Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Review 7 kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu không thể bỏ qua

Mua 3 tặng 1

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những người đang sở hữu một làn da dầu mụn, kém mịn màng. Trong số các dòng kem chống nắng hiện nay, La Roche Posay được thiết kế dành riêng cho làn da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, giảm mụn xuất hiện, bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV. Trong khoá học chăm sóc da hôm nay, Unica sẽ chia sẻ tới bạn top 7 dòng kèm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay, hãy bỏ túi ngay nhé.

1. Kem chống nắng La Roche Posay của nước nào?

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của nước Pháp mà có lẽ không ai là không biết đến. Với hơn 40 năm hoạt động, La Roche Posay đã làm việc với rất nhiều bác sĩ da liễu trên khắp thế giới, từ đó cung cấp sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

Kem chống nắng La Roche Posay hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Với chỉ số chống nắng cao và độ phổ quang rộng, sản phẩm có khả năng chống nắng toàn diện làn da trước tác hại của tia UV. Thêm nữa, sản phẩm còn được sản xuất theo quy trình tiên tiến, hiện đại với công thức nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và lành tính cho da.

Không chỉ sở hữu dòng kem chống nắng đình đám, thương hiệu La Roche Posay còn mang đến cho các tín đồ làm đẹp rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác. Các sản phẩm của nhà La Roche Posay với hiệu quả cao, an toàn đã nhanh chóng chinh phục được lòng tin của những tín đồ yêu làm đẹp.

Kem chống nắng La Roche Posay xuất xứ từ Pháp

2. Cách chọn kem chống nắng La Roche Posay da dầu mụn

Để chọn được loại kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn, nắm được cách trị da dầu hiệu quả và phù hợp nhất các bạn cần chú ý tới một số yếu tố sau:

- Chỉ số SPF phù hợp: Cần chọn chỉ số SPF phù hợp, thấp nhất phải là SPF 30. Đối với những người đang sở hữu làn da dầu mụn và hay phải ra ngoài thường xuyên thì nên chỉ số SPF cao hơn.

- Dạng kem chống nắng: Nên ưu tiên chọn kem chống nắng La Roche Posay dạng gel hoặc lotion. Bởi dòng kem chống nắng này nhẹ nhàng, dịu mát, không làm bít tắc lỗ chân lông. Hơn nữa còn thẩm thấu nhanh vào da, không gây bóng nhờn cho mặt.

- Thành phần kem chống nắng: Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu nên ưu tiên có thành phần salicylic acid hoặc niacinamide để ngăn ngừa mụn trên da, kiểm soát bã nhờn và mụn một cách tối ưu nhất.

- Phù hợp với da: Kem chống nắng La Roche Posay cần phù hợp với da để không gây kích ứng, thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không chứa hương liệu, dầu khoáng và cồn.

- Chức năng kiểm soát dầu tốt: Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu mụn cần có chức năng kiểm soát dầu tốt, hấp thụ dầu thừa giúp hạn chế tình trạng bóng nhờn trên da.

Cách chọn kem chống nắng La Roche Posay da dầu mụn

3. Review Top 7 kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất năm 2023

Thật khó để chọn kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn phù hợp trong số vô vàn các sản phẩm hiện nay. Sau đây là gợi ý top 7 sản phẩm tốt nhất cho các bạn tham khảo:

3.1. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream là sản phẩm kem chống nắng của hãng La Roche Posay đầu tiên mà Unica muốn chia sẻ với bạn. Đây là một sản phẩm kem chống nắng vật lý đình đám có khả năng chống tia UVA/ UVB trước ánh nắng mặt trời. Chất kem dạng gel màu trắng đục, không màu, không cồn, không hương liệu, sản phẩm sử dụng cực an toàn cho làn da nhạy cảm.

Màng lọc Mexoplex có trong La Roche Posay Anthelios được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S cho khả năng chống nắng cao và ổn định. Thành phần nước khoáng có trong sản phẩm còn giúp làm dịu da, giảm nhanh chóng các kích ứng cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

3.2. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective

La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective là dòng kem chống nắng cho da dầu mang lại hiệu quả cao, an toàn, lành tính cho da mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Sản phẩm là dòng kem chống nắng hoá học lai vật lý với khả năng chống nắng phổ rộng cực đỉnh, chỉ số chống nắng cao SPF 50+/ UVA-PF 2 bất chấp mọi UVA, UVB, tia hồng ngoại.

Thành phần salicylic acid hoặc niacinamide có trong La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective còn giúp kiểm soát bã nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng chống nước, chống mồ hôi cực tốt, bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài mà không lo lớp kem chống nắng sẽ bị trôi mất.

La Roche-Posay Anthelios là dòng kem chống nắng cho da dầu lành tính

3.3. Kem chống nắng La Roche Posay Fluide Invisible SPF50+

La Roche Posay Fluide Invisible SPF50+ là sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mụn tiếp theo của nhà La Roche Posay bạn cần ghi nhớ để bảo vệ làn da thật tốt trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sử dụng màng lọc độc quyền XL-PROTECT, kết hợp cùng với màng lọc quang phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Không chỉ là một sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da hoàn hảo, La Roche Posay Fluide Invisible SPF50+ với thành phần Glycerin hút nước còn giúp giữ ẩm cho da, duy trì độ ẩm giúp da luôn dịu dàng, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước. Thanh phần nước khoáng La Roche độc quyền còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng cho da, tăng cường sức khỏe làn da cho bạn.

3.4. Kem chống nắng La Roche Posay xịt Anthelios XL Ultra- Light SPF 50

La Roche Posay xịt Anthelios XL Ultra- Light SPF 50 là dòng kem chống nắng dạng xịt hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm chống nắng toàn diện. La Roche Posay xịt Anthelios XL Ultra- Light SPF 50 có chỉ số chống nắng cao SPF 50, chống nước, chống nắng phổ quang rộng, chống mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm xịt trực tiếp lên da, dễ dàng thấm vào da. Bảng thành phần lành tính không hương liệu, không gây dị ứng, không paraben bảo vệ da cực an toàn.

La Roche Posay xịt Anthelios XL Ultra- Light SPF 50 phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Không chỉ là dòng kem chống nắng cao cấp, sản phẩm với thành phần nước khoáng độc quyền còn giúp giảm kích ứng, làm dịu da, hỗ trợ những tổn thương trên da hiệu quả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài.

3.5. Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 cũng là dòng kem chống nắng cho da dầu mụn tiêu biểu nhất định phải nhắc đến trong top 7 kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu. Đây là dòng kem chống nắng hoá học dạng xịt có chỉ số chống nắng cao gồm: Homosalate, octocrylene, butyl methoxydibenzoylmethane,... giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 với thành phần Glycerin, Honey, Caprylyl Glycol, Propylene Glycol giữ ẩm cho da. Kết hợp với Silica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate giúp kiểm soát dầu và bã nhờn cho da hiệu quả. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 có khả năng kiểm soát bã nhờn tốt, đặc biệt phù hợp cho làn da dầu nhờn.

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

3.6. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light

Sản phẩm tiếp theo trong top kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn Unica muốn chia sẻ tới bạn đó là La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light. Loại sản phẩm kem chống nắng này có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da, không gây tình trạng bết dính, bóng nhờn cho gương mặt.

Hệ thống màng lọc Mexoplex độc quyền với các thành phần: Octocrylene, butyl methoxydibenzoylmethane,... cho khả năng chống nắng cao, đánh bại mọi tia UV của ánh nắng mặt trời. Kết hợp nước khoáng giúp làm dịu, giảm kích ứng cho da. Sản phẩm mang tới cho bạn một làn da cực thông thoáng và dễ chịu.

3.7. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum

La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum cái tên cuối cùng trong top các sản phẩm kem chống nắng chất lượng mà chúng tôi muốn review cho bạn. Sản phẩm là loại kem chống nắng phổ rộng có chỉ số chống nắng SPF 60 cho khả năng bảo vệ da tối ưu. Với thành phần Senna Alata chiết xuất từ lá nhiệt đới, sản phẩm còn được biết đến với khả năng bảo vệ da chống lại các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hoá da.

Hiện nay, La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 60 đang là sản phẩm chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dung tích vừa phải, sản phẩm thuận tiện mang theo bên người để sử dụng bất cứ lúc nào.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum

4. Cách dùng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Để sử dụng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn đúng cách, các bạn thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Đầu tiên cần làm sạch mặt, sau đó thoa toner và dưỡng da.

- Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay.

- Bước 3: Thoa đều kem chống nắng ra khắp mặt và cổ, massage nhẹ để kem chống nắng thấm sâu vào da, phát huy tác dụng của nó.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

- Cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 - 20 phút.

- Nếu như bạn có hoạt động ngoài trời liên tục thì nên thoa kem chống nắng liên tục khoảng 2 giờ/ lần.

- Trước khi thoa kem chống nắng cần làm sạch mặt và dưỡng da trước để hạn chế kích ứng.

- Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả những ngày không có nắng để luôn bảo vệ da tốt nhất.

5. Câu hỏi thắc mắc về sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn, các bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin sau:

5.1. Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại?

Kem chống nắng La Roche Posay có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với từng làn da như: kem chống nắng cho da dầu, da mụn, da khô, da nhạy cảm. Thêm nữa, kem chống nắng còn có nhiều loại theo kiểu chất loại: dạng xịt chống nắng toàn thân hoặc dạng tuýp thoa lên da.

Kem chống nắng La Roche Posay có rất nhiều loại khác nhau

5.2. Giá kem chống nắng cho da dầu mụn La Roche Posay bao nhiêu?

Giá kem chống nắng chăm sóc da mụn của La Roche Posay là không cố định, tuỳ từng loại sẽ có một mức giá khác nhau. Thông thường, giá của sản phẩm kem chống nắng này giao động từ 300.000 - 800.000đ/ sản phẩm.

5.3. Kem chống nắng La Roche Posay có nâng tone không?

Kem chống nắng La Roche Posay so với các dòng kem chống nắng khác thì sẽ không có chức năng nâng tone. Tuy nhiên, trong một số sản phẩm nếu như có chứa thành phần: vitamin C, niacinamide, axit hyaluronic, hoa cúc la mã, chiết xuất cây phỉ,... có khả năng cấp ẩm, dưỡng da, làm mờ vết thâm. Vì vậy bạn sẽ thấy da mình trông sáng hơn sau quá trình sử dụng.

5.4. Kem chống nắng La Roche Posay có cồn không?

Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn không chứa cồn, hoặc nếu có thì cũng chỉ chứa một lượng rất nhỏ nên cực lành tính và an toàn cho da. Kem chống nắng La Roche Posay không gây kích ứng cho da nên phù hợp với ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên không quá trình sử dụng, bạn cần chú ý đọc kỹ thành phần để hạn chế tình trạng da bị kích ứng nhé.

5.5. Kem chống nắng La Roche Posay dùng được bao lâu?

Kem chống nắng La Roche Posay dùng được bao lâu sẽ tuỳ thuộc vào loại sản phẩm, cách dùng cũng như tần suất sử dụng nên rất khó để cố định. Thông thường, nếu như bạn sử dụng liên tục hàng ngày thì 1 lọ kem chống nắng có thể dùng được từ 1 - 1,5 tháng.

Kem chống nắng La Roche Posay dùng được bao lâu?

5.6. Kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu giữ được bao lâu trên da?

Kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu có thể giữ được trên da khoảng từ 2 - 6 tiếng trong điều kiện bình thường. Trường hợp bạn vận động ra nhiều mồ hôi hay phải tiếp xúc với nước thì theo khuyến cáo từ nhà sản xuất bạn nên thoa kem 2 tiếng/ lần để có công dụng chống nắng cao giúp da được bảo vệ tốt nhất.

5.7. Mua kem chống nắng La Roche-Posay cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Kem chống nắng La Roche-Posay hiện đang bán rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chính hãng. Việc chọn nhầm mỹ phẩm kém chất lượng sẽ gây tổn thương rất nhiều cho bề mặt da nên các bạn cần hết sức chú ý, chọn đúng địa chỉ uy tín để mua. Để mua kem chống nắng La Roche-Posay chính hãng bạn có thể đến một số địa chỉ như: Coco Shop, chaiki, hasaky, samishop,... hoặc trên các trang web thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như: Lazada, Shopee, Tiki,... Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, cũng như kiểm tra nhãn hàng, tem chống hàng giả, và các chứng nhận chất lượng.

6. Tổng kết

Với những chia sẻ về kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu, chúng tôi tin rằng các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm kem chống nắng hay sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ thì đừng bảo qua La Roche Posay nhé.

[Tổng số: 1 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên