Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Detox giảm cân là gì? Công thức detox giảm cân hiệu quả ngay

Mua 3 tặng 1

Bạn muốn sở hữu một thân hình đồng hồ cát cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến phương pháp giảm cân Detox thay vì tập thể hình hoặc theo đuổi các chế độ ăn kiêng chưa ? Nếu chưa thử thì hãy cùng Unica tìm hiểu sự tuyệt vời từ phương pháp này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Giảm cân Detox là gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, trong đó Detox được biết đến là một trong những phương pháp giảm cân an toàn và ít gây hại đối với sức khỏe nhất. Hiểu theo cách đơn giản, Detox là loại nước uống được tạo ra từ sự kết hợp giữa các loại trái cây khác nhau như: dứa, dưa hấu, cam...cùng các loại thảo mộc và rau củ như: dưa leo, cà chua, chanh, sả, quế và nước lọc. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết hợp cùng hạt chia để tạo ra những loại Detox khác nhau. Tùy vào sở thích mà người dùng có thể sáng tạo nhiều loại nước Detox khác nhau để phục vụ cho nhu cầu giảm cân của mình. 

giảm cân Detox

Giảm cân bằng phương pháp Detox

Khác với trà sữa, trà trái cây hay nước ép hoa quả, nước Detox chứa ít Calo hơn và thân thiện với sức khỏe con người. Chính vì lý do đó, mà đây được lựa chọn là một trong những phương pháp giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, chị em phụ nữ còn sử dụng nước Detox để thanh lọc cơ thể, thải độc và giúp da mịn màng, săn chắc. 

>> Thực đơn eat clean giảm cân cấp tốc trong 7 ngày

>> 7 cách giảm cân hiệu quả không dùng thuốc

Giảm cân Detox cùng một số công thức đơn giản 

Khác với những loại nước ép giải khát khác, công thức làm nước Detox vô cùng đơn giản, chỉ bằng những nguyên liệu có sẵn trong bếp của mình cùng với một bình nước thủy tinh là bạn có thể tùy biến các loại Detox khác nhau dựa trên sở thích của mình. 

Hãy cùng Unica tìm hiểu một số loại nước Detox đơn giản, dễ làm thông qua một số công thức dưới đây nhé. 

1. Detox với chanh và dưa chuột

Chanh và dưa chuột là hai loại nguyên liệu vô cùng phổ biến và dễ tìm, chúng kết hợp với nhau tạo nên một loại nước Detox vừa ngon miệng, thanh mát, dễ uống và giúp thanh lọc, giải độc cơ thể vô cùng tuyệt vời.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 quả dưa chuột tươi

-  2 quả chanh

- 2 lít nước

- Lá bạc hà

giảm cân Detox

Detox chanh và dưa chuột

Các bước thực hiện:

- Dưa chuột bạn chọn quả còn tươi, rửa sạch, ngâm với nước muối loãng sau đó thát lát mỏng.

- Chanh bạn cũng rửa sạch và thái lát mỏng

- Chọn lấy 3-4 lá bạc hà tươi, rửa sạch.

- Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh cùng với 2 lít nước lọc. Để trong ngăn mát tủ lạnh và sau 1-2 giờ là bạn có thể sử dụng được. 

2. Detox dâu tây và dưa hấu

Sự kết hợp vô cùng đẹp mắt giữa dâu tây và dưa hấu sẽ giúp bạn có một loại nước Detox ngon miệng, nhiều Vitamin để có thể giảm cân và làm da mặt luôn sáng mịn, căng tràn sức sống. Nếu bạn gặp khó khăn khi chuẩn bị nguyên liệu dâu tây thì có thể thay bằng dưa chuột hoặc chanh.

Nguyên liệu chuẩn bị

- 20g dâu dây

- 1 miếng dưa hấu

- 5 lá bạc hà

- 2 lít nước lọc

giảm cân Detox

Detox dâu tây và dưa hấu

Các bước thực hiện: 

- Dâu tây bạn chọn quả tươi, sau đó rửa sạch, bỏ cuống và thái lát.

- Dưa hấu bạn chọn những quả đỏ lòng, sau đó cắt miếng nhỏ vừa đủ. 

- Lá bạc hà chọn lá tươi và mang đi rửa sạch

- Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị bao gồm: dâu tây, dưa hấu và lá bạc hà vào bình thủy tinh cùng 2 lít nước lọc. Để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 giờ là bạn có thể mang ra sử dụng. 

3. Detox xoài gừng, hạt chia

Detox xoài gừng là một trong những loại Detox có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn, những thành phần có trong xoài sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện trí nhớ. 

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 Nhánh gừng

- 1 Má xoài tươi

- Hạt chia

- 1 Lít nước lọc

giảm cân Detox

Detox xoài gừng

Các bước thực hiện: 

- Gừng bạn chọn củ tươi, sau đó rửa sạch và thái lát mỏng.

- Xoài bạn chọn quả chín, không bị nẫu, lột bỏ vỏ và cắt miếng nhỏ vừa ăn.

- Đổ các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh với 1 lít nước lọc. Sau đó rắc thêm một ít hạt Chia lên trên bề mặt nước và để trong tủ lạnh 1-2 giờ là bạn có thể sử dụng được. 

Ngoài những công thức mà Unica đã chia sẻ phía trên, bạn có thể tạo thêm nhiều loại nước Detox khác với các nguyên liệu kết hợp như sau: chanh+ mâm xôi, việt quất +cam, chanh +dưa chuột bưởi, nước táo quế, nước chanh sả không đường….

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về giảm cân Detox cũng như công thức làm một số loại nước Detox cơ bản.

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên