Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

10+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật bố (mẹ) hay và ý nghĩa nhất

Để tạo nên niềm vui và sự bất ngờ cho bậc sinh thành nhân ngày sinh nhật ngoài những món quà thiết thực bạn cũng nên dành cho bố (mẹ) của mình những tin nhắn chúc mừng sinh nhật độc đáo, mới lạ. Dưới đây là top 10+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà UNICA gửi đến bạn đọc. 

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng sẽ nhớ ngày sinh nhật của cha mẹ - người sinh thành, dưỡng dục và đồng hành cùng chúng ta trong suốt cuộc đời. Vào ngày sinh nhật của cha mẹ bạn sẽ làm gì? Không cần những món quà đắt tiền, không cần một buổi sinh nhật hoành tráng mà chỉ với những tin nhắn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa cũng khiến bậc sinh thành cảm động và tự hào. Tham khảo ngay những lời chúc mừng sinh nhật bố (mẹ) hay và nghĩa nhất dưới đây.

Lời chúc mừng sinh nhật bố hài hước

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn gặp khó khăn và e ngại khi bày tỏ những lời yêu thương cho bố của mình. Tuy nhiên nhân ngày đặc biệt là sinh nhật hãy tìm hiểu những câu chúc sinh nhật bố mẹ đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt cho người bố đáng kính của mình trong ngày quan trọng nhé.

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bo

Lời chúc sinh nhật bố mẹ hay nhất

1. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời, thần tượng số 1 của con. Con xin chúc bố luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình mình nhé.

2. Chúc mừng sinh nhật bố. Chúc bố một năm nữa gặt được nhiều thành công, hạnh phúc. Cảm ơn bố đã luôn bên cạnh, ủng hộ và động viên con.

3. Chúc bố sinh nhật vui vẻ. Con hy vọng hôm nay sẽ là ngày bố tràn ngập tiếng cười và yêu thương. Chúc bố luôn mạnh khỏe và mãi thành công.

4. Sinh nhật bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe và vui vẻ, mãi ở bên cạnh cả gia đình bố nhé. Chúng con cảm ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Cả nhà luôn luôn yêu bố!

5. Bố chính là người đàn ông tốt nhất trên thế giới? Hôm nay, nhân ngày sinh nhật bố, con chẳng biết nói gì ngoài chúc bố mãi luôn khỏe mạnh, trẻ trung, sống thật lâu với chúng con bố nhé!

6. Nhân dịp sinh nhật bố, con chúc bố luôn mạnh khỏe, may mắn, công việc tiến tới và quan trọng là luôn luôn phải thật vui vẻ. Chúc bố sinh nhật vui vẻ!

7. Chúc ông bố đẹp trai nhất thế giới của con sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe và ngập tràn hạnh phúc.

>> Xem thêm: 200+ Câu chúc mừng sinh nhật em gái hay, ý nghĩa, ngọt ngào

Lời chúc sinh nhật bố đơn giản

8. Chúc bố thêm tuổi mới sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc, nhất là phải nấu ăn ngon hơn nữa nhé!

9. Bố ơi! Chúc bố tuổi mới nhiều sức khỏe, nhớ ít nhậu thôi đấy. Mà có đi nhậu thì phải rủ con trai theo cùng chứ!

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bo-don-gian

Lời chúc sinh nhật bố mẹ

10. Bố bố đẹp trai nhất hệ mặt trời của con, chúc bố  của con tuổi mới ngày càng đẹp lão nè!

11. Ôi con chẳng có nhiều tiền để mua quà sinh nhật cho bố đâu. Bù lại, con sẽ hướng dẫn bố cách chụp hình sống ảo để đănglên facebook nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật bố chồng

12. Nhân ngày sinh nhật của Bố, chúng con kính chúc Bố luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên tốt nhất để chúng con vững bước trong cuộc sống Bố nhé. Chúng con yêu Bố nhiều!

13. Nhân dịp sinh nhật, con chúc Bố sẽ có nhiều sức khỏe để dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Bố mãi mãi là người Bố yêu quý của chúng con.

14. Con kính chúc Bố sống lâu trăm tuổi và mãi là một ông Bố tốt nhất của chúng con! Con yêu Bố!

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bo-chong

Lời chúc sinh nhật cho bố mẹ

15. Sinh nhật của Bố con chúc Bố luôn luôn mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với Bố trong cuộc đời

16. Con chúc mừng sinh nhật bố - người đàn ông tần tảo vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt rất thương vợ thương con và luôn chăm lo hết mình cho gia đình nhỏ bé của mình. Con thương Bố nhiều lắm. Con hạnh phúc và tự hào vì con là con dâu của Bố!

17. Bố chính là người bố thứ hai của con, con yêu bố và muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho bố mẹ mỗi ngày, đặc biệt là trong ngày hôm nay - sinh nhật Bố!

18. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời của chồng con và cả của con nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt của bố, thêm một tuổi mới, nhưng bố vẫn mãi là ngôi sao trong lòng chúng con.

Lời chúc mừng sinh nhật bố vợ

19. Gửi ba kính yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật ba, vợ chồng con chỉ biết chúc ba luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn là một người ba mà chúng con yêu quý nhất!

20. Nhân ngày sinh nhật bố! Vợ chồng con kính chúc bố mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ và mãi luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống. Vợ chồng con yêu bố rất nhiều!

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bo-vo

Lời chúc bố mẹ sinh nhật

21. Sinh nhật bố! Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì mà bố đã dành cho vợ chồng con. Chúng con yêu bố rất nhiều!

22. Chúc mừng sinh nhật người bố yêu quý của con! Có biết có nhiều lúc con đã làm bố phải bận lòng về con, con hứa là sẽ thay đổi. Nhưng con luôn yêu bố, yêu vợ con rất nhiều. Bố hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con. Happy Birthday Dad!!

23. Sinh nhật Bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cảm ơn bố vì đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Con hứa là sẽ học theo bố để trở thành một chàng rể tốt, một người chồng tốt. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm!!!

Tham gia khoá học online qua video trên Unica để biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh chủ đề: luật hấp dẫn, phong thuỷ, kỹ năng sống,... Khoá học giúp bạn trở nên thông minh hơn, tự tin vào khả năng bản thân, tích cực và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
Đỗ Hồng Thượng
279.000đ
600.000đ

Phong thủy khai thông tài vận
Phạm Quốc Khánh
349.000đ
600.000đ

Ứng dụng luật hấp dẫn
Nguyễn Quang Ngọc
299.000đ
860.000đ

Lời chúc sinh nhật bố bằng tiếng Anh

24. Growing up, I always admired your awards. Today, I have to say that you deserve the Best Dad in the World award for all that you do. Have a happy birthday, Dad. You deserve the best!

"Trưởng thành rồi, con luôn ngưỡng mộ các thành quả của bố. Hôm nay, con muốn nói rằng bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất trên Thế giới cho tất cả những gì mà bố đã làm. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố xứng đáng nhận được những gì tốt nhất"

25. I always wanted to grow up to be just like you, and I still haven’t changed my mind. You are my perfect example of strength and love, and I aspire to be the same type of dad to my kids that you have always been for me. Happy birthday!

"Con luôn muốn lớn lên được giống như bố, và con vẫn chưa thay đổi ý định đó đâu. Bố là một hình mẫu hoàn hảo của sự vững chãi trong tình yêu thương, và con mong muốn trở thành một người cha như những gì bố vẫn luôn dành cho con. Chúc mừng sinh nhật bố."

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bang-tieng-anh

Chúc mừng sinh nhật ba mẹ bằng tiếng anh

26. Dad, you were there for me from the day I was born, always having my best interests in mind. You are one of the most important people in my life and I love you with my whole heart. Happy birthday, Dad!

"Bố à, bố đã có mặt từ ngày mà con chào đời, luôn là mối quan tâm hàng đầu của con. Bố là một trong những người quan trọng nhất đời con và con yêu bố rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật, bố!"

27. Happy birthday to the best father ever. I remember when you cleaned up my skinned knees, held my hand across the street, taught me how to reach for the stars. You are my inspiration and my hero.

"Chúc mừng sinh nhật người cha tuyệt nhất trên đời của con. Con nhớ rằng khi bố rửa sạch vết trầy da trên đầu gối con, nắm tay con đưa sang đường, dạy con cách vươn tới những vì sao. Bố chính là nguồn cảm hứng và là một người anh hùng của con."

28. Now that I’m a parent myself, I have a deeper appreciation for everything you do. I aspire to be just as amazing at this parenting thing as you. Love you, Dad!

"Giờ đây khi con cũng đã làm cha mẹ, con mới thấu hiểu tất cả những gì mà bố đã làm. Con cũng mong muốn mình có thể nuôi con tuyệt vời như bố mẹ. Con yêu bố."

Thiệp chúc mừng sinh nhật bố

29. “Chúc mừng sinh nhật bố yêu!

Con cảm ơn bố vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Nhân dịp ngày sinh nhật bố, con mong bố có nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh mẹ và chúng con!”

“Chúc mừng sinh nhật bố mẹ ❤️ Chúc bố mẹ thêm tuổi mới mạnh khỏe, luôn yêu thương bọn con".

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat

Thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ, bố

30. Chúc mừng sinh nhật bố thân yêu!

Con chỉ mong bố lúc nào cũng khỏe mạnh để sống vui với con cháu.

Con thương bố thật nhiều! ❤️”

31. “Chúc mừng sinh nhật Bố yêu của con, con chúc bố thêm tuổi mới có thật nhiều sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình mình, con yêu bố nhất trên đời????????????”

32.“Chúc mừng sinh nhật bố, ngày hôm nay, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Cảm ơn bố vì đã hy sinh tất cả mọi thứ cho gia đình mình.

STT chúc mừng sinh nhật bố mẹ

33. Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ bởi đã cho con cất tiếng khóc chào đời và vất vả, hi sinh để nuôi con khôn lớn. Trong ngày đặc biệt này của mẹ, con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhất trên đời này, mong mẹ sẽ mãi luôn mạnh khỏe và ở bên con thật lâu, thật lâu mẹ nhé! Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

34. Chúc mừng sinh nhật mẹ - người mà con yêu thương nhất trên cuộc đời này. Con mong sao tuổi mới mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc mẹ yêu nhé! Cảm ơn mẹ vì đã luôn danh cho con tình yêu thương vô điều kiện.

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-bo-me

Chúc mừng sinh nhật bố mẹ

35. Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này sẽ luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con! Con mong sao những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn vất vả, hi sinh cho con. Con yêu mẹ rất nhiều.

36. Mẹ à! Mẹ có biết rằng mẹ luôn chiếm vị trí đặc biệt nhất trong trái tim của con không? Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để làm chỗ dựa vững chắc cho con mẹ nhé! Cảm ơn mẹ rất nhiều!

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ gợi ý về những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay nhất mà bạn có thể áp dụng. Mong rằng những lời chúc này sẽ thay cho tình cảm của bạn gửi gắm đến người bố của mình thật ý nghĩa và quan trọng là chất chứa tình cảm chân thành của mình bạn nhé.

>> Xem thêm: 1001+ chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, hay và ý nghĩa

[Tổng số: 207 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...