Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

8 Kênh Youtube dạy nhảy hiện đại mà bạn không nên bỏ qua

Mua 3 tặng 1

Hiện nay, học nhảy hiện đại online đã dần trở thành xu hướng chung của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, học nhảy online giúp bạn tiết kiệm thời gian cho mình nhiều. Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ của các điệu nhảy hiện đại nhưng không có đủ thời gian và tiền bạc để tham gia các lớp học nhảy chuyên nghiệp thì vẫn có thể học nhảy thông qua các video clip chất lượng tại nhà. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ đến bạn top 7 kênh Youtube dạy nhảy hiện đại đúng chuẩn, bài bản nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. 1 Million Dance Studio

Đây là một trong những kênh Youtube dạy nhảy hiện đại cơ bản nổi tiếng trên Thế giới với sự góp mặt của dance Lia Kim. “1 Million Dance Studio” thường xuyên cập nhật những bài hát, bài nhảy hiện đại “hot” nhất hiện nay. Tuy nhiên trên kênh Youtube này có một số bài nhảy với động tác rất khó. Do đó, nếu là người mới bắt đầu học nhảy hiện đại thì bạn chỉ nên lựa chọn những bài phù hợp với khả năng của mình.

day-nhay-hien-dai

1 Million Dance Studio là kênh Youtube dạy nhảy hiện đại nổi tiếng trên Thế giới mà bạn không nên bỏ qua

2. Dance Tutorials LIVE

Ra đời từ rất sớm, kênh Youtube dạy nhảy hiện đại này nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những những video dạy nhảy được đầu tư rất kỹ lưỡng, hướng dẫn chi tiết, cụ thể. Thông qua “Dance Tutorials LIVE” bạn có thể học nhảy được những bài nhạc mà mình yêu thích mà không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào. Đặc biệt lớp học nhảy cho người mới bắt đầu phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu của mọi người.

3. Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art

trung-tam-hoc-nhay-hien-dai-sweet-art

Sweet Art

Để có thể học nhảy hiện đại nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà thì bạn không nên bỏ qua kênh Youtube “Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art”. Kênh Youtube này được tạo ra dành cho những ai có nhu cầu học nhảy hiện đại mà vì một lý do nào đó không thể đến trung tâm để tập luyện. Các video, clip trên “Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art” đều được thiết kế, biện soạn bằng tiếng Việt từ những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong biểu diễn và dạy nhảy hiện đại giúp người học có thể chinh phục các bài nhảy hiện đại một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, thông qua kênh Youtube này bạn sẽ được học 4 thể loại nhảy hiện đại đang “gây bão” hiện nay đó là học nhảy Zumba, nhảy Sexy Dance, Shuffle Dance, Cover Kpop và Urban Choreography

4. Mandy Jiroux

Nếu bạn yêu thích âm nhạc US - UK thì hãy tham khảo ngay kênh Youtube mang tên “Mandy Jiroux”. Trên kênh Youtube này tất cả các video nhảy luôn được hướng dẫn một  cách bài bản giúp tất cả mọi người, kể cả những ai chưa từng thực hiện các nhảy dance hiện đại vẫn có thể học và luyện tập. Tuy nhiên, nội dung trên “Mandy Jiroux” đều sử dụng tiếng Anh, nếu trình độ ngoại ngữ của bạn còn hạn chế thì đây cũng là một khó khăn lớn mà bạn phải đối mặt trong quá trình học tập. 

>> Xem thêm: Các điệu nhảy hiện đại được giới trẻ “mê mệt” nhất hiện nay

day-nhay-hien-dai-2

Bạn sẽ thấy học nhảy hiện đại đơn giản thông qua kênh youtube Mandy Jiroux 

5. 2KSquadTV (chuyên Kpop)

Kênh Youtube này được tạo ra dường như dành cho những “tín đồ” Dance cover Kpop bởi hầu hết các bài nhảy được cập nhật đều thuộc thể loại Kpop. Do đó, nếu bạn là fan cứng của Dance cover Kpop thì “2KSquadTV” là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Hơn nữa bạn có thể dễ dàng tự học nhảy tại nhà thông qua video quay lại.

6. ICON UK

ICON UK là nơi tập nhảy hiện đại chủ yếu tập trung vào loại nhạc Dance Workout dành cho những ai muốn học nhảy để cải thiện vóc dáng của mình. 

7. Mihran Kirakosian

Nếu bạn không lựa chọn kênh “2KSquadTV”, “ICON UK” vì bị giới hạn về thể loại nhạc thì nên tìm hiểu ngay “Mihran Kirakosian” bởi kênh Youtube này bao gồm nhiều thể loại khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bài nhạc nhảy phù hợp với bản thân. 

8. Le Cirque Dance

Với hơn 6 năm hoạt động Le Cirque là trung tâm dạy nhảy uy tín, sở hữu kênh Youtube với hơn 4000 lượt đăng ký. Các video dạy nhảy hiện đại của Le Cirque không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh, kỹ xảo mà các nội dung cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các phong cách học nhảy khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình. Với những Video được giảng dạy bởi những giảng viên uy tín hàng đầu cùng với các kỹ thuật từ đơn giản đến nâng cao, bạn có thể tự học nhảy hiện đại tại nhà mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí học Offline tại các trung tâm. 

Nên học nhảy loại nào? Trên đây là 7 kênh Youtube dạy nhảy hiện đại cơ bản cho người mới học mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên bạn sẽ có thể bắt đầu học nhảy hiện đại ngay tại không gian sống của gia đình mình một cách hiệu quả nhất. 

UNICA chúc bạn học nhảy hiện đại thành công!

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Học nhảy hiện đại cơ bản"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Nhảy hiện đại là gì? Nhảy hiện đại ở đâu an toàn và hiệu quả

[Tổng số: 150 Trung bình: 2]

Tags: Nhảy
Trở thành hội viên