Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Gợi ý 2 cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa tặng bạn bè

Mua 3 tặng 1

Thiệp sinh nhật là một trong những món quà độc đáo giúp bạn truyền tải cảm xúc của mình tới những người thân yêu. Vậy tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp handmade xinh xắn, độc lạ? Cùng UNICA tham khảo ngay 2 cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa dành tặng bạn trong bài viết dưới đây. 

Cách làm thiệp sinh nhật độc đáo hình trái tim

Chỉ cần bỏ ra một chút công sức cùng sự khéo léo của đôi bàn tay bạn đã có thể tự tay mình tạo ra tấm thiệp sinh nhật hình trái tim đáng yêu, ngộ nghĩnh để tặng bạn thân vào dịp sinh nhật rồi đó.

cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa tặng bạn bè

Tham khảo ngay cách làm thiệp sinh nhật độc đáo, sáng tạo hình trái tim

Chuẩn bị: 

- Giấy thủ công nhiều màu (loại cứng và loại mềm). 

- Bút chì, thước kẻ

- Kéo, keo dán giấy. 

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn lấy 1 tờ giấy thủ công đã chuẩn bị cắt thành các hình ô vuông có kích thước bằng nhau, sau đó gấp đôi lại, dùng bút vẽ một nửa hình trái tim rồi lấy kéo cắt theo đường đã vẽ. Thực hiện tương tự với những tờ giấy màu còn lại để có được nhiều hình trái tim với màu sắc khác nhau. 

- Bước 2: Cắt 1 tờ giấy thủ công cứng có chiều rộng bằng hình trái tim vừa cắt trên rồi dùng thước chia thành các hình chữ nhật bằng nhau. Sau đó, gấp theo các đường đã kẻ để tạo thành nếp. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật

Bạn đừng quên viết những lời chúc yêu thương vào tấm thiệp nhé!

- Bước 3: Dùng keo dán các hình trái tim đã tạo được ở bước 1 lên bìa thủ công ở bước 2 theo nếp gấp.

- Bước 4: Lấy một tờ giấy thủ công cứng khác gấp làm đôi rồi dán tấm bìa có hình trái tim ở bước 3 vào bên trong. Cuối cùng bạn hoàn thành thiệp bằng cách viết lên đó những lời yêu thương.

Lưu ý: Để tấm thiệp trở nên đẹp mắt hơn bạn nên vẽ và gắn thêm trái tim ở phía ngoài nhé!

Cách làm thiệp sinh nhật hình khinh khí cầu

Với một tấm thiệp hình khinh khí cầu vô cùng bắt mắt chắc chắn bạn sẽ tạo nên sự bất ngờ cho người bạn của mình đấy. Cùng bắt tay vào chuẩn bị và làm tấm thiệp ý nghĩa dành tặng bạn nào!

cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật đơn giản

Thật ý nghĩa nếu bạn tự tay làm thiệp hình khi khí cầu tặng bạn nhân dịp sinh nhật

Chuẩn bị:  

- Giấy cứng màu trắng và tím

- Màu nước, màu dạ

- Keo dán giấy.

- Bút chì.

- Kéo. 

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Dùng bút chì vẽ các hình đám mây lên một tờ giấy bìa màu trắng hình chữ nhật. Sau đó dùng bút màu màu xanh da trời để tô lên đường viền của các đám mây đã vẽ. 

- Bước 2: Dùng bút chì vẽ 2 hình khinh khí cầu 1 to, 1 bé và 1 dải hình tam giác lên tờ bìa trắng khác (nếu không thực sự khéo tay bạn có thể dùng khuôn để tạo hình).

- Bước 3: Thực hiện tô màu lên các hình đã vẽ theo sở thích của mình. Bạn nên chú ý phối màu sao cho bắt mắt, hấp dẫn.

cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật khinh khí cầu

Bạn nên lựa chọn màu cam, vàng, đỏ nhạt để tô cho khinh khí cầu lớn và các màu như xanh lá cây, xanh lá mạ, hồng nhạt cho khinh khí cầu bé

- Bước 4: Cắt các hình đã tô màu ra rồi dán lên tờ bìa đã vẽ hình đám mây ở bước 1. Thêm vào đó là viết chữ Happy Birthday ở phía dưới hình dán. 

- Bước 5: Dùng 1 tờ giấy cứng màu tím đã chuẩn bị gấp đôi lại rồi dán tờ bìa ở bước 4 lên là đã hoàn thành được tấm thiệp độc đáo hình khinh khí cầu. Bạn đừng quên viết những lời chúc tốt đẹp vào phía bên trong của tấm thiệp nhé!

Trên đây là 2 cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho bạn bè mà UNICA gửi đến bạn đọc. Và đừng quên chuẩn bị cho người thân yêu của mình những chiếc bánh sinh nhật độc đáo để bữa tiệc sinh nhật thêm phần độc đáo nhé.

>> Xem thêm: 1000+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo hay, ngắn gọn, độc đáo

[Tổng số: 14 Trung bình: 2]

Tags: Handmade
Trở thành hội viên