Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng hợp những câu chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Để ngày sinh nhật của người thương của bạn trở nên ý nghĩa và trọn vẹn ngoài một cuộc hẹn, một món quà nho nhỏ thì bạn nên thêm vào “combo” những lời chúc hay, lãng mạn và thật ý nghĩa. Tham khảo ngay những câu chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào và ý nghĩa được UNICA gợi ý trong bài viết dưới đây.

Vào ngày sinh nhật đặc biệt, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn người mình thương sẽ nhớ tới và dành tặng những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn và đầy ý nghĩa. Do đó, UNICA xin gửi tới bạn đọc những tin nhắn chúc mừng sinh nhật người yêu hay nhất để bạn đọc có thể gửi tới một nửa yêu thương của mình. Tham khảo ngay những tin nhắn chúc sinh nhật người yêu hay, lãng mạn dưới đây.

Những lời chúc sinh nhật bạn gái lãng mạn nhất

Hầu hết, các chàng trai thường rất ít bộc lộ cảm xúc của mình, các anh chỉ biểu hiện sự quan tâm và tình cảm của mình qua hành động. Để tạo niềm vui và sự bất ngờ cho bạn gái trong ngày sinh nhật đặc biệt thì tại sao các anh không chúc mừng sinh nhật bạn gái bằng những câu chúc thật ngọt ngào và đầy lãng mạn. Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất vui và vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc đấy. Dưới đây là 10+ lời chúc sinh nhật bạn gái mà các chàng có thể tham khảo để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình.

những câu chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Những lời chúc sinh nhật bạn gái hay và lãng mạn nhất mà các chàng nên tham khảo

>> Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa và bá đạo nhất

1. Cảm ơn em, người luôn bên cạnh anh những lúc vui buồn trong cuộc sống. Nhân ngày sinh nhật anh chúc em luôn xinh đẹp, yêu đời và mãi hạnh phúc bên anh. Yêu em!

2. Chúc mừng sinh nhật tình yêu nhỏ bé của anh. Anh mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em ngày hôm nay và những ngày còn lại trong đời. Hãy mãi yêu và bên cạnh anh em nhé!

3. Em yêu! Từ trước tới nay anh chưa bao giờ nói lời yêu em bởi 2 từ “yêu em” không thể nói hết được tình yêu mà anh dành cho em. Hôm nay nhân ngày sinh nhật em anh chỉ muốn nói rằng hãy để anh che chở và mang lại hạnh phúc cho em - tình yêu bé nhỏ của anh <3.

4. Chúc mừng sinh nhật cún yêu đáng ghét của anh. Chúc em luôn luôn xinh đẹp, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Anh sẽ cùng em đi hết hành trình còn lại trong cuộc đời này!

5. Em à, hôm nay là sinh nhật em, anh xin gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Thêm tuổi mới hãy luôn rạng rỡ, xinh tươi và thật hạnh phúc nhé người con gái anh yêu!

6. Chúc mừng sinh nhật người con gái mà anh yêu nhất. Từ hôm nay và những ngày sau nữa anh không muốn gọi em là người yêu nữa mà là bạn đời được không em? Mãi yêu em!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hay và lãng mạn

Ngày sinh nhật của chàng sắp đến bạn đã chuẩn bị những lời chúc ngọt ngào để dành một nửa yêu thương của mình chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những lời chúc sinh nhật bạn trai hay và vô cùng lãng mạn mà UNICA gợi ý dưới đây.

những câu chúc sinh nhật người yêu hay nhất

Chắc chắn những lời chúc mừng sinh nhật này sẽ khiến nàng cảm động và hạnh phúc 

1. Nhân ngày đặc biệt này, chúc cho tình yêu của em luôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc và thành công. Chúc anh có một sinh nhật vui vẻ và đầy ý nghĩa. 

2. Hôm nay là sinh nhật anh - một ngày thật đặc biệt với anh với em và với cả thế giới này. Chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi hạnh phúc bên em anh nhé!

3. Này chàng trai, hãy đừng làm con tim của em lỗi nhịp được không, hãy đến bên em trong ngày đặc biệt hôm nay. Chúc mừng sinh nhật anh <3.

4. Yêu anh là điều hạnh phúc nhất mà em cảm nhận được trong cuộc đời này, vì thế hãy luôn bên em nhé! Chúc anh có một sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân, bạn bè và cả bên em nữa. Yêu anh!

5. Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc người yêu của em luôn thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Em sẽ mãi cạnh bên và yêu anh!

6. Thưa tòa, người đàn ông này đã đánh cắp trái tim của con, vì thế con mong tòa hãy bắt anh ấy phải cạnh bên, chăm sóc và yêu thương con không phải mình ngày sinh nhật hôm nay mà suốt cả cuộc đời này <3.

Trên đây là những câu chúc sinh nhật người yêu hay, ý nghĩa và vô cùng lãng mạn mà UNICA gửi đến bạn đọc. Trong ngày sinh nhật đặc biệt như vậy, ngoài những câu chúc ngọt ngào thì việc tạo một niềm vui, sự bất ngờ cho một nửa yêu thương của bạn khiến người ấy cảm động cũng là một ý tưởng hết sức tuyệt vời.

>> Xem thêm: Gợi ý 2 cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa tặng bạn bè

[Tổng số: 10 Trung bình: 2]