Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020 cho các nàng

Tết đến cũng là lúc chị em có xu hướng làm đẹp bản thân để đón một năm rạng rỡ và trẻ trung. Xu hướng tóc đẹp cho Tết Canh Tý năm nay là gì? Bạn thấy mình hợp với màu tóc nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những kiểu tóc đẹp đón Tết hiện nay nhé!

Kiểu tóc đẹp đón Tết cho nàng tóc ngắn

Bạn có một mái tóc ngắn đến ngang vai, bạn muốn bản thân trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn, vậy đừng bỏ qua một số kiểu tóc ngắn đón Tết sau đây.

1. Kiểu cụp đuôi

Với kiểu tóc này, bạn sẽ biến mình trở thành một nàng tiểu thư cá tính, xinh đẹp trong mắt mọi người. Đây là kiểu tóc được pha lẫn giữa tính cách tinh nghịch và nữ tính dịu dàng. Nếu bạn muốn lột xác hoàn toàn với mái tóc cũ thì đây chính là kiểu tóc mà bạn đáng thử. Tóc ngắn cụp đuôi nên kết hợp với màu nhuộm sáng sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ, thu hút hơn.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc ngắn cụp đuôi cá tính và trẻ trung

2. Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc ngắn ngang cằm với độ xoăn nhẹ từ chân tóc đến đuôi sẽ giúp thay đổi diện mạo khuôn mặt của các nàng. Với tóc ngắn xoăn nhẹ, sẽ giúp tôn nên được nét trẻ trung, đáng yêu, tinh nghịch cho các bạn nữ trong độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.
Không những làm cho bạn trở nên năng động, kiểu tóc này có một ưu điểm là che bớt khuyết điểm khuôn mặt to hoặc quai hàm góc cạnh. Bạn hãy kết hợp thêm với màu tóc nhuộm sáng như nâu, vàng,... sẽ làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho bạn.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng giúp bạn trông dịu dàng hơn rất nhiều

3. Tóc pixie

Tóc pixie hay còn gọi là tóc tém, là kiểu tóc vô cùng cá tính cho bạn nữ nào thích thay đổi hoàn toàn phong cách của mình trước đây. Đây được xem là một trong những kiểu tóc đẹp đón Tết đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Kiểu tóc ngắn này sẽ giúp tăng thêm những đường nét hài hòa của gương mặt, tăng thêm vẻ cá tính, phóng khoáng.  Đặc biệt, bạn nên sử dụng những màu tóc sáng để làm cho gương mặt trở nên góc cạnh và cá tính hơn.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc ngắn bob phá cách với màu hồng cá tính

Những kiểu tóc cho cô nàng tóc dài

Bên cạnh những kiểu tóc đẹp Tết cho cô nàng tóc ngắn trẻ trung thì những kiểu tóc dài cũng đang “làm mưa làm gió” không hề kém cạnh. 

1. Tóc dài ép thẳng dịu dàng

Tóc thẳng, dài vẫn là kiểu tóc được nhiều chị em ưa chuộng số 1. Đây được xem là kiểu tóc dài truyền thống của những cô gái Việt xưa, mang nét đẹp thanh lịch và truyền thống. Đặc biệt, trong ngày Tết, số lượng khách rất lớn, đây có thể xem là kiểu tóc tiết kiệm thời gian làm và công sức chăm sóc nhất. Bạn hãy để mái tóc của mình đơn giản, mộc mạc với màu đen tự nhiên.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc dài suôn mượt đẹp mê hồn người

2. Tóc dài tỉa nhiều lớp

Tìm được một trong những kiểu tóc đẹp đón Tết rất khó, và để phù hợp với khuôn mặt lại càng khó hơn. Các nàng cần tinh tế mới có thể giúp khuôn mặt mình trở nên nổi bật. Xu hướng tóc dài năm nay bạn có thể lựa chọn đó là mẫu tóc dài tỉa nhiều lớp, uốn xoăn giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày hơn. Tùy xem khuôn mặt của bạn như thế nào mà bạn có thể để mái hoặc không để mái.

>> Bật mí kiểu tóc mái đẹp phù hợp với từng khuôn mặt cho nàng thêm xinh

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc dài tỉa từng tầng uốn xoăn nhẹ nhàng

3. Tóc dài xoăn cả đầu

Đây được xem là mẫu tóc dài phá cách, nổi bật. Nếu bạn là người tự tin, muốn mình là tâm điểm của mọi người xung quanh thì kiểu tóc uốn xù này sinh ra dành cho bạn. Một mái tóc dài được uốn xoăn xù từ chân đến ngọn tóc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý cho bất cứ ai khi bạn xuất hiện. Đặc biệt, nó còn giúp bạn che đi được khuôn mặt bầu bĩnh của mình trong dịp Tết. Hơn nữa, nếu bạn muốn cá tính hơn thì có thể sử dụng các màu tóc nhuộm sáng với tông da mặt để khuôn mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. 

>> Nhuộm tóc màu gì sáng da? Bật mí những màu tóc bật tông da trắng sáng diệu kỳ

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Bạn có thể sử dụng kiểu tóc xoăn sóng cả đầu thu hút 

4. Tóc dài gợn sóng

Bạn muốn một chút trưởng thành, một chút già dặn nhưng vẫn toát lên được vẻ nhẹ nhàng trong dịp Tết này thì tóc dài gợn sóng chính là đáp án phù hợp nhất. Kiểu tóc xoăn dài đẹp này là một trong những kiểu tóc đẹp đón Tết giúp bạn trở nên hiện đại và điệu đà hơn. Bạn có thể phá cách bằng cách nhuộm màu hoặc để đen truyền thống.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc dài gợn sóng ngọn to nổi bật dịp Tết

5. Kiểu tóc xoăn lọn to

Chúng ta không thể phủ nhận được mẫu tóc này sẽ mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa quý phái cho những cô nàng có độ tuổi ngoài 27. Với mái tóc đẹp này sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên hài hòa nhất có thể. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi chọn mẫu tóc này đón Tết.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết 2020

Tóc xoăn lọn to với màu tóc đẹp khiến bạn trẻ trung

Một kiểu tóc phù hopwk sẽ giúp bạn đón Tết tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Với những kiểu tóc đẹp đón Tết mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn sẽ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. Chúc bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng, xinh đẹp!

>> Mách bạn cách trang điểm ngày Tết nhẹ nhàng đón xuân

[Tổng số: 30 Trung bình: 3]

Tags: Tết
Trở thành hội viên