Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? Những màu sắc nên tránh

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? Những màu sắc nên tránh

Mục lục

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? là một trong những thắc mắc của rất nhiều người khi không khí Tết đang ngập tràn trên khắp nẻo đường. Theo phong thủy, màu sắc sẽ ảnh hưởng đến vận may của bạn trong những ngày đầu xuân. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ bật mí cho các bạn những màu sắc nên lựa chọn để cả năm may mắn.

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì?

Màu đỏ may mắn

Màu đỏ là màu không thể thiếu trong mỗi dịp Tết, nó không chỉ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc vào đầu năm mới, mà còn giúp người mặc nổi bật trước đám đông. Do đó, bạn có thể lựa chọn những trang phục truyền thống như áo dài màu đỏ đi lễ chùa, chúc Tết hoặc mặc một chiếc áo, váy có tone màu đỏ để thu hút mọi ánh nhìn và mang đến sự may mắn cho bản thân.

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì

Màu đỏ là màu không thể thiếu trong mỗi dịp Tết, nó tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc

Nếu bạn không thích diện “cả cây” đỏ thì bạn có thể lựa chọn trang phục có sắc đỏ được điểm thêm các màu sắc khác để làm dịu bớt đi sự nổi bật. Tuy nhiên, những trang phục này sẽ không hề làm giảm đi sự quyến rũ đâu đấy. 

>> Bạn đã biết Tết 2020 mặc gì đẹp chưa?

Màu trắng tinh khôi

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? câu trả lời chính là màu trắng tinh khôi. Là biểu tượng cho sự tinh khiết, màu trắng luôn mang lại sự tinh tế. Chính vì vậy, trong dịp Tết Nguyên Đán 2020, bạn có thể lựa chọn những trang phục có màu trắng. Khi diện những trang phục có màu này, chắc chắn bạn sẽ nổi bật một cách thuần khiết trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. 

Nếu bạn cảm thấy khi diện trang phục chỉ toàn màu trắng sẽ trở nên nhàm chán thì bạn có thể kết hợp màu trắng cùng với những tone màu nổi bật khác để sở hữu một tổng thể độc đáo nhất.

Màu xanh lam hy vọng

Màu xanh lam là một màu rất phù hợp trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, vì vậy bạn không nên bỏ qua màu sắc này. Bên cạnh đó, màu xanh lam khá dịu nhẹ, giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu và người nhìn cũng cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, màu xanh lam còn thể hiện sức sống căng tràn, giống như một hàm ý để chào đón một năm mới với đầy lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp. 

Màu vàng tươi thắm 

Nhắc đến màu vàng, chúng ta thường cảm thấy không khí Tết đang rộn ràng qua ngõ. Màu vàng là biểu tượng cho sự cao sang, quyền quý và sung túc. Do đó nhiều người quan niệm rằng, nếu diện những trang phục có màu vàng vào đầu xuân năm mới sẽ giúp bạn may mắn, hạnh phúc, sung túc cả năm. 

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì

Màu vàng là biểu tượng cho sự cao sang, quyền quý và sung túc

Bên cạnh đó, khi diện những “bộ cánh” màu vàng đi chúc Tết sẽ giúp bạn lan tỏa niềm hạnh phúc, sự may mắn. Qua đó, mọi người có thể cảm nhận được sự tinh tế của bạn. Như vậy, bạn đã biết Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì rồi đúng không!

Màu xanh lá tươi tắn

Nói đến màu xanh lá, mọi người thường nghĩ đến ngay đến sự phát tài, lộc lá. Cho nên, Tết Nguyên Đán năm 2020 không thể thiếu sự có mặt của màu xanh lá. Trong 12 con giáp năm Canh tý thì màu xanh lá sẽ hợp với người tuổi Tý, tuổi, Ngọ, tuổi Dần. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua màu xanh lá tài lộc này trong dịp Tết năm nay nhé!

Màu hồng ngọt ngào

Màu hồng là gam màu thể hiện sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, chứa đựng ý nghĩa và tình yêu, cuộc sống và công việc được thuận lợi và thành công trong tương lai. Không những thế, sắc hồng không quá chói, sẽ giúp bạn thể hiện được sự đằm thắm, thanh lịch của mình. Nếu kết hợp gam màu này một cách hợp lý thì bạn cho đối phương nhận ra sự sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng của mình.

Màu cam hạnh phúc

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? cũng giống như gam màu đỏ, màu cam là gam màu ấm áp, ngoài ra nó còn giúp người mặc làm sáng da, tạo vẻ năng động và tràn đầy tự tin. Trong năm 2020 này, màu cam là một tone màu rất thích hợp, mang ý nghĩa mong muốn một năm sức khỏe dồi dào, gia đình ấm no, hạnh phúc. Nếu bạn cũng có ước muốn một năm hạnh phúc và an khang thì hãy chọn trang phục mang sắc cam này nhé!

Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì

Tết Canh Tý 2020 hợp với màu cam ấm áp

Nếu bạn muốn ngày Tết được may mắn. đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và giảm bớt gánh nặng chuẩn bị Tết thì bạn hãy tham khảo ngay khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA.

Những màu sắc nên tránh trong năm 2020

Cha ông ta có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do đó vào ngày Tết Nguyên Đán, để may mắn, 12 con giáp nên tránh mặc những màu kị sau đây:

- Tuổi Tý: hạn chế mặc màu vàng hoặc cam.

- Tuổi Sửu: hạn chế mặc màu xanh lá, màu sẫm.

- Tuổi Dần: hạn chế mặc màu trắng, vàng kim.

- Tuổi Mão: hàn chế mặc màu vàng trắng.

- Tuổi Thìn: hạn chế mặc màu xanh là, xanh thanh thiên.

- Tuổi Tỵ: hạn chế mặc màu đen trắng.

- Tuổi Ngọ: hạn chế mặc màu đen, trắng.

- Tuổi Mùi: hạn chế mặc màu đen, xanh lá.

- Tuổi Thân: hạn chế mặc màu đen, xanh lá.

- Tuổi Dậu: hạn chế mặc màu đỏ, xanh lá.

- Tuổi Tuất: hạn chế mặc màu đen, xanh lá.

- Tuổi Hợi: hạn chế mặc màu vàng, be.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn đã biết Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì để mang lại may mắn, đồng thời gây được ấn tượng với những người xung quanh. 

>> Cách xem tử vi năm 2020 của 12 con giáp cực chuẩn

>> Những việc nhất định phải làm trước giao thừa bạn biết chưa?

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên