Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica

Mua 3 tặng 1

Hiện nay, thuật ngữ Affiliate (tiếp thị liên kết) không còn xa lạ nữa. Đây được coi là một hình thức kiếm tiền trực tuyến từ Internet đem lại hiệu quả cao cho người tiếp thị và người sử dụng. Đơn giản, nó là hình thức quảng bá liên kết đến người dùng và nhận hoa hồng. Vậy, bạn đã hiểu cách làm Affiliate Marketing như thế nào chưa? Trọng phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm Affiliate cực đơn giản trên Unica. 

1. Affiliate Marketing là gì? 

Affiliate Marketing là một chiến dịch kiếm tiền online trên Internet và chỉ cần người dùng am hiểu một chút kỹ năng về Content Marketing là bạn đã có thể làm mọi thứ và kiếm ra tiền, kể cả khi bạn không phải là một người giỏi về Công nghệ thông tin. Điều quan trọng của Affiliate là chỉ cần bạn có sự kiên trì thì thành công sẽ đến với bạn.
Affiliate cũng là 1 cách kiếm tiền online dành cho những ai không có sản phẩm hoặc mới khởi nghiệp trên Internet. Đồng thời cũng là kênh tạo nhiều nguồn thu nhập cho những ai đang học kinh doanh online. Bạn có thể đọc thêm bài "Tiếp thị liên kết cho người mới" để hiểu thêm về affiliate marketing.

Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica
Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica

 

>> Xem thêm: 12 công cụ hỗ trợ làm Affiliate cực hiệu quả

2. Giới thiệu về Unica

Unica là một hệ thống đào tạo E - learning, có cổng kết nối Chuyên gia và học viên được CEO Nguyễn Trọng Thơ gây dựng từ cuối năm 2016
Sứ mệnh của Unica là chia sẻ kiến thức đến hơn 10 triệu người dân Việt Nam. 
E-learning không chỉ là một lĩnh vực tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân văn, mang lại cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho tất cả mọi người. Nếu bạn có đam mê với giáo dục, hãy cùng đồng hành với Unica ngay để tạo nên những đột phá mới để thay đổi thực tại và kiến tạo tương lai.

3. Chính sách Affiliate của Unica

Hoa hồng được hưởng ở mức tương đối cao: 30-60% doanh thu tùy theo khóa học
Cookie: 60 ngày, toàn site
LastClick: AFF sau cùng được tính
Thanh toán ngày 15 hàng tháng, hạn mức 200.000đ
Kênh TT: Ngân hàng, ngân lượng, thẻ cào,... (<=500.000đ)

4. Cách kiếm tiền với Unica Affiliate

Bước 1: Chọn lĩnh vực, sản phẩm, khách hàng
Nghĩa là chọn lĩnh vực mình am hiểu hoặc lĩnh vực bạn đang muốn học tập. Từ đó, bạn lên kế hoạch chọn cho mình một sản phẩm mà bạn muốn chia sẻ tới khách hàng. 
Bước 2: Tạo Email, Blog, Video 
Bước 3: Quảng bá tới khách hàng tiềm năng 
Bước 4: Chia sẻ video cho khách hàng, sau đó tặng quà và tặng coupon

5. Đăng ký làm Affiliate trên Unica

Việc đăng ký làm Affiliate trên Unica khá dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấn vào link Unica.vn rồi vào mục Affiliate tìm khóa học và lấy link đăng ký


Cách đăng ký làm Affiliate trên Unica

Sau khi bạn đăng ký làm Affiliate trên Unica thành công, bạn chỉ cần đem link đó đi quảng bá sản phẩm của mình ở bất kỳ diễn đàn nào. Và đương nhiên, khi có người đăng ký học, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Trên đây là một vài chia sẻ về cách làm Affiliate trên Unica.

Xem thêm:  Affiliate - Nền tảng kiếm tiền Online bền vững!

[Tổng số: 86 Trung bình: 2]

Tags: