên các phần mềm vẽ chuyên dụng. Hoặc có thể làm việc trực tiếp với các mô hình và chụp hình liên tiếp các chuyển động theo từng giai đoạn rồi trình chiếu tổng hợp những bức ảnh ở tốc độ cao để tạo lên sự chuyển động của vật. Nắm được cách xử lý âm thanh và tạo video animation cơ bản.

Qua khóa học này của giảng viên giàu kinh nghiệm Nguyễn Ngọc Đằng học viên sẽ nắm được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng, kết thúc khóa học bạn sẽ biết cách làm một video animation đơn giản, hấp dẫn và cuốn hút hơn cho riêng mình.

Nhân dịp ưu đãi học phí vô cùng lớn thì các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học "Làm video animation dạng tay vẽ trong 24h" duy nhất chỉ có tại Unica nhé.

>>> Xem thêm: TOP 13 phần mềm quay màn hình máy tính miễn phí, tốt nhất 2023

2. Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ bản

Giảng viên: Nguyễn Xuân Minh

Giáo trình: 30 bài giảng

Thời lượng: 06 giờ 13 phút

Xem ngay: Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ Bản

Bạn mong muốn có thể tạo nên thước phim hoạt hình 2D ấn tượng, độc đáo với vô vàn ý tưởng nổi bật, và bạn muốn dựa vào sản phẩm này để nâng cao thu nhập, kiếm tiền cho bản thân. Vậy thì hãy để Unica hiện thực hóa giúp bạn thông qua khóa học "Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ Bản" của giảng viên Nguyễn Xuân Minh.

Đến với khóa học gồm 30 bài giảng này, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về phần mềm làm phim, các công cụ vẽ, thực hành vẽ cơ thể người và diễn hoạt cơ bản,... đặc biệt bạn sẽ có cơ hội được thực hành vẽ cơ thể người, lớp mặt nạ, các công cụ layer và công cụ xương đến bước diễn hoạt chuyên nghiệp.

Kết thúc khóa học này bạn có kỹ năng làm phim hoạt hình 2D cơ bản, dễ dàng tìm cho mình 1 vị trí animation 2D trong các công ty chuyên về hoạt hình, có thể đạt mức thu nhập khá tốt trong lĩnh vực hoạt hình, tự tin tiếp tục học lên các khoá học nâng cao khác của 2D như diễn hoạt Animation, motion graphic, viral 2D...

Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học "Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ Bản" trên Unica ngay hôm nay bạn nhé.

3. Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D hoàn chỉnh

Giảng viên: Nguyễn Xuân Minh

Giáo trình: 30 bài giảng

Thời lượng: 09 giờ 18 phút

khóa học Animation Online

Xem ngay: Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D hoàn chỉnh

Bạn đang tìm kiếm một khóa học làm phim hoạt hình chuyên nghiệp, mong muốn biết được cách edit video làm phim hoạt hình trong tương lai vậy thì khóa học "Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ Bản" sẽ giúp bạn làm được điều này một cách nhanh chóng.

Khóa học 2D học làm animationanimation bao gồm 30 bài giảng được chia thành 3 phần nội dung chính do giảng viên Nguyễn Xuân Minh trực tiếp biên soạn và hướng dẫn vô cùng chi tiết và bài bản. Mỗi bài giảng đều được giảng viên tổng hợp cụ thể và rõ ràng để học viên có thể nắm bắt kiến thức tốt hơn.

Khóa học online sẽ phù hợp với những bạn không có nhiều thời gian đến lớp học trực tiếp, bạn có thể tranh thủ học trong khoảng thời gian rảnh của mình. Qua đó học viên sẽ nắm được các kỹ năng cần thiết để làm phim hoạt hình 2D một cách dễ dàng, đồng thời nâng cao kiến thức về diễn hoạt Animation, motion graphic và viral 2D...

Hãy đến ngay với khóa học: "Học làm phim hoạt hình Moho Animation 2D - Cơ Bản" của giảng viên Nguyễn Xuân Minh tại Unica để sở hữu khóa học trọn đời bạn nhé.

4. Khóa học: "Sản xuất phim hoạt hình với Moho Animation"

Giáng viên: Phạm Văn Phòng

Giáo trình: 21 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 49 phút

Xem ngay: Sản xuất phim hoạt hình với Moho Animation

Dành cho những bạn đam mê nhưng chưa biết làm sao để học animation hiệu quả. Nếu bạn muốn trở thành một người sản xuất chuyên nghiệp tạo ra được nhiều sản phẩm độc đáo, ấn tượng thì đừng bỏ lỡ khóa học "Sản xuất phim hoạt hình với Moho Animation" của giảng viên Phạm Văn Phòng.

Khóa học gồm 21 bài giảng chia làm 5 phần nội dung chính được hướng dẫn bởi giảng viên Phạm Văn Phòng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế cho các học viên trên toàn quốc và chuyên sản xuất các thước phim hoạt hình đơn giản sẽ hướng dẫn tận tình, chi tiết để giúp học viên có thể áp dụng thành thạo trong công việc thực tế.

Mỗi bài giảng đều được giảng viên chỉ dạy tỉ mỉ từng thao tác, từ kỹ năng Drawing trong Moho Animation, kỹ thuật gắn xương cho nhân vật cho đến cách chuyển động cho nhân vật nâng cao để học viên dễ dàng thực hành theo sau mỗi bài giảng.

Nếu bạn cũng muốn tự mình tạo ra sản phẩm phim hoạt hình cho riêng mình thì đừng bỏ lỡ khóa học 3D animation "Sản xuất phim hoạt hình với Moho Animation" trên Unica ngay hôm nay các bạn nhé.

5. Khóa học: "Làm phim hoạt hình Motion graphics & Animation với After Effects"

Giảng viên: Hoàng Thái Lễ

Giáo trình: 36 bài giảng

Thời lượng: 05 giờ 21 phút

Xem ngay: Làm phim hoạt hình Motion graphics & Animation với After Effects

Nếu bạn dang muốn nâng cao kỹ năng thiết kế đồ họa chuyển động để làm phim hoạt hình với After Effects nhưng chưa biết cách thực hiện thì đừng lo vì Unica sẽ giới thiệu cho bạn khóa học: "Làm phim hoạt hình Motion graphics & Animation với After Effects".

Đến với khóa học này bạn sẽ xây dựng được nền tảng tư duy sáng tạo Motion Graphics & Animation và nắm vững các kỹ năng dựng chuyển động trong After Effects để tự tin sáng tạo nên các dự án hoạt hình của riêng mình với sự hướng dẫn cụ thể, chi tiết của giảng viên Hoàng Thái Lễ với kinh nghiệm tư vấn cho các designer và marketer trong công việc thiết kế và tham gia tài trợ về mảng thiết kế đồ họa cho các sự kiện, các cuộc thi lớn.

Lộ trình khóa học gồm 36 bài giảng, mở đầu khóa học là tìm hiểu cơ bản về After Effects, nắm được kỹ thuật Shape motion cũng như cách làm thành phố chuyển động và kỹ thuật Kinetic typography, cuối cùng là cách diễn xuất nhân vật và làm nhân vật đi bộ là những yếu tố cơ bản tạo nên bộ phim hoạt hình đúng chuẩn và chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt khóa học online sẽ rất phù hợp với những người bận rộn, học mọi lúc mọi nơi và giúp tiết kiệm chi phí tối đa trong suốt quá trình học tập. Hãy đến ngay với khóa học "Làm phim hoạt hình Motion graphics & Animation với After Effects" trên Unica để có cơ hội sở hữu khóa học trọn đời và ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn bạn nhé.

Tổng kết

Với những chia sẻ về Top 5 khóa học Animation Online mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức và kỹ năng để hoàn chỉnh một bộ phim hoạt hình của chính mình. 

Cảm ơn và chúc các bạn thành công với các khóa học làm phim hoạt hình online trên Unica!

[Tổng số: 26 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên