Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bạn đã biết Tết 2020 mặc gì đẹp chưa?

Mua 3 tặng 1

Tết 2020 mặc gì đẹp? là một câu hỏi khiến không ít chị em phải đau đầu. Đầu xuân năm mới, ai cũng muốn mình thật nổi bật để tự tin đi chúc Tết. Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến Tết, bạn đã chuẩn bị những “bộ cánh” để đi chơi Tết 2020 chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” những bộ trang phục đẹp đi chơi Tết nhé!

Tết 2020 mặc gì đẹp?

Áo dài 

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì vào ngày Tết thì hãy lựa chọn áo dài. Đây là một trong những trang phục không thể không nhắc đến trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán của người dân Việt Nam. Phụ nữ mặc áo dài không đơn thuần là tô điểm cho bản thân mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa của dân tộc. Diện áo dài truyền thống khi đi lễ chùa, sẽ cho thấy bạn là người phụ nữ vừa nhẹ nhàng, duyên dáng vừa tinh tế đấy!

Tết 2020 mặc gì đẹp

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì vào ngày Tết thì hãy lựa chọn áo dài

Hiện nay, ngoài áo dài truyền thống, bạn cũng có thể trang bị vào tủ đồ của mình những bộ dài cách tân để đi chơi Tết 2020. Áo dài cách tân không chỉ giữ được kiểu dáng truyền thống, mà vẫn mang đậm hơi thở hiện đại, thời trang. Bên cạnh đó, áo dài cách tân cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Vậy, bạn đã biết Tết 2020 mặc gì đẹp rồi đúng không!

Chân váy mix áo len

Thời tiết trong những ngày Tết Nguyên Đán 2020 ở miền Bắc được dự báo là lạnh. Do đó, bạn có thể kết hợp áo len với chân váy. Mặc dù khá đơn giản, nhưng bộ trang phục này không kém phần sành điệu và hợp thời trang đâu đấy nhé! Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu và màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của bản thân. 

Một số kiểu chân váy và áo len khá quen thuộc với phái đẹp như: chân váy bút chì, chân váy chữ A, chân váy đuôi cá, chân váy suông, áo len cổ tim, áo len cổ cao… Nếu lựa chọn cách mix đồ này, bạn có thể khoe dáng bằng cách sơ vin áo vào trong váy. Để tạo được điểm nhấn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc túi, một đôi boost và một chiếc mũ nồi. 

>> Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? Những màu sắc nên tránh

Váy hoa nhí

Chỉ cần một chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng có được một diện mạo nhẹ nhàng, thuần khiết đón xuân. Tuy nhiên, vào những ngày đầu năm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu tươi tắn như: màu đỏ, màu vàng, màu xanh, màu vàng… những gam màu này rất phù hợp với bầu không khí của màu xuân. Với những bạn ở miền bắc thì có thể mix thêm một chiếc áo gile hoặc áo khoác cardigan để không bị lạnh nhé!

Tết 2020 mặc gì đẹp

Chỉ cần một chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng có được một diện mạo nhẹ nhàng đón xuân

Để thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp với một đôi giày búp bê hoặc đôi giày cao gót, cùng với một chiếc túi xách nhỏ xinh. Còn nếu bạn muốn phong cách hơn thì có thể mix cùng một đôi boost. 

Tết Nguyên Đán luôn là khoảng thời gian đặc biệt đối với mỗi gia đình. Thế nhưng, bên cạnh những niềm vui đoàn viên thì dịp nghỉ lễ đặc biệt này chính là khoảng thời gian vất vả nhất đối với phụ nữ. Hiểu được điều này, UNICA đã kết hợp với giảng viên Đặng Thị Hạnh xây dựng khóa học “Để Tết không là ác mộng” với mong muốn các chị em sẽ giảm bớt gánh nặng trong dịp Tết.

Áo layer với quần jeans

Tết 2020 mặc gì đẹp? không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều, một chiếc áo layer kết hợp với quần jeans sẽ giúp các bạn nổi bật hơn. Với cách kết hợp này, bạn cũng có khá nhiều sự lựa chọn khác như: áo sơ mi cùng với áo nỉ không mũ, các loại áo len, áo phông rộng… kết hợp cùng một đôi giày thể thao năng động.

Nếu bạn muốn cá tính hơn thì có thể mix với một chiếc quần jeans rách gối hoặc một chiếc quần ông loe. Tuy nhiên, để thể hiện thái độ lịch sự khi đi chúc Tết, bạn không nên chọn quần quá rách. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những “bộ cánh” có màu sắc tươi sáng để phù hợp với không khí ngày xuân.

Váy yếm dài

Váy yếm dài được không ít các chị em mê mẩn, do đó nó rất được ưa chuộng trong dịp Tết 2020 năm nay. Một chiếc váy yếm len hoặc kaki mix cùng với một chiếc áo thun, áo sơ mi hoặc một chiếc áo len mỏng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.

Tết 2020 mặc gì đẹp

Váy yếm dài được không ít các chị em mê mẩn trong dịp Tết 2020 năm nay

Bạn nên chọn những set đồ gọn gàng để làm nổi bật lên những đường nét trên cơ thể, đừng quên lựa chọn những tone màu sáng nhé! Để thu hút được mọi ánh nhìn, bạn có thể kết hợp với một đôi boost và các phụ kiện đi kèm. 

Với những gợi ý mà UNICA đã chia sẻ ở trên, các chị em đã biết Tết 2020 mặc gì đẹp rồi đúng không! Tết đang đến rất gần rồi, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình những “bộ cánh” đẹp nhất để tự tin xuống phố đón xuân.

>> Mách bạn cách trang điểm ngày Tết nhẹ nhàng đón xuân

>> Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020 cho các nàng

[Tổng số: 20 Trung bình: 3]

Tags: Tết
Trở thành hội viên