HubSpot là gì? Công cụ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

HubSpot là gì? Công cụ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

Mục lục

Doanh nghiệp bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp mới, một hướng đi mới nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến cho phí Marketing, quảng cáo cũng như gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thì bạn nên tìm kiếm đến giải pháp mang tên HubSpot.

Đây được xem là một đáp áp hữu hiệu và hữu ích nhất mà nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Vậy, HubSpot là gì? Doanh nghiệp có thể làm gì với nó và tầm ảnh hưởng của nó “khủng khiếp’ như nào sẽ được bật mí ngay sau đây.

1. HubSpot là gì?

HubSpot là công cụ tự động hóa kinh doanh tốt nhất hỗ trợ tiếp thị trong nước. Công cụ này đã cách mạng hóa thế giới tiếp thị bằng cách cung cấp nhiều tính năng khác nhau. HubSpot được biết đến với các khái niệm mạnh mẽ về tiếp thị trong nước.

HubSpot là một nền tảng cho phép quảng bá doanh nghiệp và quản lý các nỗ lực tiếp thị bằng cách kiểm soát hiệu quả các quy trình bán hàng. Ưu tiên hàng đầu của thị trường HubSpot là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và tạo điều kiện cho họ dịch vụ tốt nhất.

>> Xem thêm: Digital Art là gì? Ưu và nhược điểm của Digital Art

hubspot-la-gi

HubSpot là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị trong nước lớn

Hiện nay, công cụ này là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ về CRM và Marketing hàng đầu trên thế giới.  Doanh nghiệp có thể sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của phần mềm này vào việc tối ưu hóa nội dung, công cụ tìm kiếm, phân tích web hay làm social media.

2. Một số thuật ngữ liên quan đến HubSpot

- Hubspot Marketing Hub: Đây là công cụ để thiết lập một chiến dịch để chiều lòng khách hàng mới và khách hàng hiện tại, giúp doanh nghiệp tạo ra nội dung tiếp thị phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Hubspot Sales Hub: Công cụ này giúp quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng. Thông qua công cụ này, bạn có thể tương tác với khách hàng nhiều hơn mà không mất nhiều thời gian nhập dữ liệu. 

- Hubspot Serbice Hub: Phần mềm này giúp kết nối với khách hàng với doanh nghiệp thông qua các phản hồi, trò chuyện trực tiếp hoặc bot đàm thoại. 

- Hubspot CRM: Hubspot bao gồm các tính năng như: đồng bộ hóa Gmail và Outlock, thông tin liên hệ người dùng, theo dõi hoạt động, trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng, lên lịch Email, lưu trữ các ghi chép và cuộc gọi. 

- Hubspot CMS Hub: Công cụ CMS giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Các tính năng của Hubspot CMS Hub bao gồm: tạo nội dung đa ngôn ngữ, đề xuất SEO, mã cảnh báo, trình Edit ké và thả, giảm sát hiệu suất trang Web, mã cảnh báo, giám sát an ninh và mối đe dọa 24/7, phát triển Local Website, tính năng Serverless, chủ đề (Theme) trang web linh hoạt, chứng chỉ SSl tiêu chuẩn.

3. Các tính năng tuyệt vời của HubSpot

Đến đây, có lẽ các bạn đã biết được HubSpot là gì rồi phải không. Doanh nghiệp sử dụng phần mềm này như một lời đáp cho việc tối ưu các chiến lược marketing. Tiếp thị phát triển rất mạnh mẽ trong những thập kỷ vừa qua và nó nhận biết được những thay đổi trong hành vi của khách hàng. Ta có thể nói, HubSpot là câu trả lời chuẩn xác nhất cho những thay đổi. Nó là một phần mềm đa năng có nhiều công cụ giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ.

Tạo ra trang website

HubSpot cung cấp khả năng thiết kế, xây dựng, lưu trữ và sửa đổi trang web mà không cần sự trợ giúp của nhà thiết kế hoặc hỗ trợ CNTT. Không những thế, trình tạo trang web giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng cá nhân hóa nội dung cho mọi sự truy cập và xuất bản nội, tối ưu hóa cho mọi thiết bị di động.

Sau khi mỗi trang web mới của bạn được xây dựng thành công thì phần này sẽ cung cấp cho bạn một thẻ báo cáo trang web và đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất làm việc cyar trang trong công cụ tìm kiếm.

Phát triển blog

Viết blog là một bước rất qian trọng không thể thiếu được trong chiến lược tiếp thị trong nước của bất cứ công ty nào. Các công ty viết bài blog để tăng lượng truy cập khách hàng truy cập vào trang web nhiều hơn và tạo ra lượng khách hàng tiềm năng.

Phần mềm tiếp thị HubSpot giúp bạn dễ dàng tạo và xuất bản nội dung blog. Tuy nhiên, quan trọng hơn, HubSpot giúp tăng lượng khán giả cho nội dung của bạn dễ dàng hơn bằng cách tối ưu hóa nội dung đó với các từ khóa được đề xuất. Sau đó, chúng sẽ cung cấp khả năng bắt dữ liệu và đo lường tác động vào từng nội dung xuất bản.

Phat trien blog tren hubspot

Phát triền blog và phân tích số liệu chính xác

Tìm kiếm từ khóa

HubSpot giúp bạn khám phá, sắp xếp và theo dõi các từ khóa thúc đẩy kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Hơn nữa, bạn có thể đánh giá thứ hạng của mình so với đối thủ cạnh tranh và nhận các đề xuất từ ​​khóa và lời khuyên về SEO trên trang.

Tối ưu quảng cáo

HubSpot là gì không còn quá xa lạ nữa phải không? Nếu doanh nghiệp bạn đang sử dụng google AdWords, Facebook Ads trong chiến dịch gia tăng doanh số cùa mình thì sử dụng HubSpot sẽ cung cấp hồ sơ ddeer bạn đo lường được số lần hiển thị, số nhấp chuột, khách hàng tiềm năng, tỷ lệ ROI thực tế trong chiến dịch.

Chuyển đổi khách hàng

Việc bạn gia tăng được lưu lượng cũng như traffic truy cập là rất tốt nhưng bạn cần chuyển đổi những truy cập đó thành khách tiềm năng rất quan trọng. Bạn nên sử dụng Call to Action cho phiếu mua hàng tiếp thị cho bất kỳ trang web nào có chức năng này để thu hút khách hàng tiềm năng.

Các nút CTA hướng khách truy cập đến các trang đích tùy chỉnh có thể được thiết kế, xây dựng và thêm vào trang web của bạn trong vài phút mà không cần sự trợ giúp của Bộ phận hỗ trợ CNTT hoặc nhà thiết kế.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Bạn có biết, dữ liệu tiếp thị của nhiều tổ chức bị che khuất trong nhiều công cụ marketing. Một số khác lại nằm trong công cụ Email Marketing của họ, một số lại nằm trong CRM.

>> Xem thêm: Những cách Marketing Online miễn phí dành cho doanh nghiệp

HubSpot cho phép bạn lưu trữ tất cả các khách hàng tiềm năng và dữ liệu tiếp thị của mình trong một cơ sở dữ liệu tích hợp. Điều này cho phép bạn dễ dàng xem tất cả các tương tác liên hệ của mình, cho điểm khách hàng tiềm năng dựa trên những tương tác này và ưu tiên dữ liệu cho các hoạt động tiếp thị trong tương lai.

Quan ly khach hang tiem nang Hubspot

Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Tự động hóa tiếp thị

Có đến 64% các nhà làm Marketing nói rằng họ nhìn thấy lợi ích của việc sử dụng tự động hóa tiếp thị của HubSpot. Tính năng này giúp nhà thiết kế xây dựng và thực hiện các tương tác với khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa được kích hoạt khi gửi biểu mẫu, truy cập trang web, nội dung…

Như vậy, UNICA đã bật mí hết cho bạn những điều cần biết về HubSpot là gì và những tính năng chính mà HubSpot có thể đem lại cho doanh nghiệp của bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Đánh giá :

Tags: Marketing