Gói Hội Viên Unica - Học trực tuyến không giới hạn với chi phí thấp nhất

Gói Hội Viên Unica - Học trực tuyến không giới hạn với chi phí thấp nhất

Mục lục

Học trực tuyến đang là xu hướng toàn thế giới đang thực hiện để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người học. Theo cùng xu hướng của thế giới, Unica đã cho ra mắt Gói Hội Viên Unica với những tiện ích và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho người học. Điểm mới của gói học trực tuyến này là gì? Tại sao bạn nên tham gia học gói Hội Viên của Unica? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp ngay dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. 

1. Gói Hội Viên Unica là gì?

Trước tiên, chúng tôi muốn bạn hiểu Gói Hội Viên Unica là thế nào. Nói một cách dễ hiểu, Gói Hội Viên Unica là một tài khoản đặc biệt cho phép người dùng truy cập vào hơn 500 khóa học với đủ các lĩnh vực trên website của Unica. 

Số lượt truy cập vào từng bài giảng của học viên trong khóa này gần như không bị giới hạn nên bạn có thể thỏa sức học những chủ đề mà mình quan tâm. Thời lượng học của từng bài giảng cũng không bị hạn chế nên sẽ không ảnh hưởng tới trải nghiệm học tập của bạn. 

Với khóa này, bạn có thể thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng. Chỉ với 30 giây bạn sẽ sở hữu cho mình tài khoản siêu vip và thỏa sức học những lĩnh vực mình yêu thích như tiếng Anh, thiết kế đồ họa, nấu ăn, nhảy múa,...

goi-hoi-vien-unica.jpg

Gói Hội Viên Unica là một tài khoản đặc biệt cho phép người dùng truy cập vào hơn 500 khóa học

2. Giới thiệu về khóa học trong Gói Hội Viên Unica

Sau khi bạn đã hiểu về Gói Hội Viên Unica, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về nội dung chương trình học trong gói này để giúp bạn có lựa chọn phù hợp dành cho mình. 

2.1. Chương trình học

Đầu tiên là về chương trình học trong Gói Hội Viên Unica. Trong gói này, bạn có thể tham gia hơn 500 khóa học với đủ các lĩnh vực như:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn

  • Tin học văn phòng: Word, Excel, IC3, PowerPoint

  • Kỹ năng mềm: Đàm phán, thuyết trình, MC, giao tiếp,...

  • Phong cách sống: Pha chế, làm đẹp, nhảy, nhạc cụ,...

Mỗi video bài giảng được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh và màu sắc được đầu tư một cách chỉn chu nên đảm bảo không làm bạn thất vọng. Còn về nội dung của video thì ngắn gọn, xúc tích nên rất dễ hiểu, phù hợp với người học ở mọi trình độ. Bạn chỉ cần chăm chú lắng nghe sự chỉ dẫn của giảng viên là có thể thực hành theo. 

chuong-trinh-hoc-da-dang.jpg

Chương trình học trong Gói Hội Viên Unica rất đa dạng

2.2. Phương thức học

Như vừa nói ở trên, các khóa học trong Gói Hội Viên Unica đều là những video đã được quay sẵn. Do đó, hình thức học là online và bạn có thể linh hoạt thời gian vào lớp học. Hình thức học này phù hợp với rất nhiều đối tượng, đặc biệt là những người đã đi làm. Bạn sẽ không cần phải sắp xếp thời gian cố định theo lịch học của các lớp online thông thường mà ở đây bạn sẽ là người chủ động học tập. 

Số lượt xem video không bị giới hạn nên khi chưa hiểu rõ vấn đề nào đó, bạn vui lòng xem lại video. Khi phát triển hình thức học tập này, chúng tôi hy vọng có thể thay đổi suy nghĩ về cách thức tự học của người Việt Nam. Có thể nói, năng lực tự học là một tiềm năng vô hạn của con người. Đứng dưới góc độ những người làm giáo dục, Unica càng hy vọng thế hệ trẻ Việt Nam sẽ nghiêm túc rèn luyện khả năng này để có thể đạt được những thành tựu trong tương lai.

phuong-thuc-hoc-linh-hoat.jpg

Phương thức học đa dạng nên có thể học mọi lúc, mọi nơi

2.3. Nền tảng học

Để giúp học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi, Unica đã phát triển hệ thống bài giảng dưới dạng video quay sẵn. Bạn có thể dùng ứng dụng điện thoại hoặc học trực tiếp trên nền tảng website của chúng tôi. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc với một chiếc laptop là bạn đã có thể bắt đầu học tập. Việc này thật tiện lợi phải không nào. 

2.4. Hỗ trợ học tập

Có lẽ điều khiến các bạn học viên phân vân nhất khi tham gia một khóa học trực tuyến là về phần hỗ trợ học tập. Đặc biệt là với hình thức video quay sẵn thì nhiều bạn sẽ lo lắng rằng sự tương tác giữa giảng viên và học viên sẽ không được thường xuyên và liên tục.

Hiểu được điều này, Gói Hội Viên Unica đã để một phần “Thảo luận” bên dưới mỗi bài giảng. Đây sẽ là nơi học viên đưa ra những thắc mắc và câu hỏi cá nhân sau mỗi bài học. Việc của giảng viên là sẽ xem, tra cứu và giải quyết các câu hỏi khó trong vòng 8h làm việc. 100% câu hỏi của học viên sẽ được giảng viên giải đáp nên bạn không cần lo lắng khi tham gia khóa học trực tuyến của chúng tôi nhé. 

giang-vien-ho-tro-hoc-tap-nhiet-tinh.jpg

Giảng viên hỗ trợ học tập nhiệt tình

3. Học phí

Với mục tiêu đem tới những bài giảng chất lượng với mức phí hợp lý nhất, Unica đã cho ra mắt Gói Hội Viên Unica chỉ từ 199,000đ/tháng. Với một mức phí siêu rẻ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 500 khóa học với đa dạng các chương trình học tại Unica. Hiện tại, Unica đang cung cấp 3 gói chi phí như sau:

Bảng giá Gói Hội Viên Unica

Càng mua gói dài hạn mức chi phí càng rẻ. Điều này sẽ giúp học viên:

  • Tiết kiệm chi phí

  • Tránh tình trạng quên gia hạn gói học

  • Nhận được nhiều ưu đãi khác từ phía Unica

Điểm mới của Gói Hội Viên Unica: Bạn chỉ cần trả phí 1 lần cho hơn 500 khóa học có trong gói hội viên. Chỉ với vài trăm ngàn mỗi tháng, bạn đã có thể tham gia chương trình học KHÔNG giới hạn ngay tại website của Unica. 

4. Đối tượng người học đa dạng

Đối tượng tham gia học tập trong Gói Hội Viên Unica cực kỳ đa dạng từ sinh viên, người mới tốt nghiệp tới chủ doanh nghiệp. Mỗi nhóm đối tượng sẽ có những nhu cầu khác nhau khi tham gia khóa học trực tuyến trên Unica. 

  • Sinh viên: Mục đích chính tham gia khóa học của nhóm này là thu nạp kiến thức để giải quyết bài tập trên trường học. 

  • Người mới tốt nghiệp: Nhóm này cần trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để đi làm vì kinh nghiệm làm việc đang bị giới hạn.

  • Người đi làm: Nhóm này cần trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để tăng hiệu suất công việc hoặc chuẩn bị để lên chức/thay đổi công việc.

  • Thủ lĩnh, lãnh đạo đội nhóm: Nhu cầu học của nhóm này là để xây dựng, củng bố bộ máy cho doanh nghiệp của mình.

  • Người làm L&D: Tăng cường kiến thức và kỹ năng để đưa ra những chiến lược phù hợp cho nội bộ doanh nghiệp.

doi-tuong-hoc-da-dang.jpg

Đối tượng người học đa dạng

5. Tại sao nên chọn gói Hội Viên Unica?

Gói Hội Viên Unica là một sản phẩm mới được doanh nghiệp của chúng tôi ra mắt để phục vụ nhu cầu học trực tuyến ngày càng tăng. Vậy gói sản phẩm này có những điểm gì đáng để bạn lựa chọn?

5.1. Dễ dàng lựa chọn

Điểm nổi bật nhất mà Gói Hội Viên Unica đem lại cho người dùng đó chính là tính năng học không giới hạn. Chỉ với một lần trả phí, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 500 khóa học ở đủ mọi lĩnh vực tại Unica. Thay vì phân vân lựa chọn một lĩnh vực cụ thể mình mong muốn, giờ đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều lĩnh vực cùng một lúc. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, đáng để thử. 

Thời gian học trong một khóa của Gói Hội Viên Unica cũng không bị giới hạn, đảm bảo bài học không bị ngắt quãng giữa chừng. Bạn thậm chí có thể truy cập vào một bài giảng bất kỳ hàng ngàn lần trong một tháng mà không lo bị khóa tài khoản. Việc này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về bài học, không lo bị quên kiến thức cũ. 

5.2. Tiết kiệm tối đa

So với việc phải đăng ký một khóa học lẻ hoặc một hình thức học tập nào khác thì Gói Hội Viên Unica sẽ là lựa chọn tiết kiệm nhất. Chỉ với 199,000đ/tháng, bạn sẽ có cơ hội tiết cận với nhiều bài giảng ở đa dạng các lĩnh vực từ làm đẹp, nấu ăn, thiết kế, nuôi dạy con cái,... Chúng tôi tin rằng, mô hình kết hợp này sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người dùng và nâng cấp trải nghiệm của chính bạn lên tối đa. 

hoc-phi-sieu-hop-ly.jpg

Học phí siêu hợp lý chỉ từ 199,000đ

 

5.3. Đáp ứng mọi mục đích học tập

Số lượng bài giảng trong Gói Hội Viên Unica rất đa dạng với hơn 500 bài học ở đa dạng các lĩnh vực. Hay nói cách khác, các khóa học của Unica cung cấp có thể đáp ứng mọi mục đích học tập của nhiều đối tượng người học từ sinh viên, người mới tốt nghiệp, người đi làm, lãnh đạo doanh nghiệp,... Video bài giảng được thiết kế ngắn gọn, dễ hiểu nên phù hợp với nhu cầu bổ trợ kiến thức cấp tốc. Đồng thời, với mô hình học tập trực tuyến này, chúng tôi cũng hướng tới đối tượng khách hàng là những người muốn phát triển bản thân lâu dài. 

5.4. Đồng hành hỗ trợ

Trong Gói Hội Viên Unica, bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ học tập và giải đáp các câu hỏi trong thời gian ngắn nhất. Cuối mỗi bài giảng sẽ có một phần thảo luận để học viên để lại phản hồi và câu hỏi cá nhân. Giảng viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc một cách dễ hiểu và xúc tích nhất để không khiến bạn thất vọng. 

5.5. Cấp giấy chứng nhận

Một điểm nữa mà Gói Hội Viên Unica mang tới cho người học đó là cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. Chứng nhận này sẽ hỗ trợ bạn trong việc thi tuyển vào một vị trí mình mong muốn. Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng giúp bạn tăng cơ hội trúng tuyển vào vị trí bản thân mong muốn.

6. Q&A

Gói Hội Viên Unica là một sản phẩm mới nên có khá nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này như là:

6.1. Tài khoản của tôi có bị khóa không sau khi Gói Hội Viên hết hạn?

Câu trả lời là KHÔNG. Dẫu vậy, bạn sẽ không thể truy cập vào bất kỳ khóa học có trả phí nào trên Unica. Đồng thời, bạn cũng không thể truy cập vào những chứng nhận đã được cấp trước đó. Sau khi bạn gia hạn khóa học, toàn bộ các tính năng sẽ được mở lại nên bạn không cần lo lắng. 

goi-hoi-vien-khong-bi-khoa.jpg

Tài khoản không bị khóa sau khi gói Hội Viên Unica hết hạn

6.2. Tôi đã mua khóa học trước đó thì có được mua Gói Hội Viên không?

Dù bạn đã mua các khóa học trước đó vẫn có thể mua Gói Hội Viên Unica. Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng gói dịch vụ này vì chỉ một lần trả phí, bạn đã sở hữu cho mình “đặc quyền” học hơn 500 khóa học trên website của Unica. 

7. Kết luận

Học tập trực tuyến ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đây được đánh giá là xu hướng phát triển của nền giáo dục trong tương lai. Chỉ với một chiếc smart phone hoặc một chiếc laptop có kết nối wifi, bạn có thể học tập bất kỳ lĩnh vực nào mọi lúc mọi nơi. Và nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ học KHÔNG GIỚI HẠN, hãy tham khảo ngay Gói Hội Viên Unica nhé. Mọi chi tiết xin về hóa học xin liên hệ tới hotline 19001568 của chúng tôi.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên