Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

1001+ Lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, hay và ý nghĩa

Chắc hẳn bà chị già sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc vô cùng ý nghĩa nhưng không kém phần hài hước từ cô/cậu của mình nhân ngày sinh nhật đặc biệt. Cùng UNICA chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây.

1. Những lời chúc mừng sinh nhật chị gái hay và ý nghĩa

Bạn đang tìm kiếm một lời chúc mừng sinh nhật thật hay và ý nghĩa để dành tặng chị gái của mình? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo những lời chúc sinh nhật được UNICA tuyển chọn dưới đây!

- Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Em và gia đình sẽ luôn bên chị mỗi khi cần. Thả tim <3.

- Chúc chị yêu của em sinh nhật vui vẻ. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi chị nhé!

- Happy Birthday to you! Mừng sinh nhật lần thứ … của chị. Chúc chị gái mãi trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống và kiếm thật nhiều “xiền” nha!

 những lời chúc mừng sinh nhật chị gái ý nghĩa và hài hước 

Hãy dành những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa tới chị gái của mình

- Chị yêu! Chị biết không chị luôn là người tuyệt vời nhất trong lòng em. Nhân ngày sinh nhật em chúc chị mãi xinh đẹp, mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Hãy mãi cạnh bên và dìu dắt em chị nhé!

- Mừng ngày sinh nhật của chị gái xinh đẹp của em. Chúc chị luôn vui khỏe, trẻ đẹp. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị. Yêu thương <3.

- Nay sinh nhật của chị nhưng em chẳng thấy vui vì chị lại già thêm một tuổi. Hãy luôn hạnh phúc và thành công chị yêu nhé!

- Chúc chị gái bước sang tuổi mới thật xinh đẹp, luôn vui tươi và đạt được những gì mình ấp ủ. Happy Birthday!

- Mặc dù chị vô cùng khó tính với em nhưng em biết rằng những gì chị làm là để em có một tương lai tốt đẹp. Cảm ơn chị yêu rất nhiều! Chúc chị có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và tràn ngập niềm vui <3. 

>> Xem thêm: 10+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật bố (mẹ) hay và ý nghĩa nhất

2. Tổng hợp những lời chúc sinh nhật chị gái hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật hài hước, bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ lấy được nụ cười của chị yêu vào ngày sinh nhật đặc biệt đấy!

- Tèn tén ten… chúc bà chị già của em sinh nhật vui vẻ, luôn xinh đẹp và sớm có người rước nhé! 
Thay mặt cả nhà gửi đến chị gái của em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị kiếm được nhiều tiền để còn san sẻ bớt cho em.

lời chúc mừng sinh nhật chị gái

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật chị gái độc đáo, hài hước mà bạn không nên bỏ qua

- Thay mặt gần 10 triệu dân Việt Nam, thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ chúc chị gái có một sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe và mãi tươi trẻ nha.

- Happy Birthday! Chúc chị gái sinh nhật vui vẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ, nhanh chóng sinh đẻ. Yêu chị <3.

- Chúc chị già sang tuổi mới cái gì cũng mới, bớt sống ảo, điệu đà và sớm tìm được 1 nửa của mình. Tung hoa, tung hoa.

- Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe cả trong lẫn ngoài. 

- Mừng sinh nhật chị, luôn vui vẻ và tươi trẻ, bớt bắt nạt em đi thì mới có cơ hội “xuất chuồng” nha.

3. Lời chúc sinh nhật chị gái đã có gia đình

- Chúc mừng sinh nhật chị gái yêu của em? Chúc chị tuổi mới nhiều may mắn, hạnh phúc bên anh rể và các cháu. 

- Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi chị nhé!

-  Nay sinh nhật của chị nhưng em lại không thấy vui vì chị lại già thêm một tuổi nữa rồi. Mong rằng chị luôn hạnh phúc, bình an và viên mãn với gia đình nhỏ của mình. 

- Chúc chị gái già của em thêm một tuổi mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Happy Birthday to you!

- Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của cả em và chị. Ngày mà chị gái của em cất tiếng khóc chào đời. Chúc chị tuổi mới xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình nhỏ và nhớ là luôn yêu thương em nhiều hơn nữa nhé. 

- Chúc chị gái yêu của em sinh nhật vui vẻ và có thật nhiều quà nhé. Chị là người luôn che chở, bảo vệ và giúp đỡ em vô điều kiện. Chị đã hy sinh rất nhiều cho em và gia đình của mình. Giờ đã đến lúc chị sống cho bản thân mình rồi. Phải luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé chị yêu! Happy Birthday. 

- Chị yêu à! Chị là người truyền cho em rất nhiều năng lượng tích cực. Trong mắt em, chị luôn là người hoàn hảo và đáng kính. Sinh nhật năm nay chị đã có gia đình nhỏ của mình. Chúc chị sinh nhật vui vẻ và có thất nhiều niềm trong công việc cũng như cuộc sống nhé. 

4. Lời chúc sinh nhật chị dâu

- Sinh nhật vui vẻ và có tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc nhé chị dâu của em. 

- Em chưa bao giờ coi chị là chị dâu cả vì chị tuyệt vời giống như chị gái của em vậy. Chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc, mãi viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. 

- Có một chú chim nho nhỏ thì thầm vào tai em và nói rằng hôm nay là sinh nhật của chị. Chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuổi mới nhiều may mắn và thành công. 

- Hãy cho bản thân một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa chị nhé. Chúc mừng sinh nhật chị!

- Nụ cười của chị đủ sức để thắp sáng ngôi nhà của chúng ta. Cầu chúc cho chị tuổi mới nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc. 

- Chị luôn là người quan trọng và tuyệt vời của gia đình mình. Chúc chị tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc viên mãn hơn nữa. 

- Sinh nhật vui vẻ nhé chị dâu của em. Em sẽ luôn bên cạnh chị để chia sẻ với chị những khó khăn và bế tắc trong cuộc sống. Happy Birthday to you!

5. STT chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước

- Chúc chị gái sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe cả trong lẫn ngoài.

- Chúc chị già của mị thêm tuổi mới luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và có cơ hội xuất chuồng trong năm nay. 

- Thay mặt 10 triệu dân Việt Nam, chúc chị gái luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. 

- Happy Birthday! Chúc chị gái sinh nhật vui vẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ, nhanh chóng sinh đẻ. Love you!

- Chúc chị gái tuổi mới nhiều điều mới, bớt sống ảo và tìm được một nửa kia của mình. 

- Tuổi mới chúc chị kiếm được nhiều tiền để đưa em đi ăn cả thế giới. Chúc chị luôn rạng rỡ, xinh đẹp, hạnh phúc bên người mình thương. 

- Này chị gái bướng bỉnh của em! Tuổi mới phải thật hạnh phúc và cười thật nhiều đó nhé!

- Happy birthday chị gái xinh đẹp của em. Tuổi mới nhiều hạnh phúc, thành công và kiếm nhiều tiền để bao em đi du lịch nhé. 

- Một năm có 4 mùa và em muốn gửi tới chị lời chúc bình an, may mắn, hạnh phúc trong tất cả các mùa đó. Happy Birthday!

chuc-mung-sinh-nhat-chi-gai

Những lời chúc sinh nhật chị gái hài hước

6. Lời chúc mừng sinh nhật chị đồng nghiệp

- Thay mặt anh chị em, chúc sếp sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe và luôn giữ được tâm hồn trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

- Ngày hôm nay thật đặc biệt! em xin gửi chúc mừng sinh nhật đến sếp. Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu thẳng tiến ra biển lớn. 

- Chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị đạt được mọi ước muốn, tuổi mới sẵn sàng hoàn thành tất cả những mục tiêu đã đặt ra trong cuộc sống. 

- Chúc bạn tuổi mới nhiều may mắn, bắt đầu một hành trình mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

- Chúc mừng sinh nhật bạn cùng phòng nha! Chúc bạn chặng đường mới nhiều sức khỏe, năng lượng mới và tình cảm thăng hoa phơi phới. 

- Hôm nay là sinh nhật lần thứ … của chị, chúc chị nhiều may mắn, ngày càng thăng tiến trong công việc và viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu. 

- Nhân dịp sinh nhật, chúc bạn sức khỏe dồi dào, tiền bạc lai láng, tuổi mới vẻ vang, niềm vui nhân đôi. Happy Birthday! 

- Chúc mừng sinh nhật tuổi… của sếp. Chúc sếp luôn phất cao như diều gặp gió và vạn như thành công, mọi điều như ý. 

- Chúc bạn đồng nghiệp của tôi sinh nhật bình an, hạnh phúc. Được làm chung môi trường với một người đồng nghiệp vui tính, tràn đầy năng lượng như cậu là một vinh dự lớn của tôi. Happy Birthday!

- Chúc mừng sinh nhật chị! Một hành trình mới đã thật sự bắt đầu! Chúc chị luôn dồi dào năng lượng, sức khỏe và nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công. 

7. Tổng kết

Thông qua nội dung bài viết trên, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về cap chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, cap chúc mừng sinh nhật chị gái bá đạo. Bạn có thể áp dụng những mẫu câu chúc chị sinh nhật vui vẻ hài hước trong bài trên nhé. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa và bá đạo nhất

[Tổng số: 127 Trung bình: 2]

Tags: