Tổng hợp những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa và bá đạo nhất

Tổng hợp những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa và bá đạo nhất

Mục lục

Chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng sẽ có một đứa bạn thân để chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Vậy vào dịp sinh nhật quan trọng ngoài cuộc hẹn và món quà nho nhỏ bạn đã biết chúc đứa bạn mình điều gì chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những câu chúc sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa nhất được UNICA tổng hợp trong bài viết dưới đây. 

Những câu chúc sinh nhật bạn thân ý nghĩa và độc đáo 

1. Chúng ta đã có những năm tháng tuyệt vời khi trở thành bạn bè của nhau. Nhân ngày sinh nhật tớ chúc cậu luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và sớm tìm được một nửa của cuộc đời của mình!

2. Chúc mừng sinh nhật bạn, thêm tuổi mới thành công mới, niềm vui mới nhé! Happy birthday!

3. Mình chơi với nhau đã bao lâu rồi nhỉ? Đây là lần thứ sinh nhật thứ bao nhiêu có mặt tớ trong buổi tiệc của cậu? Tớ đã tặng cậu những gì vào ngày quan trọng này?... Cậu không cần trả lời đâu vì những điều đó không quan trọng, quan trọng là chúng ta mãi mãi là bạn tốt của nhau! Chúc mừng sinh nhật lần thứ… của cậu - tri kỷ của tớ <3.

những câu chúc sinh nhật bạn thân

Sinh nhật bạn thân nên chúc gì cho hay và ý nghĩa? 

4. Hãy thật vui vẻ nhé người bạn của tôi. Chúc bạn có một sinh nhật đáng nhớ, nhận được nhiều món quà ý nghĩa nhất. Tuổi mới phải thật vui vẻ và thành công nhé!

5. Happy birthday! Chúc bạn hiền có một sinh nhật vui vẻ. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi và đón những điều tốt đẹp nhất bởi luôn có tôi đồng hành cùng bạn.
Vào ngày này đã có một thiên thần chào đời đó chính là cậu đấy cậu biết không? Chúc mừng sinh nhật cô bạn (cậu bạn) thân của tôi <3.

6. Chúc mừng sinh nhật bạn (mày, cậu, bồ…). Chúc bạn (mày, cậu, bồ…) thật nhiều sức khỏe, mãi yêu đời và thuận lợi trong cuộc việc lẫn cuộc sống nhé!

>> Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân bựa và bá đạo nhất

1. Không cần nói nhiều đâu nhỉ? Chúc mừng sinh nhật bạn, tối trà đá hướng dương nhé!

2. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, luôn luôn mạnh khỏe và không bị ghẻ. 

3. Không nợ nần gì nhau mà sao cứ bám riết lấy nhau mãi thế, thêm tuổi mới thì lấy chồng (lấy vợ) đi tránh xa cuộc sống của nhau ra.

4. Hôm nay là ngày gì ấy nhỉ? Sinh nhật mày đúng không? Còn nợ gì tao thì trả đi, nhắc khéo vậy thôi.

những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa

Những câu bựa và bá đạo nhất dành tặng bạn thân nhân ngày sinh nhật

5. Sinh nhật vui vẻ nhé “con tó”, sau tin nhắn này tao tắt nguồn rồi nên đừng đòi quà cáp vô ích, có ăn thì tao sẽ tự đến. Bye. (thông thường bạn thân thường gọi nhau yêu thương là con tó và xưng mày. tao).

6. Chúc mừng sinh nhật bạn nhé. Sống thì lâu mà giỗ đầu thì mấy chốc… haizzzz.

7. Mừng sinh nhật bạn, tặng bạn món quà to đùng là tôi (sướng nhé hehe), hãy luôn yêu thương và chăm sóc món quà này nhé!

8. Thay mặt hơn 8 tỷ dân thế giới và gần 10 triệu dân Việt Nam chúc mày sinh nhật vui vẻ. Cám ơn Đảng và Nhà Nước, cảm ơn ông bà và 2 bác đã sinh ra mày để mày được làm bạn với tao. 

Trên đây là những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa và bá đạo nhất mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có thể gửi được những lời chúc hay - độc - lạ nhất tới đứa bạn thân của mình.

>> Xem thêm: 1001+ chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, hay và ý nghĩa

>> 25+ lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh cực ấn tượng

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên