Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 3 khóa học luyện nghe tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Mua 3 tặng 1

Bạn sẽ không bao giờ chinh phục được tiếng Anh nếu bạn không học nghe nhiều, không biết kỹ năng nghe tiếng Anh như thế nào. Nếu như bạn đang đau đầu không biết cách nào giúp rèn luyện kỹ năng này. Sau đây Unica sẽ chỉ cho bạn Top 3 khóa học luyện nghe tiếng Anh tốt nhất hiện nay.

1. Khóa học: “9 Bước luyện nghe Tiếng Anh đột phá”

Nếu không có những chiến thuật cụ thể, khi nghe tiếng Anh bạn sẽ dễ dàng cảm thấy chán nản hoặc chìm vào giấc ngủ, nhưng nếu biết cách, bạn có thể nghe tiếng Anh hàng giờ, hàng ngày không cảm thấy chán và nhanh chóng chinh phục được kỹ năng này. Để thực hiện điều ấy bạn cần lên kế hoạch cụ  thể:

Khóa học: “9 Bước luyện nghe Tiếng Anh đột phá” là khóa học sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước một. Bài giảng được chia thành 39 bài giảng  tương đương với 6 phần cụ thể.

- Phần 1: Luyện phát âm chuẩn

- Phần 2: Tầm quan trọng của nghe

- Phần 3: Nắm được 5 Kỹ thuật luyện nghe

- Phần 4: Làm chủ 9 bước luyện nghe hiệu quả

- Phần 5: Thực hành luyện nghe

- Phần 6: Những lưu ý cần thiết.

Khóa học là những video chi tiết và cụ thể của Nhà sáng lập Học viện Anh ngữ iYOLO - Chuyên gia đào tạo tiếng Anh kết hợp tư duy Ms Hannah Phạm. Cô là chuyên gia đào tạo tiếng Anh kết hợp tư duy, chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý và đào tạo giảng viên. Đã có gần 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và trên 4 năm đào tạo giảng viên tiếng Anh cho Langmaster. 

Cô còn là MC của kênh học tiếng Anh qua phim. Đồng thời cô là tác giả của cuốn sách: “Tại sao tôi không giỏi tiếng Anh”, “phương pháp học tiếng Anh đột phá”, “tuyệt chiêu luyện nghe đỉnh của đỉnh”. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ:

- Biết những phương pháp nghe tuyệt vời

- Biết cách phân bổ thời gian nghe hiệu quả

- Sở hữu các kỹ thuật nghe tuyệt đỉnh của Hannah mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

- Nắm chắc các bước luyện nghe đỉnh cao, giúp khả năng nghe của bạn phát triển nhanh chóng

- Tiếp cận và sở hữu những tài liệu nghe hữu ích và phù hợp với trình độ

- Chỉ dẫn và theo dõi sự tiến bộ nhanh chóng trong khả năng nghe của bạn.

Tham khảo khóa học "9 Bước luyện nghe Tiếng Anh đột phá"

XEM CHI TIẾT KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

2. Khóa học: “Luyện nghe nói Tiếng Anh theo bản tin thời sự CNN (nâng cao)”

Luyện nói tiếng Anh theo bản tin thời sự là một phương pháp luyện nghe, kết hợp luyện nói dành cho những bạn đã có nền tảng về tiếng Anh muốn nâng cao trình độ. Là một phương pháp học mới mẻ được nhiều người áp dụng thành công, tuy nhiên bạn cần vận dụng đúng cách.

Khóa học: “Luyện nghe nói Tiếng Anh theo bản tin thời sự CNN (nâng cao)” sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết các bước luyện nghe đạt hiệu quả nhanh nhất.

Giảng viên của khóa học là Vũ Thùy Linh - Giám đốc công ty TNHH đào tạo Lego. Cô có  7 năm nghiên cứu các phương pháp cũng như cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà hàng đầu thế giới, đồng thời đúc kết kinh nghiệm từ thực tế học tiếng Anh của bản thân, Ms.Linh Vũ đã sáng tạo ra phương pháp học tiếng Anh mới, hiệu quả và phù hợp nhất với người Việt. Cô đã giúp đỡ hàng ngàn người từ không biết gì có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh trong thời gian vô cùng ngắn.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ:

- Nắm cách dùng từ vựng, ngữ pháp trong các ngữ cảnh cụ thể và văn nói hàng ngày

- Luyện nghe giọng Anh - Mỹ chuẩn 100% trên bản tin CNN để tăng ngay lập tức khả năng nghe.

- Thực hành phát âm chuẩn, hiểu rõ chỗ nối âm, ngữ điệu... trong câu giúp bạn nói tiếng Anh chuẩn và lôi cuốn hơn

- Tự tin nói tiếng Anh trước người khác, có thể thuyết trình bằng tiếng Anh về các chủ đề đa dạng, tin tức thời sự hàng ngày.

- Đem lại cho bạn một vốn kiến thức khá lớn cũng như những chủ đề thú vị để bạn thỏa sức luyện tập tiếng Anh

- Phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh tốt hơn để tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế.

Tham khảo khóa học "Luyện nghe nói Tiếng Anh theo bản tin thời sự CNN (nâng cao)"

XEM CHI TIẾT KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

3. Khóa học "IELTS FIGHTER TARGET 6.5: Listening"

Như các bạn cũng đã biết, IELTS là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh vô cùng quan trọng. Với những tiêu chuẩn chấm điểm nghiêm ngặt, Format rõ ràng, kỳ thi này phân chia đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để đánh giá khách quan về trình độ của bạn. 

Do đó, một trong những khóa học luyện nghe Tiếng Anh bạn nhất định không nên bỏ lỡ trước khi bắt đầu kỳ thi IELTS của mình là khóa " IELTS FIGHTER TARGET 6.5: Listening" của giảng viên Nguyệt Ca trên Unica. 

Với phương châm "Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, muốn kiên trì, cô Nguyệt Ca giúp học sinh yêu nó trước khi học nó. Dạy học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích Tiếng Anh mới thực sự là một thử thách". 

Lộ trình khóa học được chia thành 2 phần nội dung chính là Listening và Listening mock test. Khóa học nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc phát triển trình độ cũng như kiến thức ngoại ngữ. Thông qua các bài học ngoại ngữ online được thiết lập vô cùng khoa học, xúc tích, cùng với những kinh nghiệm dày dạn trong việc nghiên cứu, giảng dạy, giảng viên Nguyệt Ca sẽ giúp bạn chinh phục IELTS một cách nhanh chóng.

Để có thể học khóa học này một cách hiệu quả, bạn cần áp dụng một số quy tắc sau: Nghe đi nghe lại nhiều lần, vừa nghe vừa làm bài tập, kiểm tra và đối chiếu đáp án sau khi hoàn thành bài tập. Cuối cùng là tranh thủ thời gian rảnh để có thể ôn tập lại kiến thức bằng cách nghe lại tất cả các bài nghe đã thực hiện trong tuần. Như vậy, thì việc luyện nghe Tiếng Anh của bạn mới thực sự trở nên hiệu quả. 

Tham khảo khóa học "IELTS FIGHTER TARGET 6.5: Listening ​​​​​​"

XEM CHI TIẾT KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Kỹ năng nghe là điều bắt buộc bạn phải luyện tập hàng ngày nếu như muốn tăng tốc chinh phục tiếng Anh. Trên đây là top 3 khóa học luyện nghe tiếng Anh tốt nhất được nhiều người lựa chọn, nếu muốn nhanh chóng thành công và chinh phục kỹ năng nghe, bạn hãy tìm hiểu và tham gia những khóa học này nhé. Bên cạnh đó thì việc học nghe qua những bộ phim luyện nghe tiếng Anh cũng là một cách mang lại hiệu quả và đang được rất nhiều bạn trẻ áp dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khóa học Tiếng Anh cho người mất gốc đến từ chuyên gia hàng đầu Unica để hệ thống lại toàn bộ kiến thức tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao nhé! Ngoài ra đừng bỏ lỡ cơ hội học Tiếng Hàn online cùng chuyên gia để trang bị thêm cho mình một ngôn ngữ thông dụng và đang rất cần thiết trong công việc, học tập hiện nay nhé!
Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 3 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên