Email 10 phút là gì? 3 Website tạo email 10 phút nhanh chóng

Email 10 phút là gì? 3 Website tạo email 10 phút nhanh chóng

Mục lục

Đối với những ai thường xuyên sử dụng email để trao đổi công việc, đăng ký tài khoản thì chắc hẳn không thể không biết đến dịch vụ email 10 phút. Vậy Email 10 phút là gì? Bài viết dưới đây UNICA sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về email 10 phút đồng thời cung cấp những trang website tạo ra email 10 phút nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Email 10 phút là gì? 

Email 10 phút (hay còn gọi là email ảo) là dịch vụ tạo email đơn giản không cần thông tin giúp người dùng có thể nhận và gửi email, đăng ký dịch vụ trong một thời gian nhất định (10 phút). Sau khi hết thời gian bạn sẽ không thể sử dụng được email này nữa. 

email-10-phut-3.jpg

Email 10 phút là gì?

Hiện nay, email 10 phút được rất nhiều người sử dụng bởi không cần cung cấp bất cứ thông tin cá nhân gì mà vẫn có thể đăng ký email. Bên cạnh đó, email 10 phút còn giúp hạn chế tình trạng Spam thư bởi nó sẽ giúp bạn tạo ra các loại email riêng rẽ cho từng công việc của mình. 

Email 10 phút được chia thành 2 loại đó là Email Random và Email Custom. Trong đó, Email random là mail mà website tạo ra nó sẽ tự cung cấp một cách ngẫu nhiên và không theo 1 logic nào cả. Còn EMail Custom là loại Email mà người dùng có thể thoải mái tạo những mail với cái tên mà mình yêu thích.

Ưu điểm của Email 10 phút

- Bảo mật thông tin tốt hơn: Việc bạn thường xuyên sử dụng Email chính để gửi thư đến nhiều người sẽ dễ tình trạng lộ thông tin Email dễ dàng hơn. Vì thế Email 10 phút giúp bạn bảo mật tài khoản tốt hơn.

- Không bị Spam quảng cáo: Việc dùng Email chính gửi cho quá nhiều người cùng lúc sẽ rơi vào tình trạng Spam quảng cáo và bị cấm quyền gửi. Email 10 phút sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng đó.

- Bảo mật nội dung thư: Email 10 phút sau khi gửi tin nhắn sẽ bị xóa ngay. Ngoài ra, một số Web còn tạo hộp thư chỉ dùng một lần nên khi bạn sử dụng sẽ rất an toan, giúp bảo mật nội dung thư tốt.

- Có thể phục hồi thư: Tùy vào nền tảng sử dụng, Email 10 phút có thể được phục hồi trong một khoảng thời gian nhất định. 

Email 10 phút mang những lợi ích gì đến cho người dùng?

- Không ai có thể truy cập vào hộp thư của bạn sau khi hộp thư đã bị xoá đi. Đó chính là ưu điểm của email 10 phút, tất cả các hộp thư được dùng 1 lần

- Email 10 phút không cung cấp cho người dùng hộp thư tuỳ chọn. Hộp thư bất kỳ được tạo ra ngẫu nhiênnhiên và làm mới luân phiên. Với những hộp thư đã được sử dụng thì sẽ bị xoá bỏ thay bằng hộp thư mới. Luôn luôn đảm bảo hộp thư đã sử dụng rồi thì sẽ không được sử dụng thêm lần nữa để đảm bảo tính bảo mật không cho thêm bất kỳ một ai đọc email của bạn nữa. 

- Bạn có thể tự động cài đặt thêm thời gian hiệu lực cho hộp thư, có thể lên đến 100 phút

- Trước khi email bị xoá khỏi hệ thống bạn có thể phục hồi lại chúng

- Email 10 phút có một website dành riêng cho điện thoại để người dùng có thể đa dạng thiết bị sử dụng và dễ dàng, tiện lợi hơn.

- Mỗi 45 phút Email 10 phút sẽ thay đổi tên miền để tránh các trang website chặn tên miền. 

Tạo Email 10 phút bằng cách nào? 

Để tạo ra Email ảo bạn phải truy cập vào các trang web trực tuyến hỗ trợ tạo địa chỉ Email. Dưới đây là 3 website giúp tạo email ảo nhanh chóng, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cùng UNICA tìm hiểu về 3 trang web này nhé!

Guerrillamail.com

Trang web này sẽ giúp bạn tạo ra một địa chỉ email ảo sử dụng một lần có dạng @sharklasers.com. Với email ảo được tạo ra từ Guerrillamail.com bạn có thể gửi nội dung email kèm theo tập tin đính kèm có dung lượng lên đến 150mb. Bên cạnh đó, những Email ảo này có tốc độ update thư rất nhanh, chỉ trong vòng 9 giây, giúp bạn có thể tận dụng tối đa thời gian cho phép để chuyển tiếp thư hoặc trả lời thư đã gửi.

 

email-10-phut-3.jpg

Guerrillamail.com giúp bạn tạo ra Email ảo có dạng @sharklasers.com

10minuttemail.net

Email được tạo ra ở trang web này thuộc loại Email Random, bạn sẽ nhận được mẫu email gửi khách hàng ngẫu nhiên chứ không theo một dạng email có đuôi cụ thể nào cả. Website 10minuttemail.net giúp bạn tạo ra email có thời gian sử dụng trong vòng 10 phút để thực hiện công việc nhận và gửi thư. Tốc độ gửi và nhận thư tại web này cũng rất nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi làm việc qua email tại đây. 

 

email-10-phut-3.jpg

Website 10minuttemail.net giúp bạn tạo ra những email ảo có thời gian sử dụng trong vòng 10 phút 

Một trong những ưu điểm của website ảo này đó chính là hỗ trợ tiếng việt giúp cho bạn có thể tạo email một cách dễ dàng cả kể khi không biết ngoại ngữ. 

Mailinator.com

Mailinator cũng là một trong những trang web giúp tạo email ảo được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Tại Mailinator.com bạn sẽ tạo được các tài khoản email miễn phí giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin, đăng ký tài khoản dịch vụ. 

email-10-phut-3.jpg

Khi truy cập vào web Mailinator.com bạn sẽ được cung cấp địa chỉ email ngẫu nhiên

Đặc biệt, bạn có thể thoải mái lựa chọn tài khoản cho mình bởi Mailinator cung cấp hàng triệu tài khoản email khác nhau. 

Chắc hẳn với những kiến thức bổ ích trên bạn đã hiểu như thế nào là Email 10 phút và biết được những website hỗ trợ tạo email 10 phút nhanh chóng, hiệu quả rồi nhỉ? Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm các phần mềm email marketing miễn phí cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, để tránh tình trạng Spam thư khi gửi đi, email 10 phút được xem là một trong những công cụ đắc lực giúp cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo Email Marketing đạt hiệu quả cao nhất. Trước khi thực hiện một chiến lược Marketing, bạn cần tạo ra một email marketing chất lượng về cả nội dung và hình thức. Đó là lý do mà việc nâng cao kiến thức về Content Marketing,  Email Marketing, target chính xác đối tượng khách hàng hay kiến thức từ những khóa học Marketing online sẽ là những kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn chinh phục mọi đối tượng khách hàng. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên