Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Học Seo ở đâu tốt, uy tín chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay, SEO cũng là một nghề hot đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu học SEO nhưng chưa biết học SEO ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Trong bài viết hôm nay, Unica sẽ chia sẻ cho bạn các địa chỉ học SEO uy tín và chất lượng tại Việt Nam để giúp bạn tối ưu hoá website của mình nói riêng cũng như để đi xin việc và kiếm thu nhập nói chung. Cùng khám phá nhé.

7 tiêu chí đánh giá trung tâm đào tạo SEO uy tín

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu vấn đề học SEO ở đâu tốt và uy tín nhất bạn cần phải biết tiêu chí đánh giá một trung tâm đào tạo SEO chất lượng là gì? Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá cơ bản nhất bạn cần biết.

  • Chất lượng đào tạo: Dù là trung tâm đào tạo lĩnh vực gì đi chăng nữa thì chất lượng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đây là yếu tố bắt buộc cần phải có và trung tâm đào tạo SEO cũng không phải ngoại lệ. Một trung tâm dạy SEO uy tín, chất lượng sẽ phải sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn tốt và đặc biệt là phải có nhiều dự án SEO thành công. Ngoài ra, giáo viên giảng dạy SEO cũng phải có phương pháp dạy học khoa học, tác phong nghề nghiệp tốt. Như vậy học viên theo học mới cảm thấy dễ hiểu và có tiềm năng đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực SEO.
  • Chương trình đào tạo: SEO là một lĩnh vực học rộng nên cần có chương trình đào tạo theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình đào tạo SEO cần đảm bảo đầy đủ các kiến thức, bao gồm: Nghiên cứu từ khoá, content chuẩn SEO, SEO Onpage, SEO Offpage, đánh giá hiệu quả SEO, sử dụng công cụ SEO,... Đặc biệt, một trung tâm đào tạo SEO uy tín cần phải có  chương trình đào tạo cập nhật liên tục theo các thay đổi của thuật toán Google hay thuật toán của các công cụ tìm kiếm khác. Như vậy, quá trình học SEO mới mang lại được hiệu quả cao.

  • Uy tín của trung tâm: Là một người mới bắt đầu tìm hiểu và học SEO, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ lựa chọn những trung tâm không có tên tuổi và không có tiếng trên thị trường. Vậy mới nói uy tín của trung tâm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định có nên lựa chọn để theo học hay không. Để có quá trình học SEO hiệu quả nhất, tốt nhất là bạn nên chọn những trung tâm uy tín, có tên tuổi và nổi tiếng. Đặc biệt là phải có số lượng học viên đông đảo, có nhiều học viên đánh giá cao. Như vậy sẽ phần nào khẳng định được chất lượng đào tạo của trung tâm đó.

Trung tâm dạy học nổi tiếng sẽ thu hút nhiều học viên tham gia

Trung tâm dạy học nổi tiếng sẽ thu hút nhiều học viên tham gia

  • Hỗ trợ sau khóa học: Hỗ trợ sau khóa học là tiêu chí quan trọng nhưng hiện đang bị rất nhiều người bỏ qua. Một trung tâm SEO được đánh giá là uy tín dù là hình thức online hay offline cũng đều phải có chính sách hỗ trợ sau khóa học tốt. Dù là đã học xong khoá học rồi thì học viên vẫn phải được hỗ trợ, tư vấn những vấn đề đang học phải trong quá trình làm SEO thông qua các nhóm như: zalo, diễn đàn, group Facebook,... Điều này sẽ giúp học viên cảm thấy có thiện cảm với trung tâm hơn rất nhiều.

  • Giá cả và thời gian học: Đối tượng học SEO khá rộng, bao gồm: sinh viên, người đi làm,... Vì vậy, trung tâm nếu muốn thu hút được nhiều học viên quan tâm và đánh giá cao cần phải có thời gian học và giá cả linh hoạt mục đích để phù hợp với nhiều đối tượng. Một trung tâm SEO uy tín cần phải xây dựng những khoá học chất lượng cùng với mức giá phải chăng. Song song với đó là thời gian học linh hoạt nhiều khung giờ và nhiều ngày khác nhau cho học viên.
  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị: Một trung tâm đào tạo SEO uy tín, chất lượng sẽ giảng dạy cả hình thức online và offline. Dù là giảng dạy theo hình thức nào thì vẫn phải đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi để làm sao giúp cho học viên cảm thấy thoải mái nhất. Khi tinh thần cảm thấy được thoải mái và mọi trang thiết bị học tập đều được đảm bảo thì sẽ đào tạo ra chất lượng học viên tốt nhất. Từ đó, uy tín thương hiệu của trung tâm sẽ tăng lên rất nhiều.

TOP 10 khoá học đào tạo SEO Google uy tín tại Việt Nam

Dựa vào những tiêu chí đã chia sẻ ở trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi lựa chọn địa chỉ học SEO cho mình. Sau đây, Unica sẽ chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc học SEO ở đâu uy tín và chất lượng nhất, cùng tham khảo nhé.

Khoá học SEO tại Unica.vn - khoá học uy tín số 1

Unica.vn là một nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các khóa học về nhiều lĩnh vực, bao gồm cả SEO. Các khóa học SEO tại Unica.vn được đánh giá cao bởi chất lượng nội dung, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và mức học phí hợp lý phù hợp với rất nhiều đối tượng.

Khoá học SEO tại Unica.vn - khoá học uy tín số 1

Khoá học SEO tại Unica.vn - khoá học uy tín số 1

Lý do bạn nên chọn học SEO tại Unica.vn:

  • Nội dung chất lượng: Các khóa học SEO tại Unica.vn được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia SEO hàng đầu Việt Nam, với nội dung cập nhật mới nhất và phù hợp với thực tế thị trường.

  • Giảng viên uy tín: Đội ngũ giảng viên của Unica.vn đều là những chuyên gia SEO có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và đã có rất nhiều dự án SEO thành công.

  • Học phí hợp lý: Mức học phí cho các khóa học SEO tại Unica.vn rất cạnh tranh so với các trung tâm đào tạo SEO khác trên thị trường. Chẳng những cạnh tranh mà các khoá học còn được học trọn đời, tức là bạn chỉ cần bỏ tiền ra mua 1 lần và sau đó được học mãi mãi.

  • Học mọi lúc mọi nơi: Với hình thức học trực tuyến, bạn có thể học SEO tại Unica.vn mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có thiết bị điện tử kết nối internet là được. Website học trực tuyến trên Unica chạy ổn định, mượt mà, cam kết không xảy ra tình trạng lag, giật trong quá trình học.

  • Hỗ trợ tận tình: Đội ngũ hỗ trợ viên của Unica.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn học tập hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang muốn học SEO để nâng cao kỹ năng marketing online cho bản thân hoặc doanh nghiệp của mình, thì khoá học SEO online trên Unica.vn chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vinalink Academy 

Ngoài Unica.vn ra thì bạn cũng có thể học SEO chất lượng tại Vinalink Academy. Vinalink Academy nổi tiếng là trung tâm đào tạo SEO Google quy mô lớn toàn quốc. Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo SEO tại Việt Nam, Vinalink được xem như "cái nôi" sản sinh ra các chuyên gia SEO hàng đầu.

Vinalink Academy là trung tâm đào tạo SEO Google chất lượng

Vinalink Academy là trung tâm đào tạo SEO Google chất lượng

Khóa học SEO Vua tại Vinalink Academy mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

  • Phương pháp SEO Vua: Giúp học viên nắm rõ cách làm SEO bền vững, không tụt hạng, không phụ thuộc backlink, không cần thủ thuật để lên top.

  • Tập trung vào nội dung: Đưa ra phương pháp giúp tăng doanh số bán hàng trên website ngay cả khi chưa lên top.

  • Khai thác từ khóa ngách: Cải thiện doanh thu, đạt hiệu quả kinh doanh ngay trong thời gian học.

  • Học viên thực hành trực tiếp: Trên chính dự án, website của mình.

  • Giảng viên tâm huyết: Giảng viên tại Vinalink có kinh nghiệm truyền đạt kiến thức một cách bài bản, dễ hiểu.

VietMoz Academy

Bạn đang tìm địa chỉ học SEO ở đâu chất lượng, hãy đến với VietMoz Academy. Đây là một trung tâm đào tạo SEO uy tín đã tổ chức thành công gần 100 khoá học SEO với hơn 4000 học viên. Học tập theo khoá học SEO VietMoz Academy học viên sẽ thành thạo các kỹ năng SEO từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời thành thục các chiến lược SEO tổng thể giúp đưa website lên top Google nhanh chóng.

VietMoz Academy - trung tâm đào tạo SEO uy tín

VietMoz Academy - trung tâm đào tạo SEO uy tín

Ưu điểm khoá học SEO trên VietMoz Academy đó là: Phương pháp giảng dạy trực quan, lộ trình giảng dạy rõ ràng, giảng viên có kinh nghiệm,... Hiện những học viên đã theo học khoá học SEO tại VietMoz Academy đều cho phản hồi rất tích cực về kết quả nhận được sau khóa học.

SEOSONA

Nhắc đến những địa chỉ đào tạo SEO uy tín, chất lượng nhất định không thể bỏ qua SEOSONA. Đây là địa chỉ đào tạo SEO hàng đầu kết hợp cả hình thức online và offline nên phù hợp với nhiều đối tượng. Học viên theo học SEO tại đây sẽ được đào tạo bài bản từ khi chưa biết gì đến khi thành thục, chuyên theo một khóa học thực chiến về SEO đó là SEO ALL IN ON.

Trải qua quá trình hoạt động với hàng chục khoá học và hơn 500 dự án SEO, SEOSONA đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường SEO. Khóa học SEO tại  SEOSONA có mức giá khoảng 10 triệu đồng phù hợp với sinh viên, chủ doanh nghiệp, những người yêu thích và sẵn sàng đầu tư để học SEO.

GTV SEO

GTV SEO là một công ty Agency marketing chuyên về SEO được thành lập năm 2016. So với những công ty SEO khác thì GTV còn khả trẻ, tuy nhiên với những dự án SEO và khoá học SEO thành công, GTV đã chứng minh được năng lực của mình và có chỗ đứng trên thị trường SEO. Lựa chọn GTV để học SEO, bạn sẽ được học theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, GTV cung cấp nhiều khoá học SEO, phù hợp với tất cả mọi người.

GTV SEO là một công ty Agency marketing chuyên về SEO

GTV SEO là một công ty Agency marketing chuyên về SEO

Tại GTV SEO, học viên có thể lựa chọn hình thức học online hoặc offline (tuỳ khoá học). Dù là online hay offline thì những kiến thức do GTV cung cấp đều cam kết chất lượng và đều được giảng viên hướng dẫn nhiệt tình. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng gì cả.

Trung tâm IMTA

Trung tâm IMTA là địa chỉ học SEO ở đâu uy tín tại Việt Nam tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Đơn vị đào tạo SEO này hiện có cơ sở tại cả Hà Nội và TP.HCM nên ai cũng có thể theo học. Chương trình học SEO tại trung tâm IMTA bao gồm: tối ưu Onpage, Offpage, SEO cộng hưởng, tối ưu kỹ thuật SEO, Entity,... với các hình thức học bao gồm cả offline và online.

Lựa chọn học SEO tại trung tâm IMTA học viên có thể lựa chọn khoá học phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình. Ngoài ra, học viên cũng được thực hành SEO trên chính website của mình.

SEONGON

Nếu là người cũng đã tìm hiểu và biết đôi chút về SEO, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với cái tên SEONGON nữa. SEONGON Academy được thành lập năm 2011, nổi tiếng với nền tảng giáo dục trực tuyến về Digital Marketing, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm như: SEO, Digital Marketing, Google Ads, Analytics và Landing Page. 

Khoá học SEO tại SEONGON chủ yếu là khoá học online

Khoá học SEO tại SEONGON chủ yếu là khoá học online

Hiện nay, các khoá học SEO tại SEONGON chủ yếu là khoá học online, được thiết kế dạng video kết hợp slide và có nhiều phần học nên học viên có thể tiếp cận và áp dụng một cách linh hoạt. Chi phí khoá học SEO tại SEONGON không quá đắt như các khoá học SEO tại các trung tâm khác, chỉ khoảng 6 triệu đồng/ 1 khoá.

MOA Việt Nam

MOA Việt Nam là trung tâm đào tạo SEO chất lượng được thành lập năm 2014, đến nay đã có khoảng 3000 học viên. Lộ trình học SEO tại đây bao gồm: Giảng dạy lý thuyết về SEO, bài tập thực hành SEO ngay trên lớp, kỹ năng SEO lên top, cách sử dụng các công cụ,... Sau khi học xong, học viên có thể tự lên kế hoạch SEO tổng thể cho mình.

Lựa chọn khoá học SEO tại MOA Việt Nam, học viên được lựa chọn khung giờ học thoải mái từ thứ 2 đến thứ 7, bao gồm cả hình thức online và offline. Với lịch học linh hoạt, khoá học tại MOA Việt Nam phù hợp với rất nhiều đối tượng, bao gồm cả sinh viên và người đi làm muốn học thêm về SEO để cải thiện thu nhập.

FOOGLESEO

FOOGLESEO là một địa chỉ đào tạo SEO mới thành lập cách đây không lâu. Tại đây chuyên đào tạo các khoá học tiếp thị kỹ thuật số, trong đó có SEO. Khoá học SEO chuyên sâu tại đây đã giúp cho rất nhiều học viên từ chưa biết gì đến nắm vững các kỹ thuật về SEO.

FOOGLESEO dạy học SEO theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao

FOOGLESEO dạy học SEO theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao

Giảng viên tại FOOGLESEO đào tạo khoá học SEO dễ hiểu giúp đơn giản hoá quá trình làm SEO. Từ đó, học viên có thể tự thiết kế cho mình một kế hoạch SEO bài bản cho cả web mới và web cũ.

MyAd Academy

Học SEO ở đâu tốt tại Việt Nam? MyAd Academy chính là cái tên bạn không nên bỏ qua. Khóa học SEO tại MyAd Academy tuy có lộ trình lâu (3 tháng) không phù hợp với người bận rộn và có đông học viên nên dịch vụ chăm sóc chưa được tốt. Tuy nhiên, nhìn chung MyAd Academy vẫn được đánh giá là một khóa học chất lượng cao và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học SEO uy tín để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình, thì MyAd Academy là một lựa chọn tốt cho bạn.

Học SEO tại MyAd Academy học viên có cơ hội thực tập và việc làm. MyAd Academy thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và workshop về SEO, giúp học viên cập nhật kiến thức mới và có cơ hội giao lưu với những chuyên gia trong ngành. Bên cạnh đó, MyAd Academy còn có một cộng đồng học viên đông đảo và nhiệt tình, giúp học viên dễ dàng kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau.

SEVA Việt Nam

Cái tên cuối cùng được nhắc tới trong top địa chỉ học SEO chất lượng tại Việt Nam đó là SEVA Việt Nam. Ưu điểm của SEVA Việt Nam đó là:

SEVA Việt Nam - cung cấp khoá học SEO toàn diện

SEVA Việt Nam - cung cấp khoá học SEO toàn diện

  • Cung cấp khóa học toàn diện về SEO, từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao, giúp học viên nắm vững các kỹ năng SEO cần thiết để thành công.

  • Khóa học chú trọng vào việc học thực hành, mục đích để tạo cơ hội cho học viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế một cách hiệu quả.

  • Đội ngũ giảng viên hầu hết đều là những chuyên gia SEO hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm và đã rất thành công trong lĩnh vực này.

  • SEVA Việt Nam thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và workshop về SEO, giúp học viên cập nhật kiến thức mới và có cơ hội giao lưu với những chuyên gia trong ngành.

Kết luận

Trên đây là tổng học 10 địa chỉ học SEO uy tín và chất lượng tại Việt Nam mà Unica đã tổng hợp được. Với những gợi ý này, chắc chắn bạn đã biết học SEO ở đâu tốt để nâng cao trình độ của mình và giúp website nâng cao xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Seo
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Thành Tiến CEO HERO SEO
- Nguyễn Thành Tiến ( CEO & Co-Founder Hero SEO Agency) - Giảng viên nhiều khóa học SEO khác nhau tại Việt Nam - Số lượng học viên: +500 - Kinh nghiệm thực chiến top keyword các ngành Giáo dục, Y Tế & S...