[Mới] MÃ GIẢM GIÁ UNICA ĐỘC QUYỀN GIẢM TỚI 50% GIÁ KHÓA HỌC

[Mới] MÃ GIẢM GIÁ UNICA ĐỘC QUYỀN GIẢM TỚI 50% GIÁ KHÓA HỌC

Mục lục

Unica.vn được biết đến là một hệ thống đào tạo trực tuyến thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng chục ngàn học viên trên khắp cả nước. Mang trên mình sứ mệnh chia sẻ kiến thức thực tiễn tới 10 triệu dân Việt Nam.

Unica luôn không ngừng phấn đấu và nỗ lực để cung cấp tới học viên những khóa học Online chất lượng và uy tín nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và đăng ký một khóa học online phù hợp với bản thân trên Unica thì nhất định không nên bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi và các mã giảm giá mua khóa học Unica thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Unica.vn là Webiste học trực tuyến với hơn 2000 khóa học online từ giảng viên/chuyên gia hàng đầu

Mã giảm giá Unica áp dụng cho toàn bộ khóa học

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn đọc UNICA khi mua bất kì một khóa học nào trên Unica, bạn đều có cơ hội được sử dụng mã giảm giá này. Đặc biệt, trong tháng này Unica tặng bạn đọc sử dụng mã giảm giá 50% cho những học viên lần đầu đăng ký khóa học trên Unica.vn.

Hướng dẫn NHẬP và SỬ DỤNG mã giảm giá Unica 50%

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc làm thế cách nào để có thể nhập mã giảm giá Unica? Hãy theo dõi những thao tác vô cùng đơn giản mà Unica sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé:

Copy mã sau để nhận ngay ưu đãi giảm giá 50%: MAKM50

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào Website UNICA qua đường dẫn sau để được ÁP DỤNG mã giảm giá 50% của Unica >> MÃ GIẢM GIÁ 50%

ma-giam-gia-Unica.png?
 

Bước 2: Trong ô “Tìm khóa học, giảng viên” bạn nhập từ khóa liên quan đến khóa học mà bạn đang muốn học. Ví dụ: “Facebook Marketing”, “quảng cáo Facebook”, “Học Yoga”, hay bất cứ 1 lĩnh vực nào mà bạn muốn tìm để học.

ma-giam-gia-Unica(2).png

Bước 3: Sau khi tìm kiếm được khóa học, trong giao diện chính của học tại góc bên phải phía dưới, như hình ảnh phía dưới bạn tiếp tục chọn vào dòng “Nhập mã giảm giá” -> sau đó nhập chính xác mã giảm giá như sau: MAKM50 sau đó nhấn nút Áp dụng (khóa học sẽ được giảm giá 50%)

ma-giam-gia-Unica.png

Bước 4:

Lúc này, bạn chỉ cần nhập mã giảm giá là hệ thống sẽ tự động giảm giá khóa học theo mã bạn có. Cuối cùng, bạn bấm nút “ĐĂNG KÝ HỌC” và chọn hình thức thanh toán như bình thường. 

ma-giam-gia-unica-4.jpg
 

Lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Unica 50%

- Đối với những khóa học đã được khuyến mãi từ trước, khi bạn áp mã giảm giá Unica 50% mới, hệ thống vẫn chấp nhận mã khuyến mãi lớn hơn.

- Để đăng ký khóa học, bạn chỉ cần điền những thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ rồi làm theo các hướng dẫn vô cùng đơn giản là hoàn thành xong thao tác này.

- Có rất nhiều cách để lấy mã giảm giá nhưng cách lấy mã dễ dàng nhất là bạn theo dõi trang chủ Website Unica để cập nhật các mã thường xuyên hoặc có thể truy cập các trang chuyên tổng hợp mã giảm giá Unica. 

- Để tìm kiếm mã giảm giá Unica, bạn chỉ cần nhập dạng ký tự chữ và số hoặc chỉ với chữ với các mức giá trị áp dụng khác nhau như: 40%, 50%,...Hầu như không có điều kiện để sử dụng Code Unica, bởi khi bạn đăng ký khóa học là sẽ được áp dụng giảm giá. 

Đôi nét về Unica?

Được ra đời và điều hành bởi iNet Academy vào năm 2016, Unica là một trong những nền tảng học trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 5 năm vận hành và phát triển, Unica đã đạt được những thành tựu vượt bậc.

Hiện nay Unica có hơn 1500 khóa học Online, được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia, diễn giả, giảng viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Luôn mong muốn và khát khao mang đến những giá trị tốt đẹp nhất đến với học viên, các khóa học không chỉ được đầu tư về mặt chất lượng nội dung mà phần kỹ thuật, hình thức cũng là một yếu tố được các giảng viên ưu tiên khi xuất bản các khóa học. 

Tại Unica, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những khóa học đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Marketing, kinh doanh khởi nghiệp, hôn nhân gia đình, ngoại ngữ, tin học văn phòng, phát triển bản thân…

Tại sao nên mua các khóa học Online trên Unica

1. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Dù là khóa học Online những Unica luôn chú trọng đến việc tìm kiếm đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đến với Unica, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những kiến thức mà chúng tôi cung cấp bởi nó được biên soạn bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đó, những người có kinh nghiệm thực chiến, tâm huyết với nghề. Có thể kể tên một số giảng viên như: Đại Sứ Yoga Nguyễn Hiếu, Diễn giả Phạm Thành Long, Kỷ Lục Gia Siêu Trí Nhớ Nguyễn Phùng Phong, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương….

Ma-giam-gia-Unica-5.jpg

Unica quy tụ đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng

2. Chủ động trong học tập

Đến với các khóa học trên Unica, tất cả các học viên sẽ được cung cấp một lộ trình học được viên soạn theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và các tài liệu đi kèm. Dựa vào năng lực, kiến thức của mình, bạn có thể lựa chọn thời gian và tốc độ học sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. 

Đặc biệt, trong suốt quá trình học, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tinh có kết nối mạng là có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo các kiến thức mà giảng viên cung cấp. 

3. Tiết kiệm chi phí, thanh toán dễ dàng

Khi mua khóa học trên Unica, tất cả các học viên đều có cơ hội nhận được ưu đãi “MUA KHÓA HỌC MỘT LẦN, SỞ HỮU TRỌN ĐỜI”. Bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất là được học miễn phí trọn đời cho những lần tiếp theo. Các bài giảng trong khóa học sẽ được lưu trữ dưới dạng Video để bạn có thể xem, nghe lại bất cứ lúc nào mình muốn.

Ngoài ra, các hình thức thanh toán khóa học trên Unica cũng rất đơn giản và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức thanh toán phù hợp nhất, ví dụ như: thanh toán qua thẻ, PayPal, MoMo hoặc thanh toán Cod. 

Như vậy thông qua nội dung bài viết trên, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu về các mã giảm giá Unica và cách áp dụng mã khi mua khóa học. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu nào cần được giải đáp, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số Hotline của Unica nhé: 19001568 hoặc địa chỉ cskh@unica.vn.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên