Top 3 khóa học thiết kế nhà “đỉnh cao” hay nhất năm 2021

Top 3 khóa học thiết kế nhà “đỉnh cao” hay nhất năm 2021

Mục lục

Thiết kế nhà đẹp là một dịch vụ đang phát triển những năm gần đây. Nhiều người nhìn được lợi ích quan trọng của nó nên đã đổ xô đi học thiết kế. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể theo đuổi nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn top 3 khóa học thiết kế nhà đỉnh cao online trên Unica.

Khóa học thiết kế nhà dành cho những ai?

- Học thiết kế nhà hay còn gọi là thiết kế nhà dân dụng dành cho những người có kiến thức cũng như kỹ năng hoặc chỉ biết được sử dụng cơ bản về autocad, photoshop. Hay, nếu bạn là người đi làm, đam mê thiết kế kiến trúc, có định hướng theo nghề xây dựng hay họa viên kiến trúc thì không nên bỏ lỡ 3 khóa học thiết kế nhà online chuyên nghiệp ngắn hạn.

- Khóa học dành cho những bạn đang theo học ngành thiết kế, nội thất, xây dựng… muốn bổ sung kiến thức hay tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để phục vụ các dự án thực tế sau này.

- Dành cho những bạn trẻ đang có định hướng học xây dựng, kiến trúc.

Top 3 khóa học thiết kế nhà đỉnh cao

1. Khóa học "Học thiết kế Nhà phố Biệt thự dễ dàng bằng Revit"

Khóa học bao gồm 77 bài giảng và thời lượng học là 10 giờ 39 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Như theo thống kê, hiện nay có tới 90% thị trường xây dựng đang phát triển rất mạnh, là một “miếng đất màu mỡ” để bạn có thể mở các dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự. Làm được điều đó, bạn cần phải trang bị cho mình một lượng kiến thức cũng như các kỹ năng thiết kế. Một trong những khóa học thiết kế nội thất online mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là khóa học “Học thiết kế Nhà phố Biệt thự dễ dàng bằng Revit” của giảng viên Phạm Sỹ Hùng trên UNICA.

Giảng viên Phạm Sỹ Hùng là một kiến trúc sư, chuyên gia đào tạo Revit của Autodesk, tốt nghiệp từ đại học Xây dựng với 6 năm kinh nghiệm Thiết kế kiến trúc xây dựng, 5 năm kinh nghiệm đào tạo Revit/BIM trong môi trường Việt Nam và quốc tế. Hiện tại, anh còn đang làm giám đốc, nhà sáng lập công ty TNHH Redy Việt Nam, chuyên gia đào tạo tư vấn Revit của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Daiwa House, nhà thầu Obayashi, CDC…

Khóa học bao gồm 78 bài giảng, được giảng viên hướng dẫn một cách chi tiết đi từ dễ đến khó, đi theo một quy trình bài học từ những bước đầu làm quen với Autocad đến khi cho ra sản phẩm là mô hình Revit, bản vẽ kỹ thuật để người xây dựng từ đó phác thảo mô hình.

Cụ thể, trong phần đầu bạn sẽ được giới thiệu một cách tổng quát nhất về cách tạo lập một tài khoản Autodesk Student, cài đặt phần mềm Revit cũng như giới thiệu thanh công cụ Revit, công cụ Project Browser & View Properties, các thao tác lựa chọn đối tượng, cách lên khung cho một dự án cụ thể.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất

Học thiết kế nhà ở

Khóa học “Học thiết kế Nhà phố Biệt thự dễ dàng bằng Revit” của giảng viên Phạm Sỹ Hùng trên UNICA

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Học thiết kế Nhà phố Biệt thự dễ dàng bằng Revit

Sau khi bạn đã tìm hiểu được một cách bài bản về những công cụ cũng như thao tác làm việc trên đó, giảng viên sẽ đào tạo cho bạn cách làm việc cho tiết trên AutoCad, Revit.  Dù bạn không quá xuất sắc hay giỏi về xây dựng, giỏi về AutoCad thì khóa học này vẫn giúp bạn theo học được. Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn đi từ những bước cơ bản nhất đến những phần kiến thức nâng cao, chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn thành thạo như chuẩn bị file CAD kết cấu, chuẩn bị file CAD kiến trúc đến khởi tạo dự án, import CAD vào dự án.

Tiếp theo khi bạn đã nắm vững các thao tác hoạt động thì bạn sẽ bắt đầu vào dựng hình, cách lên kết cấu cho ngôi nhà, mô hình tường kiến trúc và hoàn thiện nhà như: làm cột kiến trúc, móng cho dự án, dầm nghiêng cho dự án, vẽ tường cho kiến trúc dự án, tường với phào chỉ, xử lý cắt tường, cột, sàn, dầm, hoàn thiện trần nhà, trần giả… Cuối cùng, các bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn cách  vẽ các mô hình cửa, cầu thang, lan can, thiết bị nội ngoại thất và trang trí nhà. 

Nhìn chung, khi tham gia khóa học bạn sẽ cảm nhận thấy lượng kiến thức của mình nhận lại được rất nhiều, bạn hiểu được Revit và nắm được quy trình dự án thực tế với Revit, biết cách thiết kế các bản vẽ dự án nhà ở, biệt thự cũng như những dự án lớn hơn về bất động sản.

2. Khóa học "Autocad Cơ Bản Và Nâng Cao"

Khóa học bao gồm 32 bài giảng và 08 giờ 28 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Nếu khóa học thiết kế nhà “Học thiết kế Nhà phố Biệt thự dễ dàng bằng Revit” hướng dẫn bạn khá nhanh về phần mềm Autocad khiến bạn không theo kịp hoặc không hiểu rõ thì bạn có thể có thể tham khảo thêm một khóa học “Autocad Cơ Bản Và Nâng Cao” của giảng viên Cầm Hải Phương trên UNICA để biết cách thực hiện tốt nhất các bản vẽ kỹ thuật bằng phần mềm này đúng chuẩn, đúng tỷ lệ.

Đôi điều về giảng viên Cầm Hải Phương trước khi tìm hiểu nội dung khóa học. Anh là một giảng viên có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về Autocad, 10 năm làm việc trong ngành kiến trúc và nội thất cũng như có kinh nghiệm dạy học thiết kế nội thất online và làm thực tế về các công trình xây dựng, thiết kế, làm kỹ thuật. Hiện tại, anh còn đang sở hữu một web về đào tạo AutoCad online với hơn 10.500 thành viên.

Đăng ký khóa học này bạn sẽ được học một giao diện, thao tác, cách nhập lệnh, cách dùng lệnh đến cách dùng các lệnh điều chỉnh từ cơ bản đến nâng cao. Không những vậy, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chi tiết cách lên một bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế, cách làm tỷ lệ bản vẽ với nhiều cách khác nhau và cách xử lý bản vẽ hiệu quả. 

32 bài giảng nếu bạn cố gắng luyện tập chăm chỉ, lắng nghe thật cẩn thận thì bạn sẽ dần thành thạo khi làm với phần mềm AutoCad, có thể làm tốt các bản vẽ kỹ thuật, nâng cao tốc độ vẽ và vẽ được nhà cửa, bản thi công…

Autocad cơ bản và nâng cao

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Học Autocad cơ bản và nâng cao

3. Khóa học "Autocad triển khai bản vẽ thiết kế nội thất"

Khóa học bao gồm 35 bài giảng trong thời lượng 10 giờ 02 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Khóa học thiết kế nhà cuối cùng mà Unica muốn chia sẻ tới bạn đọc là khóa học "Autocad triển khai bản vẽ thiết kế nội thất". Được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên Cầm hải Phương, khóa học sẽ hướng dẫn cho các bạn cách triển khai một hồ sơ thiết kế thi công nội thất chi tiết nhất.

Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ các cách làm tỷ lệ trong Autocad. Ở đó, học viên sẽ biết ứng dụng dùng Layout, vận dụng kiến thức Scale khung trên Model và dùng Dim để tự biến trên Layout qua Model. 

Đi vào nội dung trọng tâm là quy trình thiết kế và triển khai bản vẽ thi công nội thất. Với phần này, học viên sẽ biết cách triển khai chi tiết tủ bếp, tủ quần áo, vách trang trí, giường ngủ, trần thạch cao và hệ thống đèn. Cuối cùng, giảng viên sẽ chia sẻ quy trình triển khai nội thất văn phòng. 

Kết thúc khóa học, học viên không chỉ hiểu được quy trình triển khai hoàn thiện một bộ hồ sơ thiết kế thi công nội thất bằng Autocad mà bạn có thể tự tin diễn họa nội thất với mọi thể loại đồ vật từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng ứng tuyển vào vị trí thiết kế diễn họa nội thất tại các công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất. 

Autocad Triển Khai Bản Vẽ Nội Thất

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Autocad triển khai bản vẽ thiết kế nội thất

Những gì bạn được từ 2 khóa học thiết kế nhà

Sau khi bạn tham khảo và kết thúc thành công 2 khóa học ở trên thì bạn sẽ nhận thấy bản thân mình được trang bị:

- Kiến thức cơ sở như hình học, họa hình, hình kiến trúc, bố cục, tỷ lệ trong thiết kế, hiệu quả công năng, nguyên lý thiết kế, kết cấu. 

- Có kiến trúc chuyên ngành như viết thiết kế một công trình xây dựng dân dụng bao gồm thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố. Học viên còn được hiểu sau hơn về sự kết hợp tính thẩm mỹ, công năng và kỹ thuật để ứng dụng thiết kế những công trình có tính sáng tạo cao, thiết kế được ra những ngôi nhà đẹp.

- Học viên còn hiểu được các nhu cầu cần thiết về kiến trúc hiện nay cũng như cách đưa vào vận hành và thực tế.

- Sau 2 khóa học thiết kế nhà, không những bạn nhận được kiến thức mà bạn còn có năng lực tự thiết kế sau khóa học từ những dự án nhà đơn giản đến phức tạp, thự hiện toàn bộ bản vẽ 3D (Tham khảo khoá học 3D Max) phối cảnh kiến trúc trên mọi chất liệu khác nhau.

- Cơ hội nghề nghiệp được mở rộng và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ các công ty tuyển dụng.

- Được làm quen với các bài giảng áp dụng thực tế với lý thuyết vừa học để có một cái nhìn tổng quát nhất về thiết kế.

>>> Xem ngay: Thiết kế tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy

Học thiết kế nhà

Học viên còn hiểu được các nhu cầu cần thiết về kiến trúc hiện nay

Với top 3 khóa học thiết kế nhà online trên UNICA mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức mới mẻ, có hệ thống để áp dụng được một cách thực tế nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo những khoá học thiết kế kiến trúc ngắn hạn trên Unica đang được nhiều người đăng ký và theo dõi, các giảng viên sẽ hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, bật mí những mẹo hay trong thiết kế mà bạn chưa được học hay nghe bất cứ ở đâu. 

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên