Mệnh Thổ hợp cây gì? Bật mí 5 loại cây giúp mệnh Thổ phát tài phát lộc nhanh chóng

Mệnh Thổ hợp cây gì? Bật mí 5 loại cây giúp mệnh Thổ phát tài phát lộc nhanh chóng

Mục lục

Hành Thổ là một trong năm yếu tố trong ngũ hành, biểu tượng cho nguồn sinh sôi của vạn vật, tính đầy đặn, ôn hòa của đất. Lựa chọn cây phù hợp với mệnh Thổ đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. Vậy mệnh Thổ hợp cây gì? Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ bật mí cho bạn 5 loại cây giúp mệnh thổ phát tài phát lộc nhanh chóng.

Mệnh Thổ hợp cây gì?

Theo quan niệm trong ngũ hành “Mộc khắc Thổ” chính vì thế bạn nên kiêng kỵ lựa chọn những cây toàn thân màu xanh để trang trí nhà. Bạn có thể lựa chọn những cây có màu sắc hợp với hành Hỏa là những cây có màu đỏ, hồng, cam, tím, vì “Hỏa sinh Thổ”. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những cây có màu sắc hợp với hành Hỏa đó là vàng, nâu và hạn chế lựa chọn những cây có màu xám, ghi thuộc hành Kim. Trồng cây hợp mệnh trong nhà sẽ khiến gia đình bạn luôn hòa hợp, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, chọn những cây khắc mệnh sẽ khiến gia đình trục trặc, tiền tài tiêu tán, sự nghiệp trì trệ, sức khỏe sút kém. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn cây phù hợp với mệnh của mình. 

những cây có màu đỏ của hành Hỏa rất phù hợp với người mệnh Thổ
Lựa chọn những cây có màu đỏ của hành Hỏa rất phù hợp với người mệnh Thổ

Bên cạnh việc lựa chọn cây phù hợp với mệnh Thổ bạn cũng cần lưu ý khi chọn chậu trồng cây sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất. Thổ là đất, chính vì vậy, những chậu trồng cây được làm từ đất nung, gạch, sành, sứ, xi măng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Thổ. Màu sắc của chậu trồng cây cũng nên mang những màu của hành Hỏa và hành Kim như đỏ, cam, tím, vàng, nâu. Bạn cũng nên lựa chọn hình dáng của chậu là hình vuông, hình chữ nhật của đất hoặc hình ngọn lửa hay kim tự tháp của hành Hỏa.

Gợi ý 5 loại cây phù hợp với mệnh Thổ

Dưới đây là 5 loại cây phù hợp với mệnh Thổ mà bạn có thể lựa chọn để trồng trong nhà giúp mang vận khí tốt, may mắn và tài lộc cho bạn ngay trong công việc và cuộc sống.

Cây lưỡi hổ vàng

Cây lưỡi hổ có lưỡi hổ vằn và lưỡi hổ vàng cùng hình dáng cây phù hợp với mệnh Thổ. Lá cây cứng cáp vươn thẳng, khá nhọn và dài. Viền lá có màu vàng và những sọc thẳng vàng xanh xen kẽ. Cây Lưỡi Hổ có khả năng hấp thụ độc tố nhanh chóng, sức sống bền bỉ. Trồng cây lưỡi hổ trong nhà giúp người mệnh Thổ lọc độc tố, đuổi vận xui và hút vận khí, tài lộc nhanh chóng.

Cây lưỡi hổ vàng phù hợp với người mệnh Thổ
Cây lưỡi hổ vàng phù hợp với người mệnh Thổ

Cây Lan Hồ Điệp

Cây Lan Hồ Điệp là một trong số những loài cây lâu tàn nhất trong họ nhà Lan, biểu tượng cho sự sung túc, ý chí và nghị lực kiên cường. Cây hoa mang màu vàng là màu hợp với mệnh Thổ. Trồng Lan Hồ Điệp trong nhà sẽ giúp đem lại sự kiên trì, cố gắng, bền bỉ đạt đến thành công cho người mệnh Thổ

Cây Lan Hồ Điệp giúp đem lại sự thành công cho người mệnh Thổ
Cây Lan Hồ Điệp giúp đem lại sự kiên trì, bền bỉ đạt đến thành công cho người mệnh Thổ

Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bất diệt, đem đến sự an toàn cho người mệnh Thổ, thích hợp với những người đang muốn phát triển một mối quan hệ tình cảm mới. Trồng sen đá nâu trong nhà giúp gia đình người mệnh Thổ luôn đầm ấm, yên bình.

Cây sen đá nâu đem đến sự an toàn cho người mệnh Thổ
Cây sen đá nâu đem đến sự an toàn cho người mệnh Thổ

Cây cẩm nhung đỏ

Cây cẩm nhung đỏ mang màu của hành Hỏa, là màu tương sinh của mệnh Thổ. Cây cẩm nhung đỏ biểu tượng cho tình bạn bền vững và yêu thương hay ước mơ và tinh thần lạc quan, yêu đời.

Cây cẩm nhung đỏ mang màu tương sinh của mệnh Thổ
Cây cẩm nhung đỏ mang màu tương sinh của mệnh Thổ

Cây phong lộc

Cây phong lộc với hoa màu đỏ rất phù hợp với mệnh Thổ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Bạn nên trồng cây phong lộc ngay tại nơi đón nhận sinh khí đầu tiên trong nhà đó là phòng khách, điều này sẽ giúp gia chủ luôn đón vận khí, tài lộc vào nhà của mình.

Cây phong lộc tượng trưng cho sự may mắn với người mệnh Thổ
Cây phong lộc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc với người mệnh Thổ

Chắc hẳn đến đây, bạn đã trả lời được cho câu hỏi: Mệnh Thổ hợp cây gì? Mong rằng, thông qua những chia sẻ học phong thủy cơ bản trên đây của Unica sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp phù hợp cải thiện không gian sống và làm việc của mình hợp phong thủy nhất giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

>> Mệnh Thổ hợp màu nào nhất và kiêng kỵ màu nào?

>> Mạng Thổ hợp đá màu gì nhất để đem lại may mắn thịnh vượng?

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên