Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Người mệnh Mộc hợp đá màu gì để mang đến sức khỏe và công việc thuận lợi?

Trong nhiều năm gần đây, rất nhiều người đã quan tâm đến việc lựa chọn đồ đạc, trang sức và nhà cửa theo yếu tố phong thủy. Người xưa quan niệm rằng nếu thuận theo ngũ hành tương sinh trong phong thủy sẽ đem lại tài vận, may mắn và tình duyên thuận lợi. Quả đúng như vậy, đây không phải là căn cứ không có cơ sở vì phong thủy chính là một bộ môn khoa học, được rất nhiều chuyên gia phân tích và ứng dụng trong cuộc sống.
 

lựa chọn được những loại đá phù hợp với người mệnh Mộc là điều không đơn giản. Chính vì thế trong bài viết sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn 5 loại đá theo phong thủy phù hợp nhất với người mệnh Mộc để đem lại may mắn và tài lộc.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc

Theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh từ năm yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Những yếu tố này tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau.

Những màu sắc tương sinh, tương hợp, khắc chế và bị khắc chế của mệnh Mộc như sau:
-         Màu tương sinh của mệnh Mộc: màu đen, màu xanh nước biển, màu da trời hay màu xanh lam.
-         Màu tương hợp của mệnh Mộc: màu gỗ hóa thạch, xanh lá cây
-         Màu khắc chế của mệnh Mộc: đỏ, hồng, tím, cam
-         Màu bị khắc chế của mệnh Mộc: trắng, ghi.

phong-thuy

Việc biết được màu sắc nào là tương sinh, màu nào là tương khắc với gia chủ sẽ giúp họ lựa chọn được những vật dụng để thay đổi vận hạn và đem lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về các khóa học phong thủy để luận cầu tài và khai thông tài vận, giúp bạn luôn thăng tiến, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Mộc

Thạch anh đen

Đá thạch anh đen rất phù hợp với người mệnh mộc
Đá thạch anh đen rất phù hợp với người mệnh mộc

Thạch anh với màu đen tương sinh mệnh Mộc là loại đá tuy không đắt nhưng lại rất hiếm. Được biết đến là loại đá có năng lượng mạnh, do được tích tụ nhiều năng lượng của trời đất và sự huyền bí của vũ trụ nên sẽ có tác dụng tốt tới sức khỏe vùng cột sống cũng như xương khớp, chống nhồi máu cơ tim hay đột quỵ
Chính vì có màu đen huyền bí nên loại đá này thường rất dễ bị làm giả. Vì vậy nếu không tìm được món đồ trang sức được chế tác từ đá thạch anh đen tự nhiên thì bạn có thể sử dụng thạch anh ám khói thay thế.

Đá mắt hổ xanh đen

Vòng tay làm từ đá mắt hổ xanh đen
Vòng tay làm từ đá mắt hổ xanh đen

Không như những mệnh khác với nhiều loại đá quý hiếm, mệnh Mộc có thể sử dụng được những loại đá rất dễ tìm và giá thành phải chăng. Đá mắt hổ với màu xanh lam tương sinh cho mệnh Mộc có công dụng rất tích cực để củng cố niềm tin,  tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Đặc biệt loại đá này còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.

Đá Aventurine (Màu xanh)

Đá Aventurine (Màu xanh)
Đá Aventurine (Màu xanh)

Aventurine được biết đến là loại đá mang lại sự cân bằng cũng như xoa dịu những cơn giận giữ, giúp người mệnh Mộc thích nghi với mọi tình huống, thử thách có thể xảy ra cho cuộc sống. Với loại đá này, người mệnh Mộc cũng hoàn toàn yên tâm phát triển sự nghiệp bởi Aventurine sẽ giúp đem lại cơ hội và sự may mắn trong con đường chinh phục danh vọng.

Bên cạnh đó,  Aventurine còn có một tác dụng không ngờ đối với cánh mày râu là làm cân bằng sinh lý, giúp đàn ông mạnh mẽ và nam tính hơn.

Thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh chính là màu bản mệnh của mệnh Mộc

Thạch anh tóc xanh chính là màu bản mệnh của mệnh Mộc

Tương ứng với màu của bản mệnh, thạch anh tóc xanh mang lại cảm giác sinh sôi nảy nở rất thích hợp với người mệnh Mộc. Thạch anh tóc xanh đem đến nguồn năng lượng dồi dào, tích cực giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, vui vẻ và lạc quan hơn. Giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.
Đặc biệt, loại đá này đem đến sự may mắn trong công danh sự nghiệp, tiền của sinh sôi nảy nở. Đem đến cho chúng ta những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ.

Phong thủy trong công việc rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn lựa chọn được những nhân sự hợp với tuổi và mệnh của mình. Đồng thời, yếu tố phong thủy cũng sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và đối tác làm ăn. Nếu đang tìm kiếm khóa học Phong Thủy online chất lượng với giá thành ưu đãi, hãy tham khảo ngay các khóa học của Unica:

Phong thủy ứng dụng cho doanh nhân và quản lí
Nguyễn Ngoan
199.000đ
600.000đ

Phong thủy trong xây dựng Ekip làm việc
Tam Nguyên
299.000đ
800.000đ

22 Kĩ năng Mềm và Kiến thức Phong Thủy cho người làm kinh doanh
Giàng Thuận Ý
399.000đ
500.000đ

Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Đá cẩm thạch (Xanh lá)
Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Đá cẩm thạch mang một nguồn năng lượng dương dồi dào, nó biểu tượng cho sức khỏe, cho may mắn. Vì thế, người mệnh Mộc sở hữu cho mình một món trang sức được làm từ cẩm thạch sẽ xua tan đi phiền muộn, được tiếp thêm nguồn động lực mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp và cuộc sống.

Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp những người mệnh Mộc lựa chọn được loại đá may mắn và đem lại tài lộc cho mình.

>> Mệnh Mộc hợp cây gì? Những loại cây giúp người mệnh Mộc “rước lộc vào nhà”

>> Bảng màu theo phong thủy mệnh Kim + Mộc + Thủy + Hỏa + Thổ

>> Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không? Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Văn Thuận Chuyên gia Phong thủy
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Văn Thuận với hơn 17 năm kinh nghiệm làm nghề, Chuyên gia phong thuỷ - Nguyễn Văn Thuận đã giúp đỡ được hàng trăm người hiểu rõ hơn về bản thân, hóa giải xung khắc tr...