Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Kinh nghiệm học Toeic online 15 phút mỗi ngày tại nhà 

Mua 3 tặng 1

Bạn đang có nhu cầu học toeic để lấy chứng chỉ quốc tế phục vụ tốt cho công việc đi làm của mình. Nhưng bạn lại không có thời gian bởi bị vùi đầu cả ngày trong những “núi” công việc được giao. Vì vậy, bạn muốn tự học toeic online tại nhà nhưng vẫn chưa biết bắt đầu học như nào cho thật hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm học toeic hiệu quả.

Học toeic online qua các website free

Nhìn chung, đây được xem là một cách học mà được rất nhiều các bạn trẻ có ý định định học tại nhà nghĩ đến đầu tiên.

học Toeic online

Bạn có thể tham khảo các website học toeic hiệu quả

Testden.com

Đây là một trang website học tiếng Anh rất hiệu quả cho những bạn trẻ mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Website này sẽ dẫn dắt bạn đi theo một lộ trình toeic cụ thể từ việc xác lập mục tiêu, lộ trình đến nội dung học và các mẹo học. Không những thế, website này còn hoàn toàn miễn phí và sau mỗi bài học bạn sẽ được kiểm tra các bài test.

English Test Store

Đúng như tên gọi của nó, website này cung cấp một kho các đề thi toeic lớn nhất dành cho bạn nào muốn luyện tập đề để đạt điểm cao. Thậm chí, với ưu điểm vượt trội, khóa học có thể giúp bạn kiểm tra được trình độ tiếng Anh của bạn ở mức nào thông qua các bài test. Khi luyện tập nhiều dạng đề và có lời giải chi tiết trên đây, bạn có thể rút ra cho mình được các kỹ năng nghe, đọc.

Examenglish.com

Khi bạn học toeic online tại nhà, bạn có thể tham khảo trang website Examenglish để có cái nhìn một cách toàn diện nhất về cấu trúc đề thi toeic, có những tài liệu từ cơ bản đến nâng cao để bạn luyện tập tại nhà.

Không những thế website còn rất tiện ích khi phân chia cho bạn thành các cấp bậc ngữ pháp từ dễ đến khó. Ngoài ra, trong phần luyện nghe và đọc trên đây luôn bám sát đề thật và có đáp án để bạn có thể check được kết quả.

>> 7 trang web học tiếng Anh miễn phí không thể bỏ qua

Có lộ trình học online hiệu quả

Bởi vì bạn học online tại nhà không được giáo viên trực tiếp hướng dẫn vì vậy bạn cố gắng lập ra cho mình một kế hoạch học toeic online tại nhà thật hiệu quả kết hợp thêm với các website chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

Đặt số điểm cụ thể và chọn tài liệu 

Mục tiêu cụ thể của bạn cần đúng trình độ của bạn để có thể theo kịp và đạt được trong khoảng thời gian sớm nhất. Ví dụ, bạn có thể đặt lộ trình từ 500 - 700 hoặc 700 +...

học Toeic online hiệu quả

Cần đặt rõ lộ trình học tiếng Anh để đạt kết quả cao

Tuy nhiên, các website học toeic online chỉ mang tính học trực tuyến vì thế bạn vẫn cần tìm kiếm cho mình những tài liệu tham khảo cụ thể hơn.

Tự học online đúng cách

Bởi vì bạn học tại nhà nên bạn cần lên cho mình một cách học chuẩn xác nhất. Sau mỗi lần bạn làm bài test online, hãy cố gắng rà soát lại câu hỏi nào sai để xem cách chữa hoặc những câu nào bạn chọn vì may mắn thì cũng nên xem lại.

Bạn không cần ngồi hàng giờ trước máy tính và luyện hàng chục đề mỗi ngày. Bạn chỉ cần dành ra mỗi ngày ít nhất 15 phút để luyện tập từ mới, học từng chủ điểm ngữ pháp để đạt hiệu quả.

Việc học toeic online tại nhà chỉ đạt kết quả nếu bạn có đủ quyết tâm và lộ trình học cụ thể. Với những kinh nghiệm học toeic mà UNICA đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ chắt lọc và “bỏ túi” cho mình cách học hiệu quả.

>> Thang điểm Toeic IIG chính xác nhất bạn đã biết chưa?

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Toeic
Trở thành hội viên