Mạng Thổ hợp đá màu gì nhất để đem lại may mắn thịnh vượng?

Mạng Thổ hợp đá màu gì nhất để đem lại may mắn thịnh vượng?

Mục lục

Trong ngũ hành tương sinh, người mạng Thổ là những người có tính kiên nhẫn bản lĩnh và rất giữ chữ tín. Tuy nhiên họ cũng mắc một nhược điểm là bảo thủ và thiếu tính sáng tạo hay sự đột phá trong công việc. Chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc vòng đá phong thủy hợp bản mệnh là cách cải thiện được những hạn chế và nhược điểm trong tính cách, đồng thời đem lại sức khỏe thịnh vượng và may mắn trong kinh doanh.
Sau đây xin mời bạn cùng Unica tìm hiểu kiến thức học phong thủy mạng Thổ hợp đeo đá màu gì để mang lại may mắn và tài lộc nhé!

Màu sắc phù hợp với người mạng Thổ

Quan hệ ngũ hành có sinh có khắc giúp cho vạn vật phát triển cân bằng và không bị vượt quá ranh giới. Chính vì vậy, biết ứng dụng màu sắc phù hợp với mạng của mình vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương - ngũ hành của từng người sao cho cân bằng nhất.
Chiếu theo quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành, mỗi hành (mạng) đều có 4 nhóm màu: màu tương sinh (tốt nhất), màu tương hợp (tốt nhì), màu khắc chế (tốt ba) và màu bị khắc chế (tuyệt đối nên tránh).
-         Màu tương sinh của mạng Thổ: Đỏ, hồng, tím
-         Màu tương hợp của mạng Thổ: Vàng sậm, nâu đất
-         Màu khắc chế của mạng Thổ: Đen, xanh nước biển
-         Màu bị khắc chế của mạng Thổ: Xanh lá cây, gỗ
Việc sử dụng màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ giúp gia chủ tránh được bệnh tật và hanh thông thuận lợi trong con đường sự nghiệp. Đồng thời nó còn giúp cho đường tình duyên thuận lợi và tránh được những sự đen đủi.

Những loại đá phong thủy hợp với người mạng Thổ

Thạch anh tím

Đá thạch anh tím rất phù hợp cho người mệnh Thủy
Đá thạch anh tím rất phù hợp cho người mệnh Thủy

Đây được xem là loại đá rất phù hợp để giúp người mệnh Thổ tránh được bệnh tật hiểm nghèo, giúp sức khỏe tốt nhờ điều hòa khí huyết. Thạch anh tím còn có tác dụng bảo vệ gia chủ và khai thông tài lộc, giúp đầu óc sáng suốt, thông tuệ để đưa ra được những quyết định chính xác trong làm ăn kinh doanh.

Thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ  rất phù hợp cho người mệnh Thủy
Thạch anh tóc đỏ đem lại may mắn cho người mệnh Thủy

Đây chính là màu của bản mệnh Hỏa, mà Hỏa lại rất tốt cho Thổ. Loại đá này mang đến sự lấp lánh sang trọng cho gia chủ, đồng thời giúp gia chủ đạt được những tham vọng trong sự nghiệp.
Đối với chị em phụ nữ mệnh Thổ, đeo đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp điều hòa khí huyết và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, giúp phụ nữ quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng
Đá thạch anh tóc vàng 

Thạch anh tóc là loại đá thạch anh mà bên trong nó có chứa các sợi dạng kim, que có màu sắc vàng kim hoặc vàng nâu, trong các loại tóc thì tóc vàng là loại có giá trị cao nhất.
Màu vàng giúp gia chủ giữ được sự bình tĩnh và kiên trì của mình, tăng cường năng lượng tích cực cho gia chủ.

Thạch anh đỏ

Thạch anh đỏ
Đá thạch anh đỏ

Màu đỏ của Hỏa sẽ hộ mạng và nuôi dưỡng cho mệnh Mộc, giúp chuyển hóa cái cũ, mở lối cho cái mới với tương lai tươi sáng hơn.

Đá ruby hồng ngọc

Đá ruby hồng ngọc
Đá ruby hồng ngọc

Từ thời xa xưa, đá ruby được biết đến là đại diện cho những tính chất siêu nhiên, trong đó có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng. Với mạng Thổ sẽ giúp bảo vệ và mang lại cho gia chủ niềm vui cũng như sự an lành trong cuộc sống.

Thạch anh vàng

Thạch anh vàng
Thạch anh vàng

Thạch anh vàng trong suốt là loại đá vô cùng quý hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng còn được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch”, với nguồn năng lượng dồi dào từ đất mẹ cộng thêm sắc màu chói chang như mặt trời. Thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc, thanh tẩy những vướng bận của trần thế, giúp tâm hồn người mạng Thổ thanh thản và sảng khoái.

Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp những người mạng Thổ lựa chọn được loại vòng tay may mắn và đem lại tài lộc cho mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nhớ chia sẻ cho những người thân yêu của mình!

>> Mệnh Thổ hợp cây gì? Bật mí 5 loại cây giúp mệnh Thổ phát tài phát lộc nhanh chóng

>> Xem hướng nhà theo tuổi có cần thiết hay không? Cách xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy

>> Phong thủy phòng ngủ - Cách bố trí phòng sao cho hợp phong thủy và tốt cho sức khỏe

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên