Bí quyết củng cố ngữ pháp tiếng Anh cơ bản hiệu quả

Bí quyết củng cố ngữ pháp tiếng Anh cơ bản hiệu quả

Mục lục

Bạn muốn sở hữu một hệ thống kiến thức ngữ pháp cực kỳ chắc chắn và đầy đủ?
Bạn muốn tìm hiểu về tư duy học ngữ pháp tiếng Anh logic, dễ hiểu?
Bạn muốn cải thiện kết quả trong các kỳ thi tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS? 
Học tiếng Anh như học Toán - Không còn phải học thuộc lòng quá nhiều, bạn có tin không?

Tất cả những điều trên đều được đúc kết và hội tụ trong khóa học tiếng Anh online Trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh cho mọi đối tượng của giảng viên Hằng Nga tại Unica. Hãy cùng khám phá khóa học trên và những hiệu quả mà khóa học mang lại tại bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về giảng viên Hằng Nga

Giảng viên tiếng Anh Hằng Nga, sinh năm 1991, cô tốt nghiệp trường Học viện ngân hàng với hai chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng và Hệ thống thông tin quản lý. Từ một cô sinh viên ngân hàng đam mê học tiếng Anh, hiện nay cô đã trở thành giảng viên tiếng Anh với biệt danh “Phù thủy Toeic” với cách dạy học “khác người”. Với phương châm “NGHĨ KHÁC – HỌC KHÁC”, Cô Hằng Nga là Founder tại ToeicOnline.vn và Toeiccohangnga.vn – Một góc cá nhân, nơi lưu giữ những kỷ niệm vừa là nơi chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả qua các lớp Toeic được xây dựng dựa trên quá trình đúc rút kinh nghiệm học và dạy của Cô. Trong quá trình giảng dạy của mình, cô cũng đạt được những thành quả xứng đáng:
- Cô được cấp chứng chỉ giảng viên chuyên đào tạo TOEIC của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) từ năm 2012
- Là giáo viên luyện thi Toeic tại nhiều trung tâm lớn tại Hà Nội

Ngoài việc có đủ trình độ chuyên môn trong giảng dạy, cô còn là một giảng viên có phong cách sống được nhiều người yêu mến và khiến học trò tìm đến mình ngày càng đông hơn nhờ biệt tài biến “nỗi sợ hãi tiếng Anh” thành niềm say mê. Với quan điểm dạy học “Khi bạn có đam mê, bạn sẽ làm được những điều tưởng chừng như không thể” cùng tiêu chí “PHƯƠNG PHÁP ĐỘC ĐÁO – TIẾP CẬN ĐƠN GIẢN – HẤP THU TỐI ĐA” đã giúp hàng ngàn sinh viên dễ dàng vận dụng được kiến thức và các mẹo làm bài để đạt tới số điểm mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Giảng viên tiếng Anh Hằng Nga
Giảng viên tiếng Anh Hằng Nga

Tìm hiểu thông tin về khóa học 

Khóa học Trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh cho mọi đối tượng của giảng viên Hằng Nga sẽ giúp bạn củng cố và nắm vững chắc các kiến thức ngữ pháp tiếng anh cơ bản. Ngoài ra bạn cũng sẽ nắm rõ những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, logic giúp việc học ngữ pháp tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, trong khóa học bạn sẽ biết tới một phương pháp học ngữ pháp tiếng Anh mới “Học tiếng Anh như học Toán” rất hữu ích cho những bạn ghi nhớ kém hay không muốn học thuộc lòng. 
Khóa học gồm 29 bài giảng được triển khai tỉ mỉ cụ thể, các bài giảng đi từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu giúp bạn không chỉ lấy lại kiến thức gốc cho mình còn có thể mở rộng nâng cao, chuyên sâu hơn các kiến thức tiếng Anh mình đang có. Lộ trình bài giảng được chia thành 7 phần như sau:

- Phần 1: Từ loại và tư duy ngữ pháp trên một bàn tay 
- Phần 2: Thì động từ trong tiếng Anh 
- Phần 3: Câu điều kiện
- Phần 4: Câu tường thuật
- Phần 5: Câu bị động
- Phần 6: Mệnh đề quan hệ
- Phần 7: Câu so sánh
- Phần 8: Tổng kết khóa học

Khóa học Trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh cho mọi đối tượng
Khóa học Trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh cho mọi đối tượng

Khóa học được xây dựng theo từng phần cụ thể thống nhất thành một hệ thống ngữ pháp tiếng Anh cực chi tiết. Toàn bộ các chủ điểm trong từng phần đều được trình bày và giảng dạy một cách tỉ mỉ, gần gũi, sau mỗi phần đầu có phần bài tập được giảng viên giải thích cặn kẽ từng đáp án và có dịch nghĩa các câu trong bài giúp học viên dễ dàng hiểu các nội dung lý thuyết hơn. Bên cạnh đó, khóa học kết hợp cùng phương pháp giảng dạy của cô Hằng Nga với hướng dẫn thông qua trục thời gian và tư duy Logic, hiểu bản chất các cấu trúc ngữ pháp tránh việc học truyền thống đọc chép. Nếu bạn đang mất ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và muốn củng cố lại kiến thức của mình, hãy tham khảo và đăng ký ngay khóa học Trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh cho mọi đối tượng tại Unica để được hưởng mức học phí với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mong rằng từ những chia sẻ trên của Unica sẽ giúp bạn tìm ra được những phương pháp học tốt nhất để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. 

>> Bí kíp “thần thánh” cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh tuyệt đối

>> Cách học từ vựng tiếng Anh siêu tốc - Học nhanh nhớ lâu!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên