Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những lưu ý khi xuất hành đầu năm

Mua 3 tặng 1

Người Việt Nam thường có quan niệm rằng, trong ngày Tết, khi gia chủ bước chân ra đường sẽ rất chú trọng đến giờ tốt và hướng tốt. Không những thế, việc xuất hành đầu năm còn giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ. Các cụ có câu “đầu xuôi, đuôi lọt”, thế nên vào ngày đầu năm người ta thường đi xem hướng xuất hành để lựa chọn hướng tốt, tránh hướng xấu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi xuất hành đầu năm phù hợp nhất.

Chọn hướng xuất hành đầu năm ngày mùng 1 Tết

Nếu bạn muốn gia đình được nhiều đại cát, đạt lợi trong năm mới thì đêm 30 Tết khi đón giao thừa, gia chủ nên chọn hướng xuất hành Chính Đông, Chính Nam mà xông nhà hoặc đi hái lộc. Còn nếu bạn muốn gia đình mình có nhiều vận may thì chọn hướng Chính Đông.

Những lưu ý khi xuất hành đầu năm

Mùng 1 Tết nên chọn hướng Chính Đông để đem lại may mắn

Theo phong thủy, thì có 8 tất cả hướng là Bắc, Đông, Tây, Nam, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Mỗi hướng sẽ có sự sinh khắc và khắc chế lẫn nhau nên gia chủ cần chọn thật đúng hướng xuất hành đầu năm 2020. Nên chọn những hướng đúng với hướng xuất hành theo hướng tương sinh, sẽ mang lại cho bạn vận khí dồi dào, cả năm gặp vạn hỷ, may mắn.

Vào ngày mùng 1 Tết, là ngày mà ai cũng phải ra ngoài để đi chúc Tết họ hàng, chính vì thế bạn cần xem xét hướng xuất hành đầu năm thật chính xác để đầu năm thuận lợi, cả năm may mắn, cát lành với gia đình. Có hai hướng chính là Tài Thần và Hỷ Thần. Theo lịch vạn niên thì ngày mùng Tết Canh Tý là ngày Đinh Mão, ngũ hành Hỏa, sao Nữ. Chính vì thế nếu bạn muốn cầu may mắn, hỷ sử thì chọn hướng Chính Đông.

Còn giờ xuất hành thì bạn chọn giờ những giờ sau:

- Đại An từ 23 - 1h, đây là giờ mọi việc đều Tốt, cầu tài đi hướng Tây Nam, nhà cửa yên lành, mọi người đều bình an. 

- Hoặc bạn chọn giờ Tốc hỷ từ 1 - 3h sáng, tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam để có nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận lợi, người đi có tin vui về. 

- Thậm chí, bạn nên chọn giờ Tiểu Các từ 7 - 9 h, đây là giờ rất tốt lành, khi xuất hành gặp may mắn, buôn bán thuận lợi, phụ nữ thì có tin vui, mọi việc đề hòa hợp, cầu bệnh, bệnh khỏi.

Xuất hành mùng 2 Tết

“Mùng một Tết Cha, mùng hai Tết Mẹ”, chính vì thế việc bạn chọn hướng xuất hành đầu năm ngày mùng 2 Tết cũng rất quan trọng trong cả năm Canh Tý 2020. Nếu như ngày mùng 1 của bạn xuất hành không được như ý thì mùng 2 Tết Canh Tý bạn nên chọn hướng để xuất hành khỏi nhà là hướng Đông Nam sẽ giúp đón Hỷ Thần, cả năm nhận may mắn, tin vui. Hoặc đi hướng chính Bắc để đón Tài Thần với mong muốn cả năm lo đủ, không lo kiệt quệ tài sản.

Những lưu ý khi xuất hành đầu năm

Bạn cần chọn hướng và ngày giờ xuất hành thật cẩn trọng

Không những thế, ngày mùng 2 Tết có giờ hoàng đạo Kim Quỹ nên bạn hãy chọn những giờ hoàng đạo sau để xuất hành: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h). Tuy nhiên có 3 giờ hoàng đạo đẹp nhất trong ngày này đó là:

- Từ 9 - 11h: Mọi việc đều thuận lợi, cầu tài đi hướng Tây Nam nên người xuất hành sẽ được bình yên.

- 11 - 13h: Bạn có thể chọn giờ này để xuất hành, đi về hướng Nam để gặp gỡ nhiều quan thần tài để được ban phát may mắn, tin mừng.

- Từ 17 - 19h: Rất tốt lành, xuất hành gặp nhiều may mắn, buôn bán thuận lợi, cầu may mắn đều được hanh thông.

>> Những việc làm khi khai xuân cần lưu ý

Xuất hành mùng 3 Tết

Mùng 3 Tết rơi vào ngày 27/1/2020 dương lịch, thuộc hành Mộc, ngày Kim Dương, nếu xuất hành thì rất tốt, có quý nhân phù trợ, tài lộc thông suốt, thứ kiện có nhiều lý phải nên thắng.

Mùng 3 Tết nếu có chọn là ngày xuất hành thì bạn nên đi hướng xuất hành là hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, mang lại nhiều sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe trong năm mới. Còn nếu bạn mong muốn tài chính dư giả, tiền vào nhiều, ít hao tổn những chuyện không đúng thì nên đi theo hướng Chính Nam.
Ngày mùng 3 Tết, giờ hoàng đạo các bạn có thể tham khảo như: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

- Bạn nên chọn khung giờ hoàng đạo từ 7 - 9h: Đây là giờ rất đẹp và tốt, xuất hành gặp nhiều may mắn, buôn may bán tốt, cầu bệnh bệnh khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

- Từ 11h -13h: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam để được yên ổn làm ăn trong năm 2020.

- Từ 13 -15h: Đây là giờ xuất hành mà bạn sẽ gặp nhiều quý nhân phù hộ, chăn nuôi, buôn bán đều thuận lợi, có nhiều tin mừng.

Những lưu ý khi xuất hành đầu năm

Mùng 3 Tết bạn có thể xuất hành trong khoảng thời gian trưa để gặp quý nhân

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” chính vì thế trước khi đi làm ăn hay đi đâu, bạn hãy chọn hướng và giờ xuất hành đầu năm một cẩn trọng. Chọn những hướng tốt lành, giờ tốt, ngày tốt để cả năm được may mắn, suôn sẻ, có quý nhân hỗ trợ. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin để chọn hướng xuất hành phù hợp với bản thân.

>> Những lưu ý khi đi chùa đầu năm xin lộc

>> Cách xem tử vi năm 2020 của 12 con giáp cực chuẩn

[Tổng số: 1 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên